Re: RE: INNOVA - vượt trên những lời gièm pha !
Theo em , việc chọn xe cũng như chọn người bồ thôi
Người thì thích người yêu mình sành điệu, ăn chơi , xinh đẹp dẽ thương như thế sẽ tốn tiền các bác việc này nó giống như việc các bác chọn xe đẹp VD: Cap,grandis èđẹp ,mắc , tốn xăng không tinh tế
Người thì thích người yêu mình chụi khó làm ăn công việc tốt, chụi thương chụi khó như thế sẽ kinh tế các bác sẽ không phải tốn tiền nuôi em nó èchon In
Nói tóm lại là quan niệm của mỗi người
Theo em , việc chọn xe cũng như chọn người bồ thôi
Người thì thích người yêu mình sành điệu, ăn chơi , xinh đẹp dẽ thương như thế sẽ tốn tiền các bác việc này nó giống như việc các bác chọn xe đẹp VD: Cap,grandis èđẹp ,mắc , tốn xăng không tinh tế
Người thì thích người yêu mình chụi khó làm ăn công việc tốt, chụi thương chụi khó như thế sẽ kinh tế các bác sẽ không phải tốn tiền nuôi em nó èchon In
Nói tóm lại là quan niệm của mỗi người
Re: RE: INNOVA - vượt trên những lời gièm pha !
Ha ha ha, lại có các cụ vào ném đá rồi. Em đang chạy Ỉn nè. Phản pháo nhá:
Grandis: công nhận là nhìn sành điệu hơn Ỉn, dưng mờ mắc quá, dân nghèo như em ko kham nổi. Nó đắt hơn, là level khác, đừng so với Ỉn. Nếu Grandis mà 30k như hồi em mua Ỉn thì đảm bảo Toyota phá sản.
Carens: e công nhận là nhìn cũng thời trang hơn, rẻ tiền hơn nữa. Nhưng nó không bệ vệ như Ỉn ạ. Hơn nữa (cái này em không thực sự chắc chắn vì chỉ nghe những người chạy Carens nói chuyện thôi) nhưng máy móc của nó chắc là không đọ được với Ỉn về độ ổn định và tiết kiệm đâu ạ. Bác nào nói đi oto không tính xăng thì em thua luôn nhá. Nhà em không giàu như nhà các bác.
Mà túm lại là em chọn Ỉn vì nó đáp ứng đúng nhu cầu của em: rẻ tiền thôi, nhìn không giống xe khách ^^, máy móc lành, tiết kiệm nhiên liệu, rộng rãi thoải mái, chăm sóc không tốn kém. Cái rộng rãi thoải mái là cực kì cần thiết với em, nhà em có 5 người nhưng đi đâu cũng tha lôi cả tủ quần áo đi kèm và thường có bạn bè đi cùng. Carens không so được với Ỉn về khoản này đâu. Chỉ có Grandis thôi
Ha ha ha, lại có các cụ vào ném đá rồi. Em đang chạy Ỉn nè. Phản pháo nhá:
Grandis: công nhận là nhìn sành điệu hơn Ỉn, dưng mờ mắc quá, dân nghèo như em ko kham nổi. Nó đắt hơn, là level khác, đừng so với Ỉn. Nếu Grandis mà 30k như hồi em mua Ỉn thì đảm bảo Toyota phá sản.
Carens: e công nhận là nhìn cũng thời trang hơn, rẻ tiền hơn nữa. Nhưng nó không bệ vệ như Ỉn ạ. Hơn nữa (cái này em không thực sự chắc chắn vì chỉ nghe những người chạy Carens nói chuyện thôi) nhưng máy móc của nó chắc là không đọ được với Ỉn về độ ổn định và tiết kiệm đâu ạ. Bác nào nói đi oto không tính xăng thì em thua luôn nhá. Nhà em không giàu như nhà các bác.
Mà túm lại là em chọn Ỉn vì nó đáp ứng đúng nhu cầu của em: rẻ tiền thôi, nhìn không giống xe khách ^^, máy móc lành, tiết kiệm nhiên liệu, rộng rãi thoải mái, chăm sóc không tốn kém. Cái rộng rãi thoải mái là cực kì cần thiết với em, nhà em có 5 người nhưng đi đâu cũng tha lôi cả tủ quần áo đi kèm và thường có bạn bè đi cùng. Carens không so được với Ỉn về khoản này đâu. Chỉ có Grandis thôi
Last edited by a moderator:
Re: RE: INNOVA - vượt trên những lời gièm pha !
B-) em chỉ nhớ là hồi Zinger mới ra kêu là đối thủ của Ỉn mà có tháng chỉ bán được 18 cái trong khi tháng đó Ỉn bán được hơn 2 nghìn xe
manhcuong nói:Zing chẳng cần ai ném đá mà đang có nguy cơ tuyệt chủng kia kìa, còn In càng ném càng khỏe, trong khi đó Zing được đánh giá hơn Ỉn! Lạ nhỉ?
B-) em chỉ nhớ là hồi Zinger mới ra kêu là đối thủ của Ỉn mà có tháng chỉ bán được 18 cái trong khi tháng đó Ỉn bán được hơn 2 nghìn xe
Re: RE: INNOVA - vượt trên những lời gièm pha !
em cũng không hiểu tụi mit nữa. nó nghĩ sao mà dám đem zinger ra đây bán nữa. không thăm dò ý kiến khách hàng trước à?
Kenz nói:manhcuong nói:Zing chẳng cần ai ném đá mà đang có nguy cơ tuyệt chủng kia kìa, còn In càng ném càng khỏe, trong khi đó Zing được đánh giá hơn Ỉn! Lạ nhỉ?
B-) em chỉ nhớ là hồi Zinger mới ra kêu là đối thủ của Ỉn mà có tháng chỉ bán được 18 cái trong khi tháng đó Ỉn bán được hơn 2 nghìn xe![]()
em cũng không hiểu tụi mit nữa. nó nghĩ sao mà dám đem zinger ra đây bán nữa. không thăm dò ý kiến khách hàng trước à?
Re: RE: INNOVA - vượt trên những lời gièm pha !
Zinger chỉ mổi tội cái đít hơi xấu, còn tất cả đều OK, bánh to hơn In, nội thất nhìn sáng sủa, rộng hơn Inn.. có điều bán lại mất giá nhiều hơn TOY. nhưng nói thế ko có nghĩa là thương hiệu Mit ko nổi tiếng. Mer, hay BMW đấy, mua xong bán lại củng lỗ cành hông luôn
Zinger chỉ mổi tội cái đít hơi xấu, còn tất cả đều OK, bánh to hơn In, nội thất nhìn sáng sủa, rộng hơn Inn.. có điều bán lại mất giá nhiều hơn TOY. nhưng nói thế ko có nghĩa là thương hiệu Mit ko nổi tiếng. Mer, hay BMW đấy, mua xong bán lại củng lỗ cành hông luôn
Re: RE: INNOVA - vượt trên những lời gièm pha !
88 cho thớt này nó vui nhé các bác, Dù sao Ỉn cũng bán rất chạy so với những xe khác mặc dù có những xe rẻ hơn hoặc bằng giá nhưng ngon hơn hoặc hơn giá nhưng ngon hơn rất nhiều. Tại sao vậy??? Em xin đưa ra đây một số nhận xét cá nhân để các bác bóng bàn nhé
- Toy đã rất hiểu thị trường của nước ta và một số nước đang phát triển để tạo ra dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của "số đông người tiêu dùng". Một chiếc xe tiết kiệm đáp ứng các nhu cầu cơ bản bình dân với giá cả chấp nhận được, thêm options chỉ tổ tốn thêm tiền. Ở đây cái giá của Toy là do NTD tự nâng lên chứ thật ra Toy vẫn có thể bán với giá thấp hơn hiện tại nếu có nguy cơ bị mất thị phần từ các hãng khác. Cứ tưởng tượng nếu chiếc Ỉn chạy xong bán cũng mất giá như những xe khác thì chắc chắn số người chọn mua Ỉn sẽ giảm rất nhiều
- Chiếc Ỉn với máy Toyota cùng với khung sườn vỏ mỏng trọng luợng nhẹ, bánh nhỏ..... không thể tạo ra một chiếc xe chạy đầm, êm, cách âm tốt được nhưng lại rất tiết kiệm nhiên liệu, điều này đánh đúng vào nhu cầu của số đông người tiêu dùng những người cần có một cái xe và kinh tế để nuôi nó chưa đến mức dư giả để nghĩ đến những nhu cầu cao hơn mà xe mang lại. Mặt khác cũng có một số đông NTD đối với họ biết cái xe 4B thông qua chiếc Zace (nó chạy đầy đường mà hi hi...) họ không có quá nhiều lần ngồi lên những chiếc xe hạng cao hơn để có thể nhận ra các cảm giác khác do cái xe mang lại vì vậy Ỉn (Zace) trở thành tiêu chuẩn cho cái xe 4B có 7 chỗ.
