- Thay cáp thì hàn hai đầu rồi ôổ keo nó chắc hơn.Cái vụ hàn lại em thấy hoài và đúng là chỉ một thời gian lại đứt,đắt là đắt cọng cáp thôi.Cáp thay mới em dám bảo hành 6 tháng còn hàn lại thì thua.cuongcualu nói:Vậy chú có biết là chú nói "Innova thì đứt như cơm bửa" thì thay mới nó cũng vẫn hay bị đứt ko ? Cái hay của người thợ giỏi là ko những biết bệnh - hàn trị bệnh - mà còn có thêm biện pháp hay chỉnh sửa lại cho nó ko bị đứt nữa chứ ! Ko lẽ cứ 3 -4 tháng lại chạy tới mắng vốn " Em ơi nó đứt nữa rồi " àPHONG NGUYEN nói:- Cái cuộn cáp xoắn rất quan trọng.Nếu đứt thì bóp còi không kêu.Đứt rồi thay cáp mới là rẻ nhất chứ hàn lại thì chắc chắn sẻ đứt lại nhanh chóng thôi.Innova thì đứt như cơm bửa.Sơn nói:Mấy cái Zoăng, phớt thì nên thay, Còn cái Puly cốt máy em nghĩ nên kiểm tra kỹ ( chắc là cái puly kéo dây curoa đầu máy phải không bác) bác kiểm tra kỹ cái đó nó có phần cao su giảm chấn giữa côt và vành ngoài puly có rãnh, nếu nó hư cái cao su đó thì mới thay
* Cuộn dây túi khí tùy bác ( nếu như thôi nhé : lỡ có va chạm túi khí nó sẽ không bung ra đâu, nếu như bác không thay)??? Thợ nào dám chơi !!!
- Innova đúng là hay đứt lắm.Mà cái này hên còn rẻ.Gập chú Venza thì 1 cuộn cáp giá khoảng 12 hay 14 triệu gì đó vì nó bán chung với cảm biến cốt lái và không bán rời.Giá đó hạnh phúc rồi nhé !