Bác đứng ra làm chủ hội điVề cái MU-X có vẻ hợp lý hơn, SUV bình dân máy dầu vẫn ít lựa chọn ở VN, trong khi fortuner và everest cao ngất ngưỡng thì em MU-X mà về tầm 800 có khi cháy hàng ấy chứ.


Bác đứng ra làm chủ hội điVề cái MU-X có vẻ hợp lý hơn, SUV bình dân máy dầu vẫn ít lựa chọn ở VN, trong khi fortuner và everest cao ngất ngưỡng thì em MU-X mà về tầm 800 có khi cháy hàng ấy chứ.
HóngVề em này : http://www.autofreaks.com/reviews/featured-review-isuzu-d-max-v-cross-3-0/
rồi bác RK106 đứng ra lập hội nhé các bác.
Vẫn cạnh tranh tốt đó , quí rồi doanh số dmax khá tốt.Nếu không về DMAX sao cạnh tranh nỗi với các em còn lại. Khi nào em nó về bác RK106 bán giá vốn cho em nhé.
Người tiêu dùng mua bán tải chủ yếu phục vụ công việc làm ăn, còn làm phương tiện đi lại thay xe máy như em thì rất ít người chọn Dmax mà chủ yếu là chọn Ranger ( 3.2 giá chát quá). Hiện tại em HAI LÚA (được gọi là mới ) cạnh tranh với Dmax trong giới kinh doanh cơm áo gạo tiền về rồi thì không có lí do gì Dmax 3.0 V-CROSS không về. Hết năm tài khóa của Nhật vào tháng 3 sẽ có sự thay đổi. ISUZU hay âm thầm lắm các bác ạ.
D-Max V-Cross 176hp @ 3,600rpm and 380Nm @ 1,800 – 2,800rpm. Toyota Hilux 3.0 (161hp/343Nm) , Nissan Navara (172hp/403Nm) and Mitsubishi Triton VGT (176hp/350Nm)