Thảo Luận ISUZU D-MAX 2016

Hạng D
15/4/09
2.159
13.546
113
40
Re:ISUZU D-MAX 2013

McLaren F1 nói:
Không biết có bác nào giải thích được vì sao Isuzu không trang bị động cơ mới mà lại dùng động cơ cũ cho D-Max 2013 ơ Việt Nam không ạ?
DMax ở VN dùng động cơ 3.0L tăng áp nhưng công suất chỉ 136hp và mô-men xoắn 294Nm.
Trong khi D-Max ở Thái Lan có 3 phiên bản động cơ: loại 3.0L tăng áp VGS có công suất 177 mã lực tại 3.600v/ph và mô-men xoắn 380Nm từ 1.800-2.800v/ph; phiên bản thứ hai là động cơ 2.5L tăng áp VGS công suất 136hp tại 3.600v/ph và 320Nm tại 1.800-2.800v/ph; phiên bản 2.5L tăng áp thường (ko VGS) công suất 116hp và mô-men 280Nm.
Tại thị trường Anh, D-Max dùng động cơ 2.5L tăng áp công suất 163 mã lực và mô-men xoắn 400Nm.
Em ngưỡng mộ bác Mclaren F1 quá!
Kiến thức của bác rất rất chi là rộng. Câu hỏi của bác hóc búa quá. Em sẽ chuyển câu hỏi để có câu trả lời chính xác và sớm nhất.
Cảm ơn bác!
 
Re:ISUZU D-MAX 2013

LONGcafe nói:
Trời ơi xe để ốp dốt mà thiết kế thế lày.. ai dám lội sình lội suối.??
xe này thiết kế để đi kua rau thoy:D
24.gif
24.gif
Tạo hóa cho em nó kiểu dáng lừa tình, nhưng đẳng cấp vượt rừng vượt núi không bao giờ thay đổi! hihi
 
Hạng B2
28/11/11
197
167
43
Re:ISUZU D-MAX 2013

Các bác cho em hỏi: Thuế trước bạ D max hiện nay là 2% đúng không?
 
Hạng D
15/4/09
2.159
13.546
113
40
Re:ISUZU D-MAX 2013

can khuong nói:
Các bác cho em hỏi: Thuế trước bạ D max hiện nay là 2% đúng không?
Dạ đúng rồi bác.
 
Hạng D
15/4/09
2.159
13.546
113
40
Re:ISUZU D-MAX 2013

Hi tự nhiên bác McLaren xóa câu hỏi :)
Câu hỏi của bác em đã hỏi và được trả lời ngắn gọn như sau: Chất lượng dầu ở VN quá tệ, rất nhiều tạp chất. Sau khi nghiên cứu và thử nghiệm thì việc sử dụng động cơ cũ với dung tích xy lanh và công suất hiện tại là hợp lý nhất, máy sẽ bền nhất.

 
Hạng D
15/4/09
2.159
13.546
113
40
Re:ISUZU D-MAX 2013

OS chưa có bác nào múc em này nhỉ?