Quậy luôn cho nó làm cái triệu hồi đi bác ) ! Mà không hiểu sao thay ly hợp nó vẫn thay ly hợp khô nhỉ không thay ly hợp ướt luôn (thay luôn hộp số SelecShift)Xem ra trình của Thái cũng không khá khẩm gì ! Bên Thái dân tình đang quậy ẩm thực Ford với các món Fiesta, Focus.
Sao lại so sánh với Kia và Hyundai được nhỉ !Nó nguy hiểm sao bằng 1,4 triệu xe lỗi luôn động cơ nè bác, 200 xe có là cái đinh gì đâu. Tưởng tượng đang giảm số vượt xe khác, vừa qua mặt đạp côn tăng số mà tắt máy thì không biết chuyện gì xảy ra.
Hyundai và Kia triệu hồi 1,4 triệu xe do lỗi động cơ. Các đời xe này nhập khẩu về Vn cũng nhiều phết.
.
1. Kia và Hyundai thu hồi 1,4 tr là ở Mỹ và Canada - hai thị trường đó lượng Hyundai và Kia tiêu thụ rất lớn và phạm vi thu hồi từ 2009 - 2013 nên tỷ lệ thu hồi không cao.
Hơn 200 xe Mu-X 2016 của Isuzu là gần 100% số lượng Mu-x bán ra ở VN từ khi dòng này nhập về thì sao lại không đáng kể được !
3. Hyundai và Kia nhập về VN nhiều, mỗi năm tiêu thụ vài chục ngàn chiếc thì thu hồi một chút cũng như muối bỏ bể,
Isuzu vừa ra mắt mà thu hồi một mớ như vậy chẳng phải mất uy tín lắm hay sao !!
Sao lại so sánh với Kia và Hyundai được nhỉ !
1. Kia và Hyundai thu hồi 1,4 tr là ở Mỹ và Canada - hai thị trường đó lượng Hyundai và Kia tiêu thụ rất lớn và phạm vi thu hồi từ 2009 - 2013 nên tỷ lệ thu hồi không cao.
Hơn 200 xe Mu-X 2016 của Isuzu là gần 100% số lượng Mu-x bán ra ở VN từ khi dòng này nhập về thì sao lại không đáng kể được !
3. Hyundai và Kia nhập về VN nhiều, mỗi năm tiêu thụ vài chục ngàn chiếc thì thu hồi một chút cũng như muối bỏ bể,
Isuzu vừa ra mắt mà thu hồi một mớ như vậy chẳng phải mất uy tín lắm hay sao !!
Nó triệu hồi cho là ngon rồi, thằng Kia-Huyndai lỗi lòi ra đấy, toàn lỗi nặng, quốc tế triệu hồi ầm ầm mà về VN im re. 1.4 triệu xe lỗi ở bển triệu hồi thay thế động cơ ở VN có thấy không, hàng loạt xe Kia Morning bị lỗi điện khiến cháy xe có thấy triệu hồi không. Triệu hồi là quyền lợi của khách hàng, không thứ gì là hoàn hảo cả, miễn sao lỗi không quá nghiêm trọng và hãng thay thế kịp thời là được, sợ là sợ những lỗi đặc biệt nghiêm trọng và hãng ỉm đi như Huyndai - Kia đang làm ở VN đó.
Nhiều thánh "có trí tuệ" đinh ninh xe ko triệu hồi là ngon nên anh Hải, anh Công khỏi triệu hồi, mắc công vừa tốn tiền, vừa bị chê. Các thánh thấy vậy khoái trá phán ngay trình của anh Hải, anh Công vượt xa trình của Thái, Châu Âu, Mỹ, Nhật, Hàn .. Do nó triệu hồi hoài. Thế đấy....Nó triệu hồi cho là ngon rồi, thằng Kia-Huyndai lỗi lòi ra đấy, toàn lỗi nặng, quốc tế triệu hồi ầm ầm mà về VN im re. 1.4 triệu xe lỗi ở bển triệu hồi thay thế động cơ ở VN có thấy không, hàng loạt xe Kia Morning bị lỗi điện khiến cháy xe có thấy triệu hồi không. Triệu hồi là quyền lợi của khách hàng, không thứ gì là hoàn hảo cả, miễn sao lỗi không quá nghiêm trọng và hãng thay thế kịp thời là được, sợ là sợ những lỗi đặc biệt nghiêm trọng và hãng ỉm đi như Huyndai - Kia đang làm ở VN đó.
Không chỉ ráp Thái mới triệu hồi đâu bác, Âu, Mỹ, Nhật, Hàn gì cũng triệu hồi tấc. Chí có anh Hải, anh Công là không chịu triệu hồi thôi, trình độ chắc vượt Mỹ, Đức, Nhật hằng trăm năm công nghệ, bác nhỉ? Cứ tiếp tục mà thủ dâm tinh thần như thế nha bác.Nhiều bác tâng bốc trình độ lắp ráp xe Thái cho lắm vào. Mazda BT50 cũng là nhập khẩu trực tiếp từ Thái đó. Rồi Ford Thái cũng đang lùm xùm Fiesta, Focus, giờ đến lượt Isuzu MU-X nhập khẩu Thái.
Cái lỗi xem chừng quá đơn giản là dây điện đề nằm sát bàn đạp chân côn, chỉ cần buộc sợi dây đó nằm xa chân côn ra là được, vậy mà ên báo làm dân tình tưởng bị lỗi ghê gớm lắm.
Chào bác. 200 xe ISUZU Mu-X Số Sàn bị lỗi đó không bằng một góc của xe số tự động đâu. bác nghĩ sao mà phán 100% xe bị lỗi vậySao lại so sánh với Kia và Hyundai được nhỉ !
Hơn 200 xe Mu-X 2016 của Isuzu là gần 100% số lượng Mu-x bán ra ở VN từ khi dòng này nhập về thì sao lại không đáng kể được !
Isuzu vừa ra mắt mà thu hồi một mớ như vậy chẳng phải mất uy tín lắm hay sao !!