- Hiệu ứng cộng hưởng do nhiều người xử dụng dẫn tới chiếc Toy bình dân trở thành một huyền thoại nó vượt qua tất cả các xe có tiêu chuẩn cao hơn hiện đang tung hoành ở những thị trường khó tính nhất như Châu Âu và Mỹ ( Grandis, Carnival, Carens....)và nó... "vượt qua tất cả những lời rèm pha"
, Toy hiểu rõ giá trị này nên cũng chẳng dại gì bán thấp hơn hay trang bị tốt hơn vì làm như vậy vừa mất lợi nhuận vừa tác dụng ngược với ưu thế đang có
- Toy là một thương hiệu nổi tiếng thế giới với doanh số bán ra luôn dẫn đầu điều này làm cho các nhà SX phụ tùng trên khắp nhảy vào SX nhằm cung cấp cho nhu cầu rất nhiều trên TG dẫn tới giá thay thế sửa chữa bảo dưỡng cho xe Toy rẻ hơn hẳn những nhãn hiệu khác (dĩ nhiên là sửa chữa bên ngoài thôi, chứ vào chính hãng thì cũng như nhau thôi vì tất cả phải theo một tiêu chuẩn nghiêm ngặt như nhau). điều này càng làm cho Toy nói chung và Ỉn nói riêng trở nên kinh tế hơn
Với các lợi thế trên thì việc một dòng xe nào đó lật đổ Ỉn là không tưởng, nếu có mất thị phần chút ít thì Toy chỉ cần giảm giá một chút hoặc thêm 1 vài cái ốp sờn vào là lại gôm cả rổ
Ai thích nhu cầu nào thì chọn lựa loại tương ứng chỉ mong chúng ta luôn là người tiêu dùng thông minh he he.... em mới tậu thêm con Cà rem giá rẻ (28.x $) nhưng vẫn thấy hơn Ỉn vì xét các nhu cầu của mình (đầm, êm, trang bị hiện đại, giá rẻ, kg quan tâm tới tiêu thụ nl, thương hiệu, giá trị bán lại...) và thấy nó phù hợp nhất với mình.
88 cho thớt này nó vui nhé các bác, Dù sao Ỉn cũng bán rất chạy so với những xe khác mặc dù có những xe rẻ hơn hoặc bằng giá nhưng ngon hơn hoặc hơn giá nhưng ngon hơn rất nhiều. Tại sao vậy??? Em xin đưa ra đây một số nhận xét cá nhân để các bác bóng bàn nhé
- Toy đã rất hiểu thị trường của nước ta và một số nước đang phát triển để tạo ra dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của "số đông người tiêu dùng". Một chiếc xe tiết kiệm đáp ứng các nhu cầu cơ bản bình dân với giá cả chấp nhận được, thêm options chỉ tổ tốn thêm tiền. Ở đây cái giá của Toy là do NTD tự nâng lên chứ thật ra Toy vẫn có thể bán với giá thấp hơn hiện tại nếu có nguy cơ bị mất thị phần từ các hãng khác. Cứ tưởng tượng nếu chiếc Ỉn chạy xong bán cũng mất giá như những xe khác thì chắc chắn số người chọn mua Ỉn sẽ giảm rất nhiều
- Chiếc Ỉn với máy Toyota cùng với khung sườn vỏ mỏng trọng luợng nhẹ, bánh nhỏ..... không thể tạo ra một chiếc xe chạy đầm, êm, cách âm tốt được nhưng lại rất tiết kiệm nhiên liệu, điều này đánh đúng vào nhu cầu của số đông người tiêu dùng những người cần có một cái xe và kinh tế để nuôi nó chưa đến mức dư giả để nghĩ đến những nhu cầu cao hơn mà xe mang lại. Mặt khác cũng có một số đông NTD đối với họ biết cái xe 4B thông qua chiếc Zace (nó chạy đầy đường mà hi hi...) họ không có quá nhiều lần ngồi lên những chiếc xe hạng cao hơn để có thể nhận ra các cảm giác khác do cái xe mang lại vì vậy Ỉn (Zace) trở thành tiêu chuẩn cho cái xe 4B có 7 chỗ.
