Bác đứng ra làm chủ hội điVề cái MU-X có vẻ hợp lý hơn, SUV bình dân máy dầu vẫn ít lựa chọn ở VN, trong khi fortuner và everest cao ngất ngưỡng thì em MU-X mà về tầm 800 có khi cháy hàng ấy chứ.
Về em này : http://www.autofreaks.com/reviews/featured-review-isuzu-d-max-v-cross-3-0/
rồi bác RK106 đứng ra lập hội nhé các bác.
rồi bác RK106 đứng ra lập hội nhé các bác.
HóngVề em này : http://www.autofreaks.com/reviews/featured-review-isuzu-d-max-v-cross-3-0/
rồi bác RK106 đứng ra lập hội nhé các bác.
Sau khi kiếm được 2 chuột bạch em là con thứ 3 cùng chạy thử 3.0 đời 2013 , 2.5 đời 2015. Rút ra kết luận đợi em 3.0 V-CROSS mặc dù giá 2.5 hiện tại rất tốt. Thank! bác RK106 đã tư vấn nhiệt tình.
3.0 có VGS nghe tiếng rít Turbo phê .
3.0 có VGS nghe tiếng rít Turbo phê .
Vẫn cạnh tranh tốt đó , quí rồi doanh số dmax khá tốt.Nếu không về DMAX sao cạnh tranh nỗi với các em còn lại. Khi nào em nó về bác RK106 bán giá vốn cho em nhé .
Vì vậy dmax 3.0 se ko ve
Người tiêu dùng mua bán tải chủ yếu phục vụ công việc làm ăn, còn làm phương tiện đi lại thay xe máy như em thì rất ít người chọn Dmax mà chủ yếu là chọn Ranger ( 3.2 giá chát quá ). Hiện tại em HAI LÚA (được gọi là mới ) cạnh tranh với Dmax trong giới kinh doanh cơm áo gạo tiền về rồi thì không có lí do gì Dmax 3.0 V-CROSS không về. Hết năm tài khóa của Nhật vào tháng 3 sẽ có sự thay đổi. ISUZU hay âm thầm lắm các bác ạ.
D-Max V-Cross 176hp @ 3,600rpm and 380Nm @ 1,800 – 2,800rpm. Toyota Hilux 3.0 (161hp/343Nm) , Nissan Navara (172hp/403Nm) and Mitsubishi Triton VGT (176hp/350Nm)
D-Max V-Cross 176hp @ 3,600rpm and 380Nm @ 1,800 – 2,800rpm. Toyota Hilux 3.0 (161hp/343Nm) , Nissan Navara (172hp/403Nm) and Mitsubishi Triton VGT (176hp/350Nm)
Chỉnh sửa cuối:
Bác diễn biến kinh thật.
Isuzu vừa bỏ 3.0 để thay 2.5 VGS và doanh số tăng lên ầm ầm.
Không có cớ gì lại quay về 3.0
Hiện tại giá isuzu dmax cực tốt, option tận răng và khuyến mãi nhiều.
Isuzu vừa bỏ 3.0 để thay 2.5 VGS và doanh số tăng lên ầm ầm.
Không có cớ gì lại quay về 3.0
Hiện tại giá isuzu dmax cực tốt, option tận răng và khuyến mãi nhiều.
Người tiêu dùng mua bán tải chủ yếu phục vụ công việc làm ăn, còn làm phương tiện đi lại thay xe máy như em thì rất ít người chọn Dmax mà chủ yếu là chọn Ranger ( 3.2 giá chát quá ). Hiện tại em HAI LÚA (được gọi là mới ) cạnh tranh với Dmax trong giới kinh doanh cơm áo gạo tiền về rồi thì không có lí do gì Dmax 3.0 V-CROSS không về. Hết năm tài khóa của Nhật vào tháng 3 sẽ có sự thay đổi. ISUZU hay âm thầm lắm các bác ạ.
D-Max V-Cross 176hp @ 3,600rpm and 380Nm @ 1,800 – 2,800rpm. Toyota Hilux 3.0 (161hp/343Nm) , Nissan Navara (172hp/403Nm) and Mitsubishi Triton VGT (176hp/350Nm)
http://paultan.org/2014/06/16/isuzu-d-max-v-cross/
http://www.motortrader.com.my/news/driving-impressions-isuzu-d-max-v-cross-3-0/
các bác thấy 3.0 yêu không nào
Chỉnh sửa cuối: