Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Đúng rồi. Nhưng mà cùng tầm tiền đó đi cf mà máy mạnh hơn thì tội gì mua máy nhỏ chi đúng k nè.
Cũng tùy, máy mạnh hơn thì hao hơn, ô nhiễm hơn... Giá thì em này và BT50 rẻ nhất mà, sao cùng tầm tiền bác? ???
Máy Isuzu không yếu khó chịu đâu, vẫn mượt mà thôi, tốc độ cao thì mới thấy nó yếu.
 
Hạng B2
9/3/21
196
225
43
Cũng tùy, máy mạnh hơn thì hao hơn, ô nhiễm hơn... Giá thì em này và BT50 rẻ nhất mà, sao cùng tầm tiền bác? ???
Máy Isuzu không yếu khó chịu đâu, vẫn mượt mà thôi, tốc độ cao thì mới thấy nó yếu.
850tr cho bản cao nhất thì rẻ hơn triton có 15tr chưa kể triton và ranger đang km quá trời.
Còn bản thấp thì bt50 mắc hơn hilux, xls. Mà cũng có 2 túi khí thì đống an toàn chủ động kia có vẻ hơi vô duyên.
Nói chung 2 con này đã k bán chạy rồi. Nhập mấy bản nhìn buồn cười này về rồi thì tiếp tục top ế thôi. Dù đi cày hay cafe cũng k ai chọn đâu.
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
850tr cho bản cao nhất thì rẻ hơn triton có 15tr chưa kể triton và ranger đang km quá trời.
Còn bản thấp thì bt50 mắc hơn hilux, xls. Mà cũng có 2 túi khí thì đống an toàn chủ động kia có vẻ hơi vô duyên.
Nói chung 2 con này đã k bán chạy rồi. Nhập mấy bản nhìn buồn cười này về rồi thì tiếp tục top ế thôi. Dù đi cày hay cafe cũng k ai chọn đâu.
Thì giá 850 cũng chưa KM mà bác??? Rẻ hơn thì em nói rẻ hơn thôi, chỉ có cái máy nhỏ hơn thôi, còn lại có thua gì đâu? Ai cần máy to hơn thì chọn xe kia, ai cần mày nhỏ hơn thì chọn xe này, vậy thôi. Triton cũng là 1 chiếc xe rất ngon (em đã từng dùng mẫu cũ) nhưng về độ bền và trâu bò và tiết kiệm chi phí sử dụng (dầu, bảo dưỡng) thì Dmax hơn nhiều. Triton bảo dưỡng khá là đắt, tuy không bằng Ranger nhưng cũng thuộc loại đắt đỏ.
Thiết kế thì cá nhân em thấy đời này Dmax quá đẹp và manly, Triton thiết kế em thấy sao sao đó, có nhiêu dồn hết lên gương mặt nên thấy không cân đối xe.
 
Hạng B2
9/3/21
196
225
43
Thì giá 850 cũng chưa KM mà bác??? Rẻ hơn thì em nói rẻ hơn thôi, chỉ có cái máy nhỏ hơn thôi, còn lại có thua gì đâu? Ai cần máy to hơn thì chọn xe kia, ai cần mày nhỏ hơn thì chọn xe này, vậy thôi. Triton cũng là 1 chiếc xe rất ngon (em đã từng dùng mẫu cũ) nhưng về độ bền và trâu bò và tiết kiệm chi phí sử dụng (dầu, bảo dưỡng) thì Dmax hơn nhiều. Triton bảo dưỡng khá là đắt, tuy không bằng Ranger nhưng cũng thuộc loại đắt đỏ.
Thiết kế thì cá nhân em thấy đời này Dmax quá đẹp và manly, Triton thiết kế em thấy sao sao đó, có nhiêu dồn hết lên gương mặt nên thấy không cân đối xe.
