Em báo cáo tiếp tập 2 của việc trị cái tiếng ù:
Hôm nay em kiếm được đoạn ống Inox dày 2mm, đường kính 2.1/2" (60cm), em đem ra dưa thợ uốn ống làm 1 đọan y chang theo xe từ ống bô ra sau xe, xong xuôi, em tìm tiếp 1 đọan dài 20cm, đường kính khỏang 54cm, em cho nó nằm trong ống xả đọan cuối sau đó bấm đi rive
Kết quả: Êm không ngờ các bác ạ, bây giờ ngồi trên xe hòan tòan không nghe tiếng bô, còn đứng ngòai xe thì cũng nghe tiếng bô rất nhỏ, chủ yếu là nghe tiếng quạt gió.
Xe em là xe cuối 2006, em thấy cái ống dẫn từ bô ra sau xe rất mỏng, khúc uốn thì rất gấp, không biết các xe đời sau có vậy không. Nếu các bác làm thì lưu ý tìm cách làm giảm độ gấp khúc của ống là tốt nhất.
Hôm nay em kiếm được đoạn ống Inox dày 2mm, đường kính 2.1/2" (60cm), em đem ra dưa thợ uốn ống làm 1 đọan y chang theo xe từ ống bô ra sau xe, xong xuôi, em tìm tiếp 1 đọan dài 20cm, đường kính khỏang 54cm, em cho nó nằm trong ống xả đọan cuối sau đó bấm đi rive
Kết quả: Êm không ngờ các bác ạ, bây giờ ngồi trên xe hòan tòan không nghe tiếng bô, còn đứng ngòai xe thì cũng nghe tiếng bô rất nhỏ, chủ yếu là nghe tiếng quạt gió.
Xe em là xe cuối 2006, em thấy cái ống dẫn từ bô ra sau xe rất mỏng, khúc uốn thì rất gấp, không biết các xe đời sau có vậy không. Nếu các bác làm thì lưu ý tìm cách làm giảm độ gấp khúc của ống là tốt nhất.