Hạng D
2/7/09
3.401
81
63
Q.Tân Phú Tp HCM
Re: RE: INNOVA - vượt trên những lời gièm pha !

cowardsp nói:
nguoiphutinh nói:
Em thề là em không bao giờ chạy đc như thế. Nhưng nếu thử nghiệm thì 100% là đc. Nhưng chạy hổn như em thì cũng quanh quẩn 11.0 km/l thôi.
Chỉ hôm bữa đi Hậu Giang 1 mình kiểm nghiệm chơi thôi. Thì dễ dàng đạt mức 13.9 km/l.
Từ đầu cao tốc SG - TL và TL - Mỹ Thuận. 22h đêm.
7.19L/100km. bái phuc bác.. bác nào muốn tíet kiệm thì chạy trớn embreyage..
Cám ơn bác!
Em chỉ thử chơi thôi, đi như vậy thực sự là không đc.
Vì phải đi chừng 80km/h hoặc hơn chút. Không đc thắng đột ngột, gặp chướng ngại vật phía trước phải né từ xa. Khi đang bon bon chừng 90km/h hoặc hơn chút thì cắt embreyage cho đi chớn.
Phải chủ động mọi tình huống phía trước, để tránh thắng xe để rồi phải lấy chớn lại.
Tuyệt đối không vượt, và chạy ở tốc đọ cao.
Nếu làm như em mà không đạt đc con số 13.9 km/l muốn gì em cũng chịu.
Nếu muốn  chắc  ăn hơn nữa đi lúc khuya. Như em đi 22h.
 
 
Hạng B2
1/2/10
240
21
28
37
Gia Nghia, Dak Nong
Re: INNOVA - vượt trên những lời gièm pha

xe em lúc đó là 4 người Bác ạh, đúng là em đứng lại để chụp hình đó (đang chạy sao chụp).... đường xá ở đây tốt nhất nên tắt AC mà chạy Bác ạh, đường dốc không àh...
 
Hạng F
26/10/07
8.438
742
113
49
SG
Re: INNOVA - vượt trên những lời gièm pha

SG-VT: Xe mở 2 giàn lạnh, 2 người + một ít bánh trung thu.
 
Kết quả: Hơn 7l/100km, không tính toán theo đồng hồ của xe, mà bơm đầy tràn miệng trước khi đi, về lại bơm đầy tiếp.
 
VIP CARD MEMBER
7/5/10
47
0
0
52
Re: INNOVA - vượt trên những lời gièm pha

Có bác nào chạy đường từ Đà lạt-HCM thử được tiết kiệm không?
Mình Đổ 300,000VNĐ cho Innova 2010 ( xe chạy được 11,200km rồi, xăng A92), ngay cây xăng bên Hồ Xuân Hương. Trước lúc bơm xăng có để ý thấy Kim xăng chỉ còn đến vạch thấp nhất trước vạch màu Đỏ. Trên đường đổ đèo và ra cao tốc Liên Khương thường chạy vận tốc 80-90km/h và thường nhấn cho chạy embraya (không tải). Qua đô thị cũng phải giảm về 40-50km/h. Qua Đồng nai, đường hơi kẹt xe, chạy khoảng 10km với vận tốc khoảng 30-40km/h.
Về đến Ngã tư Bình Phước, Kim xăng chỉ vào mức vạch thấp như lúc ở cây xăng bên Hồ Xuân Hương.
Tính ra thì khoảng 300.000VNĐ/300Km = 100.000VNĐ/100km (100.000VNĐ ~  6,1L).
Mình hơi hoang mang luôn nên nhân đây hóng hớt các tay lái lụa xem do đồng hồ xe mình có vấn đề không?
Hay có vấn đề kỹ thuật gì mà mình chưa biết?
Các bác cứ cho đá tảng nạng tay vào!!!
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Re: INNOVA - vượt trên những lời gièm pha

Mình muốn các bác cung cấp hình ảnh về AVG xx km/h của xe để đánh giá thêm về hiệu quả sử dụng xe nhé.
Vd : trong hình là  AVG 34 km/h. Mời các bác up hình của mình.
22072010102.jpg

 
 
Hạng F
29/8/07
7.979
26.902
113
Re: INNOVA - vượt trên những lời gièm pha

Innova mà có 6.1 L. Bác chạy còn giỏi hơn thông số nhà sản xuất công bố. Tài thật. Hay Toyota cố tình ém nhẹm chuyện xe Toyota rất ít hao xăng nhỉ.
Inn247 nói:
Có bác nào chạy đường từ Đà lạt-HCM thử được tiết kiệm không?
Mình Đổ 300,000VNĐ cho Innova 2010 ( xe chạy được 11,200km rồi, xăng A92), ngay cây xăng bên Hồ Xuân Hương. Trước lúc bơm xăng có để ý thấy Kim xăng chỉ còn đến vạch thấp nhất trước vạch màu Đỏ. Trên đường đổ đèo và ra cao tốc Liên Khương thường chạy vận tốc 80-90km/h và thường nhấn cho chạy embraya (không tải). Qua đô thị cũng phải giảm về 40-50km/h. Qua Đồng nai, đường hơi kẹt xe, chạy khoảng 10km với vận tốc khoảng 30-40km/h.
Về đến Ngã tư Bình Phước, Kim xăng chỉ vào mức vạch thấp như lúc ở cây xăng bên Hồ Xuân Hương.
Tính ra thì khoảng 300.000VNĐ/300Km = 100.000VNĐ/100km (100.000VNĐ ~  6,1L).
Mình hơi hoang mang luôn nên nhân đây hóng hớt các tay lái lụa xem do đồng hồ xe mình có vấn đề không?
Hay có vấn đề kỹ thuật gì mà mình chưa biết?
Các bác cứ cho đá tảng nạng tay vào!!!
 
Hạng D
15/9/08
2.084
2.279
123
Re: INNOVA - vượt trên những lời gièm pha

Inn247 nói:
Có bác nào chạy đường từ Đà lạt-HCM thử được tiết kiệm không?
Mình Đổ 300,000VNĐ cho Innova 2010 ( xe chạy được 11,200km rồi, xăng A92), ngay cây xăng bên Hồ Xuân Hương. Trước lúc bơm xăng có để ý thấy Kim xăng chỉ còn đến vạch thấp nhất trước vạch màu Đỏ. Trên đường đổ đèo và ra cao tốc Liên Khương thường chạy vận tốc 80-90km/h và thường nhấn cho chạy embraya (không tải). Qua đô thị cũng phải giảm về 40-50km/h. Qua Đồng nai, đường hơi kẹt xe, chạy khoảng 10km với vận tốc khoảng 30-40km/h.
Về đến Ngã tư Bình Phước, Kim xăng chỉ vào mức vạch thấp như lúc ở cây xăng bên Hồ Xuân Hương.
Tính ra thì khoảng 300.000VNĐ/300Km = 100.000VNĐ/100km (100.000VNĐ ~  6,1L).
Mình hơi hoang mang luôn nên nhân đây hóng hớt các tay lái lụa xem do đồng hồ xe mình có vấn đề không?
Hay có vấn đề kỹ thuật gì mà mình chưa biết?
Các bác cứ cho đá tảng nạng tay vào!!!

Mức này em thấy có khả năng, vì hôm qua em đi Bến Tre, em chỉ kiểm tra cảm tính qua đồng hồ xăng và chỉ số Range thì em thấy đi và về tốn khoảng 13.5 L vì em nhìn vào số Range. Xe em chạy Cao tốc đồng hồ luôn báo ở 6.8,6.9,7.0 còn nội thành thì báo  7.2, 7.3, 7.4. Xe em đi 02 người tolớn  bật máy lạnh 100%.Em có hình chụp up sau nhe
Bữa M7 em đi từ Đà Lạt về em cũng ngạc nhiên vì mức tiêu thụ gần giống như bác nói. Em thì nghĩ chắc do dường về toàn xuống dốc nên ít hao chăng?
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Re: INNOVA - vượt trên những lời gièm pha

Và hình ảnh về đồng hồ Range khi đổ đầy bình. Mời các bác tham gia xem con số tối đa có thể đạt được là bao nhiêu??
 
Hạng D
30/11/10
3.971
61.709
113
Re: INNOVA - vượt trên những lời gièm pha

mình thấy các bác bàn luận nhau về vấn đề "chạy trớn" khá nhiều nhỉ! Mấy thằng xe tải, xe cont, xe buýt cũng chuyên chạy theo cách này, chính vì thế mới gây ra tai nạn! Cứ tưởng tượng đang đạp côn"thả" xe "lướt" 1 cách nhẹ nhà, khi gặp sự cố đạp thắng gấp thì thay vì nghe tiếng két oai hùng thì chỉ nghe cái bụp nhẹ, sau đó là cái ầm! Tiết hơn 1 lít xăng cho 100km mà có thể hại mạng người, mạng mình và gia đình thì có đáng không?! Suy nghĩ lại đi các bác!
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Re: INNOVA - vượt trên những lời gièm pha

Lã Bố nói:
mình thấy các bác bàn luận nhau về vấn đề "chạy trớn" khá nhiều nhỉ! Mấy thằng xe tải, xe cont, xe buýt cũng chuyên chạy theo cách này, chính vì thế mới gây ra tai nạn! Cứ tưởng tượng đang đạp côn"thả" xe "lướt" 1 cách nhẹ nhà, khi gặp sự cố đạp thắng gấp thì thay vì nghe tiếng két oai hùng thì chỉ nghe cái bụp nhẹ, sau đó là cái ầm! Tiết hơn 1 lít xăng cho 100km mà có thể hại mạng người, mạng mình và gia đình thì có đáng không?! Suy nghĩ lại đi các bác!
Mình thì chẳng bao giờ "chạy trớn" bằng cách cắt "côn" đâu, cách này nguy hiểm ai cũng biết. Vấn đề là kỹ thuật "chạy trớn" bằng "chân ga" đó bác. Dù cho xe bác đi ít hay nhiều người, mở máy lạnh cả hai dàn đi nữa thì "kỹ thuật chạy trớn" bằng chân ga cũng rất hiệu quả. Riêng xe số AT thì mình không nắm rõ.