Pro
Super Moderators
11/8/08
1.393
2.346
113
Isuzu D-Max 2024 phiên bản facelift đã ra mắt toàn cầu vào cuối năm 2023. Đầu tháng 7 vừa qua, D-Max 2024 đã được thông quan tại cảng Hiệp Phước và đưa về nhà máy Isuzu tại Gò Vấp, TP HCM để chuẩn bị cho ra mắt trong thời gian tới.

isuzu-d-max-2024-1.jpg

Trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam, Isuzu D-Max dường như bị lãng quên khi có doanh số rất khiêm tốn so với phần còn lại. Trong khi tại các nước ASEAN, Isuzu D-Max là một trong hai mẫu bán tải có doanh số cao nhất.

Trong năm 2023, Isuzu D-Max bán được 303 xe, giảm 216 xe so với năm 2022 và xếp áp chót phân khúc, chỉ hơn duy nhất Toyota Hilux (62 xe) vốn ngừng kinh doanh trong năm 2023.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, Isuzu D-Max cũng bán khá chậm với doanh số 170 xe, thấp hơn khá nhiều so với Ford Ranger (7.743 xe), Mitsubishi Triton (991 xe) và Toyota Hilux (576 xe).

3092307-d930b6f3bf9458d171f529de3107f5b3.jpg

Vừa qua, thành viên Otosaigon đã bắt gặp 2 chiếc Isuzu D-Max 2024 đang nằm trên xe chuyện dụng trên đường về nhà máy Isuzu Việt Nam. Dường như sẽ có 2 phiên bản Isuzu D-Max 2024 bao gồm một chiếc màu cam 2 cầu giống với phiên bản V-Cross 4x4 cao cấp nhất tại Thái Lan, cùng với một phiên bản dẫn động 4x2 màu trắng.

Isuzu D-Max 2024 được giới thiệu tại Thái Lan vào cuối năm 2023, đi kèm với một loạt tinh chỉnh về ngoại hình, nâng cấp tiện nghi, công nghệ an toàn và các chế độ vượt địa hình mới.

isuzu-d-max-2024-2.jpg
isuzu-d-max-2024-5.jpg

Phần đầu xe nổi bật với mặt ca-lăng thiết kế World Cross Flow tạo hình hầm hố hơn với các hạo tiết mắt lưới 3D. Đèn pha thiết kế mới với công nghệ Bi-LED, trong khi đèn hậu có đồ họa LED mới cùng với bủng thùng tích hợp cánh lướt gió kích thước lớn.

Nội thất Isuzu D-Max 2024 không thay đổi về thiết kế nhưng bổ sung công nghệ và các gói giải trí mới. Trung tâm là màn hình cảm ứng 9 inch bổ sung các phím tắt tùy chỉnh và núm xoay analog chỉnh âm lượng và radio. Bên cạnh là giao diện lái xe kỹ thuật số với màn hình màu 7 inch. Ngoài ra, Isuzu D-Max 2024 còn bổ sung cổng sạc USB-C cho hàng ghế trước sau, cùng với chìa khóa thông minh tích hợp chức năng khởi động từ xa.

isuzu-d-max-2024-8.jpg

Tại Thái Lan, Isuzu D-Max 2024 tiếp tục trang bị 2 tùy chọn động cơ. Phiên bản tiêu chuẩn trang bị động cơ diesel 1.9L cho công suất tối đa 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Trong khi phiên bản cao hơn trang bị động cơ diesel 3.0L cho công suất tối đa 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Đi kèm là tùy chọn dẫn động 2WD/4WD và tùy chọn hộp số MT/AT 6 cấp.

Những phiên bản D-Max 4x4 2024 được nâng cấp tính năng kiểm soát lực kéo hoạt động cùng khóa vi sai cầu sau. Đồng thời phiên bản 4x4 cũng bổ sung chế độ Rough Terrain Mode hỗ trợ người lái phanh và giám sát vòng tua máy, theo yêu cầu ở một số tình huống Off-road nhất định.

Isuzu D-Max 2024 tại Thái Lan cũng được nâng cấp hệ thống ADAS mới, trong khi các phiên bản số sàn MT có thêm tính năng điều khiển hành trình thích ứng.

isuzu-d-max-2024-6.jpg

Giá bán Isuzu D-Max 2024 tại Thái Lan từ 540.000 baht với phiên bản tiêu chuẩn cabin đơn 2WD. Trong khi phiên bản V-Cross 4x4 cao cấp nhất có giá từ 1.250.000 baht (826 triệu đồng).

Hiện tại, đại diện truyền thông của Isuzu Việt Nam vẫn chưa xác nhận thông tin về Isuzu D-Max 2024. Tuy nhiên, mẫu xe mới nhiều khả năng sẽ ra mắt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam VMS 2024 cuối năm nay. Isuzu Việt Nam hiện đang phân phối 5 phiên bản D-Max với giá bán từ 650 đến 880 triệu đồng.

>>Xem thêm
Theo các bác, Isuzu D-Max 2024 có thể làm nên chuyện khi được bán tại Việt Nam trong thời gian tới?
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
11/8/16
831
2.995
93
55
TP.HCM
Quan trọng giá bán. Nhưng tiếng máy của isuzu trước đây nghe cành cành rất chói tai, không biết giờ có êm hơn không
 
Hạng D
3/3/16
1.800
3.300
113
40
Quan trọng giá bán. Nhưng tiếng máy của isuzu trước đây nghe cành cành rất chói tai, không biết giờ có êm hơn không
Giá ở VN thì không phải vấn đề bác ơi, Ranger giá cũng same same mà người ta mua đầy. Vì người ta mua bán tải nhưng lại để đi cafe

Bác có thấy ở VN có con bán tải nào cabin đơn không? Còn ở nông thôn thì giá trên trời nên người ta ko mua nổi
 
Hạng D
Super Moderators
31/3/12
2.736
12.319
113
HCM
Quan trọng giá bán. Nhưng tiếng máy của isuzu trước đây nghe cành cành rất chói tai, không biết giờ có êm hơn không
Mày 1.9 sau này êm rồi nhưng D-Max không bán chạy vì mác xe tải, ít hệ thống đại lý. Khách mua D-Max chủ yếu khách doanh nghiệp cày bừa, số ít khách cá nhân.
 
Hạng B2
9/3/21
196
226
43
Trên các diễn đàn có 1 số bác phản hồi trải nghiệm đại lý khá tệ
 
  • Like
Reactions: DucMT
Hạng B2
17/4/18
331
296
63
34
Với gu dân mình thì quá khó cho Dmax để đọ với Ranger với Triton, khéo hạ phân khúc cạnh tranh với mấy con Su cóc khéo lại khá hơn
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct