12 người thì thua xa SN OS phần thi nhét người vào xeHayvaDep nói:không hiểu nhét 12 người bằng cách nào
Ăn thua gì bác !minhbt nói:Hôm t.7 gặp tay tài xế chở hàng dzìa cho em, xe 3 tấn mà hắn chở 12 tấn luôn, oải chè đậu thiệt!
Xưa em làm xuất khẩu đá hoa cương - cẩm thạch, lấy lô hàng từ Nghệ An ra Hải Phòng, từng chất hàng lên 1 xe 4 chân ( 4 hàng bánh) mà khi xe nó vào cảng Đình Vũ ( Hải Phòng ) để cân thì người ghi phiếu cân chạy ra đuổi liên tục, bảo ông ra ngoài nhanh lên, không hư hết cân tôi.
Thì ra trọng lượng tối đa của cân là 100 tấn, mà xe tải chở lượng hàng đến 108 tấn, kim cân nhảy hết đồng hồ luôn. Xe đó chỉ cho phép tối đa 20 tấn mà nó chở gần gấp 6, chẳng trách vừa đi vừa phải xuống xe đổ nước vào vỏ, vì nặng quá vỏ bốc khói liên tục.
Em đoán có thể bác tài Innova đang vượt một xe khác nhưng vì xe chở nặng quá không ước lượng được thời gian qua mặt xe kia nên không lấy vô kịp và dính chấu.
QL1A mấy ngày này xe đông vô kể. Mà xe nào cũng vượt, gặp xe đối diện đi lại cũng vượt miễn sao có đủ thời gian để lách vô lại làn của mình. Có lẽ mấy bác tài thì muốn chạy trớn, xe mình được chạy tới 80km/h (xe con) mà đường thì đầy xe tải chạy chậm hơn nên cứ gặp xe tải phía trước là lách ra làn ngược chiều mà vượt, và hầu như cũng chả cần còi đèn xin đường gì hết.
QL1A mấy ngày này xe đông vô kể. Mà xe nào cũng vượt, gặp xe đối diện đi lại cũng vượt miễn sao có đủ thời gian để lách vô lại làn của mình. Có lẽ mấy bác tài thì muốn chạy trớn, xe mình được chạy tới 80km/h (xe con) mà đường thì đầy xe tải chạy chậm hơn nên cứ gặp xe tải phía trước là lách ra làn ngược chiều mà vượt, và hầu như cũng chả cần còi đèn xin đường gì hết.
T
Trancaolong123
Guest
Xe 20 tấn bên em từng nhét hơn 110 tấn đá rồi
Còn từ Tây Nguyên về xe 20 tấn chở 80-90 tấn là muổi
Còn từ Tây Nguyên về xe 20 tấn chở 80-90 tấn là muổi