Fortuner đời cũ có 100 mã lực vẫn chạy ầm ầm ạ, doanh số lúc nào cũng ngất ngưởng muốn lấy xe sớm đều phải phí ạđúng như bác nói isuzu yếu sinh lý, em đi 1 đời Hilander Extreme là ngán luôn, đi đèo không nổi còn muốn vượt thì vừa vượt vừa run.
Chào các bác, mình định trong tuần này mua xe Mu-X 2016 2.5MT, Tình cờ đọc thông tin sắp ra dòng xe mới bên Thái, mình củng đang cần xe gấp nhưng muốn chờ dòng xe mới 2017 ra mua để được máy công nghệ mới. Các bác cho em lời khuyên có nên chờ đợi hay không và nếu ra bên Thái thì khoảng tháng mấy là có mặt ở VN?
Với doanh số bán hàng như hiện nay tôi nghĩ còn lâu 2017 mới về cụ ơi ,với cấu hình như MU-X em thấy quá tốt, cụ ra đại lý lái thử sờ soạng rồi xem xét, chúc cụ sớm có vợ mớiChào các bác, mình định trong tuần này mua xe Mu-X 2016 2.5MT, Tình cờ đọc thông tin sắp ra dòng xe mới bên Thái, mình củng đang cần xe gấp nhưng muốn chờ dòng xe mới 2017 ra mua để được máy công nghệ mới. Các bác cho em lời khuyên có nên chờ đợi hay không và nếu ra bên Thái thì khoảng tháng mấy là có mặt ở VN?
thix thì nhích mấy cụ ạ. thấy em nào nhìn bốc mà. Còn có yếu sinh lý ko thì mấy cụ test em nó mới phán được chứ.
Mà nhìn "thánh" Fortuner cũng có hơn gì đâu, vẫn bán ầm ầm nhờ cái logo...
Mà nhìn "thánh" Fortuner cũng có hơn gì đâu, vẫn bán ầm ầm nhờ cái logo...
Đã ra đại lý lái thử mấy lần rồi đ/c ơi. Xe thì rất êm, rất hài lòng nhưng còn lăn tăn cái máy, sao thấy trên diễn đàn nói máy này ra đã 10 năm rồi, tiêu chuẩn khí thải Euro2 sợ vài năm sau đi kiểm định khó.Với doanh số bán hàng như hiện nay tôi nghĩ còn lâu 2017 mới về cụ ơi ,với cấu hình như MU-X em thấy quá tốt, cụ ra đại lý lái thử sờ soạng rồi xem xét, chúc cụ sớm có vợ mới
Làm gì bác công nghệ com mon rai đường dẫn chung là công nghệ mới chứ bác, còn 2 hay 4 hoặc 6 chỉ là thêm một hệ thống tuần hoàn khí xả thôi BácĐã ra đại lý lái thử mấy lần rồi đ/c ơi. Xe thì rất êm, rất hài lòng nhưng còn lăn tăn cái máy, sao thấy trên diễn đàn nói máy này ra đã 10 năm rồi, tiêu chuẩn khí thải Euro2 sợ vài năm sau đi kiểm định khó.
Cụ ơi, cụ đã nêu thì nêu cho trót, trong 250.000 con đó thì bao nhiêu % dùng máy 1.9 bao nhiêu % dùng máy 3.0. Cụ biết tại sao bên Thái Dmax nó bán nhiều nhất không cụ, vì nó bền và quan trọng nhất là rẻ nhất. Bên Thái họ dùng bán tải ko như bên ta, bên ta pick up chủ yếu phục vụ nhu cầu đi lại cá nhân và gia đình là chính, ít chở hàng thì phải full option, cabin thì chắc chắn phải là cabin kép thì mới mong bán được nhiều. Nhưng bên Thái ko như vậy, họ sử dụng theo nhu cầu thực dụng, nếu chỉ để chở hàng thì chỉ cần cabin đơn, càng bền càng rẻ càng tốt.Dmax dùng cái máy đó 1 năm nó bán 250.000 con, gấp 20 lần ranger tại VN, bán chạy nhất, chiếm 25% toàn lượng xe tại Thái chả nhẽ không có lí do
Chỉnh sửa cuối:
Cái máy 5.0 V8 của Range Rover cũng được gần chục năm rồi đó cụ ơi. Cái máy 3.0 của MuX bên Thái và bên ta giống hệt nhau, chỉ khác nếu theo tiêu chuẩn Euro 4 thì phải can thiệp vào hệ thống tuần hoàn khí thải chút xíu, khí thải ra sẽ sạch hơn tuy nhiên chi phí cũng cao hơn xíu còn động cơ vưỡn y chang nhau.Đã ra đại lý lái thử mấy lần rồi đ/c ơi. Xe thì rất êm, rất hài lòng nhưng còn lăn tăn cái máy, sao thấy trên diễn đàn nói máy này ra đã 10 năm rồi, tiêu chuẩn khí thải Euro2 sợ vài năm sau đi kiểm định khó.
Em ko so dung tích mà ý em là so công suất anh ơi, cái xác xe bán tải nặng như vậy nếu chạy từ từ thì ok còn chạy đường trường vượt xe + xử lý mệt lắm. Cái máy 2.2 của Hyundai mà lắp vô bán tải có khi ngon à nghen ahihimáy nhỏ công suất lớn anh ơi, 150 hp - 350 Nm là đủ dùng rồi. 2017 rồi ai còn so dung tích nữa, hàn cuốc máy dầu 2.0 - 197 hp vọt như trâu đó thôi
Nhưng nó đắt cụ ơi ) bọn isuzu nó hướng đến tốc độ vừa phải, tiết kiệm và bền bỉ, xe cày tiền chứ ko phải xe hưởng thụ nên nó làm thế , lắp máy có mã lực cao thì giá thành đắtEm ko so dung tích mà ý em là so công suất anh ơi, cái xác xe bán tải nặng như vậy nếu chạy từ từ thì ok còn chạy đường trường vượt xe + xử lý mệt lắm. Cái máy 2.2 của Hyundai mà lắp vô bán tải có khi ngon à nghen ahihi