- Hiệu ứng cộng hưởng do nhiều người xử dụng dẫn tới chiếc Toy bình dân trở thành một huyền thoại nó vượt qua tất cả các xe có tiêu chuẩn cao hơn hiện đang tung hoành ở những thị trường khó tính nhất như Châu Âu và Mỹ ( Grandis, Carnival, Carens....)và nó... "vượt qua tất cả những lời rèm pha"

- Toy là một thương hiệu nổi tiếng thế giới với doanh số bán ra luôn dẫn đầu điều này làm cho các nhà SX phụ tùng trên khắp nhảy vào SX nhằm cung cấp cho nhu cầu rất nhiều trên TG dẫn tới giá thay thế sửa chữa bảo dưỡng cho xe Toy rẻ hơn hẳn những nhãn hiệu khác (dĩ nhiên là sửa chữa bên ngoài thôi, chứ vào chính hãng thì cũng như nhau thôi vì tất cả phải theo một tiêu chuẩn nghiêm ngặt như nhau). điều này càng làm cho Toy nói chung và Ỉn nói riêng trở nên kinh tế hơn
Với các lợi thế trên thì việc một dòng xe nào đó lật đổ Ỉn là không tưởng, nếu có mất thị phần chút ít thì Toy chỉ cần giảm giá một chút hoặc thêm 1 vài cái ốp sờn vào là lại gôm cả rổ

Ai thích nhu cầu nào thì chọn lựa loại tương ứng chỉ mong chúng ta luôn là người tiêu dùng thông minh he he.... em mới tậu thêm con Cà rem giá rẻ (28.x $) nhưng vẫn thấy hơn Ỉn vì xét các nhu cầu của mình (đầm, êm, trang bị hiện đại, giá rẻ, kg quan tâm tới tiêu thụ nl, thương hiệu, giá trị bán lại...) và thấy nó phù hợp nhất với mình.
Re: RE: INNOVA - vượt trên những lời gièm pha !
nếu các bác mua xe , lâu lâu mới đi xa thì ráng để dành tiền mua Grandis hay Zinger.. còn nếu mua để kinh doanh thì Innova. Đi đường xa Innova ù, máy ồn sẽ mệt nhiều hơn so với Grandis hay Zinger..chính tầng số rung này sẽ làm nhừ người mình nhiều
nếu các bác mua xe , lâu lâu mới đi xa thì ráng để dành tiền mua Grandis hay Zinger.. còn nếu mua để kinh doanh thì Innova. Đi đường xa Innova ù, máy ồn sẽ mệt nhiều hơn so với Grandis hay Zinger..chính tầng số rung này sẽ làm nhừ người mình nhiều
Re: RE: INNOVA - vượt trên những lời gièm pha !
Nếu em ko lầm thì bác đang xài Innova, nhưng em thấy bác nhận xét về Ỉn hết sức chừng mực, khách quan
. Cảm giác ngồi Ỉn của em giống như bác nói.
Ko chỉ Innova mà kể cả Camry em ngồi đi xa 1 chút thấy nao nao khó chịu lắm. Trong khi đó em ngồi xe Zace đi xa lại ko có cảm giác đó. Có bác nào có cảm giác giống em ko nhỉ ?
cowardsp nói:nếu các bác mua xe , lâu lâu mới đi xa thì ráng để dành tiền mua Grandis hay Zinger.. còn nếu mua để kinh doanh thì Innova. Đi đường xa Innova ù, máy ồn sẽ mệt nhiều hơn so với Grandis hay Zinger..chính tầng số rung này sẽ làm nhừ người mình nhiều
Nếu em ko lầm thì bác đang xài Innova, nhưng em thấy bác nhận xét về Ỉn hết sức chừng mực, khách quan

Ko chỉ Innova mà kể cả Camry em ngồi đi xa 1 chút thấy nao nao khó chịu lắm. Trong khi đó em ngồi xe Zace đi xa lại ko có cảm giác đó. Có bác nào có cảm giác giống em ko nhỉ ?