Thì triton giá 865 cũng chưa km đó bác. Cái xe mà hơn có 30 mã, 50 nm chứ nhiêu đâu. Cái quan trọng là 10 ng thì 9.5 người k đánh đổi cái máy to. Người ta 10 năm k cần nhưng lúc cần còn xài đc, việc gì phải đánh đổi cái máy khỏe để đổi lại mấy cái mơ hồ như bảo dưỡng rẻ, rẻ hơn là bao nhiêu? 1tr/5000km không? Nếu v chạy 100k km mới có 20tr à. Độ bền và trâu bò thì bác dựa vào số liệu nào mà đánh giá? Thị trường Thái và Úc xe dmax rẻ hơn hẳn ranger hilux và ngang giá triton với 2 lựa chọn 1.9 và 3.0 nó mới bán chạy được vậy. Triton còn hơn cái là chạy 4h như awd rất ngon và bám đường.
Nói tóm lại bác có cảm tình dmax thì e nói gì cũng v thôi, chứ tới lúc cầm tiền thì 10 ng chưa đc 0.5 người mua dmax nữa vì đơn giản việc gì phải bỏ ra từng đó tiền cho cục máy kém hẳn. Again, Bản thấp thì mắc hơn xls, thua hilux e 2.4 at 6 túi khí, bản cao thì triton 4x4 mạnh mẽ hơn chỉ với 15tr thêm. Chưa kể mấy con kia đã có nhiều người mua, hội nhóm đồ chơi còn nhiều nữa. Xe ế thâm niên muốn khai phá thị trường 1 là rẻ, hợp xu thế (xpander, seltos) hoặc nhiều option giá hợp lý (cross) hoặc siêu rẻ (cerato, fadil, luxA) chứ con xe phình phường, giá cũng k rẻ nổi bật mà động cơ còn kém hẳn xong dựa vào mấy cái mơ hồ như bền bỉ, tiết kiệm để bán thì xứng đáng top 1 ế thôi.
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Thì triton giá 865 cũng chưa km đó bác. Cái xe mà hơn có 30 mã, 50 nm chứ nhiêu đâu. Cái quan trọng là 10 ng thì 9.5 người k đánh đổi cái máy to. Người ta 10 năm k cần nhưng lúc cần còn xài đc, việc gì phải đánh đổi cái máy khỏe để đổi lại mấy cái mơ hồ như bảo dưỡng rẻ, rẻ hơn là bao nhiêu? 1tr/5000km không? Nếu v chạy 100k km mới có 20tr à. Độ bền và trâu bò thì bác dựa vào số liệu nào mà đánh giá? Thị trường Thái và Úc xe dmax rẻ hơn hẳn ranger hilux và ngang giá triton với 2 lựa chọn 1.9 và 3.0 nó mới bán chạy được vậy. Triton còn hơn cái là chạy 4h như awd rất ngon và bám đường.
Nói tóm lại bác có cảm tình dmax thì e nói gì cũng v thôi, chứ tới lúc cầm tiền thì 10 ng chưa đc 0.5 người mua dmax nữa vì đơn giản việc gì phải bỏ ra từng đó tiền cho cục máy kém hẳn. Again, Bản thấp thì mắc hơn xls, thua hilux e 2.4 at 6 túi khí, bản cao thì triton 4x4 mạnh mẽ hơn chỉ với 15tr thêm. Chưa kể mấy con kia đã có nhiều người mua, hội nhóm đồ chơi còn nhiều nữa. Xe ế thâm niên muốn khai phá thị trường 1 là rẻ, hợp xu thế (xpander, seltos) hoặc nhiều option giá hợp lý (cross) hoặc siêu rẻ (cerato, fadil, luxA) chứ con xe phình phường, giá cũng k rẻ nổi bật mà động cơ còn kém hẳn xong dựa vào mấy cái mơ hồ như bền bỉ, tiết kiệm để bán thì xứng đáng top 1 ế thôi.
Ok bác, em đã nói là tùy người thôi, bác thích máy mạnh hơn thì OK mà. Còn bác đừng lôi XLS vô, mệt lắm bác, con đó là xe công nông đúng nghia,. Ranger thì chỉ có Wildtrak là ổn thôi.