Re: RE: INNOVA - vượt trên những lời gièm pha !
Mà nói gì thì nói, bác chủ thớt lập 1 thread rất hót rồi đâu mất tiêu
Mà nói gì thì nói, bác chủ thớt lập 1 thread rất hót rồi đâu mất tiêu

adco nói:namcuif nói:Thực ra cảm giác này có vẻ đúng với gần như tất cả các sp của Toy. Với quan điểm của em, các sp của Toy thiết kế ra đều khó mà có thể chê được ở điểm gì, nhưng khen thì cũng khó. Nói tóm lại là ít cá tính. Về điểm thiết kế ngoại thất cá tính một chút thì so với Honda, Nissan cũng ko bằng, chứ đừng nói đến xe Mỹ với Đức
Vâng , vấn đề mấu chốt là sp của nó được nhiều người trên hành tinh này chấp nhận . Đây là điểm quan trọng bậc 1' đối với bất cứ ngành SX nào . To cho đến nay vẫn được báo chí gọi là tập đoàn sx xe hơi lớn 1' TG với nhiều chủng loại hàng hoá , từ cao cấp cho đến bèo nhèo , từ Lexus IS-F được coi là siêu sedan hiện nay cho tới Vios limo cho taxi VN. Y như 1 cửa hàng tạp hoá .
To có >50 trung tâm sx và >4000 nhà cung cấp phụ kiện trên TG (trong đó có chú CTS giúp To nổi tiếng 1' trong lịch sử phát triển của thương hiệu này). 1 con số mà bất kỳ hãng sx xe nào cũng phải nể
namcuif nói:adco nói:namcuif nói:Thực ra cảm giác này có vẻ đúng với gần như tất cả các sp của Toy. Với quan điểm của em, các sp của Toy thiết kế ra đều khó mà có thể chê được ở điểm gì, nhưng khen thì cũng khó. Nói tóm lại là ít cá tính. Về điểm thiết kế ngoại thất cá tính một chút thì so với Honda, Nissan cũng ko bằng, chứ đừng nói đến xe Mỹ với Đức
Vâng , vấn đề mấu chốt là sp của nó được nhiều người trên hành tinh này chấp nhận . Đây là điểm quan trọng bậc 1' đối với bất cứ ngành SX nào . To cho đến nay vẫn được báo chí gọi là tập đoàn sx xe hơi lớn 1' TG với nhiều chủng loại hàng hoá , từ cao cấp cho đến bèo nhèo , từ Lexus IS-F được coi là siêu sedan hiện nay cho tới Vios limo cho taxi VN. Y như 1 cửa hàng tạp hoá .
To có >50 trung tâm sx và >4000 nhà cung cấp phụ kiện trên TG (trong đó có chú CTS giúp To nổi tiếng 1' trong lịch sử phát triển của thương hiệu này). 1 con số mà bất kỳ hãng sx xe nào cũng phải nể
Bác nói đúng, Toy là hãng SX xe lớn nhất hiện nay, dựa trên số lượng xe bán ra hàng năm. Ý em là, một sp khó khen, khó chê thì có thể gọi là trung tính. Mà các sp trung tính thì hầu hết là đáp ứng với số đông. Thị trường xe cấp cao thì Toy vẫn dưới các hãng xe Đức khá xa.
vovinam nói:Hôm nay nóng trong người, vào ném mấy bác tiếp.![]()
Hội Ỉn á? Em nghĩ khó lắm, nguyên nhân là do mấy bác vừa nói ở trên, đi xe ỉn nói riêng hay toy nói chung thường là những người không cá tính, không thích phô trường, nói chung là hơi "trung tính" và hướng nội. Vì vậy để đứng ra lập hẳn một hội em nghĩ hơi khó vì ít ai chịu làm đầu tàu....![]()
![]()
vovinam nói:Hôm nay nóng trong người, vào ném mấy bác tiếp.![]()
Hội Ỉn á? Em nghĩ khó lắm, nguyên nhân là do mấy bác vừa nói ở trên, đi xe ỉn nói riêng hay toy nói chung thường là những người không cá tính, không thích phô trường, nói chung là hơi "trung tính" và hướng nội. Vì vậy để đứng ra lập hẳn một hội em nghĩ hơi khó vì ít ai chịu làm đầu tàu....![]()
![]()
vovinam nói:Hôm nay nóng trong người, vào ném mấy bác tiếp.![]()
Hội Ỉn á? Em nghĩ khó lắm, nguyên nhân là do mấy bác vừa nói ở trên, đi xe ỉn nói riêng hay toy nói chung thường là những người không cá tính, không thích phô trường, nói chung là hơi "trung tính" và hướng nội. Vì vậy để đứng ra lập hẳn một hội em nghĩ hơi khó vì ít ai chịu làm đầu tàu....![]()
![]()