hạ tầm 900 ra giấy thì ngon ngay….bản số sàn ra biển gần 1 tỷ thôi cất kho mà để chưng cho đẹp
Toàn tài chuyên nghiệp mới chạy kiểu đó được bác à, mấy ổng lên xe đạp thẳng cẳng cống rống cái xe cho kịp giờ. Còn xe hơi là phải mạnh mẽ êm ái, khi cần nhích cái là lên vượt xe khác sẽ yên tâm hơn. 150 mã thì để chạy dịch vụ hoặc cho mấy ông già chạy điềm đạm cũng được rồi. Còn muốn đú thì trên 180 mã và hộp số nhiều cấp cho máy dầu nó mới sướng16 chỗ có 136 con ngựa luôn nè. để xem 150 ngựa yếu không
Xe Ford Transit được trang bị động cơ Turbo Diesel 2.2L - TDCi, trục cam kép có làm mát khí nạp, cho công suất 136 PS tại 3750 vòng/phút và mô-men xoắn tới 355Nm tại 2000 vòng/phút
Nó chạy thì thôi rồi, đố anh bắt được em nhé, kkkkk
Đã chạy cho xướng thì chơi hẳn máy xăng chứ cố máy dầu làm chi )Toàn tài chuyên nghiệp mới chạy kiểu đó được bác à, mấy ổng lên xe đạp thẳng cẳng cống rống cái xe cho kịp giờ. Còn xe hơi là phải mạnh mẽ êm ái, khi cần nhích cái là lên vượt xe khác sẽ yên tâm hơn. 150 mã thì để chạy dịch vụ hoặc cho mấy ông già chạy điềm đạm cũng được rồi. Còn muốn đú thì trên 180 mã và hộp số nhiều cấp cho máy dầu nó mới sướng
Nói chung là chưa có chạy thử nhưng mà như con DMax cũng cỡ máy, đi dưới tầm 60 (trong phố) máy nó cũng khá là bén đấy, lên cao tốc vượt thì đuối thật, nhưng mà cao tốc ở VN thì mấy khi đạp dc tối đa đâu
Chưa chắc có thể theo được Subaru Impreza wrx.Nhiều ông cứ ngồi nhìn thông số trên giấy rồi phán cái xe như đúng rồi. BMW nhiều con cũng chỉ 150-170 mã nhưng nó chấp mấy con nhật 200 mã nửa đường.
Mang thử BMW X4 chỉ 181 mã lực ra chạy thử xem có yếu ko? Nó chấp hết các thể loại trên 200 ngựa bình dân luôn
Isuzu thôi thì tập trung mảng nào làm tốt, bán xe tải thôi, chứ SUV kiểu na ná, cũ cũ, xưa xưa, thực dụng thì không thoát ế được đâu. Ra lúc nào ko ra lựa lúc Ford tung mẩu mới thì đưa mặt ra, nó vỗ cho 1 cái choáng váng thì hỏi sao xui....
rẻ hơn fortuner tầm 150tr-300tr mỗi bản nhưng vẫn bị cho là mắc, sức mạnh của fortuner thật kì diệu
Tự ổng làm cho ổng rẻ xuống nên mới bị người tiêu dùng chê mắc thôirẻ hơn fortuner tầm 150tr-300tr mỗi bản nhưng vẫn bị cho là mắc, sức mạnh của fortuner thật kì diệu
Marketing quá tệ, tới bây giờ vào web chính của Isuzu tới các thông số còn chưa cập nhật lên mà trong thời đại công nghệ thông tin như vũ bão hiện nay thì coi như chậm hơn ngta 3 4 bước rồi.
Vào web cứ tưởng là mua xe tải nên người tiêu dùng bỏ ra ca tỷ bạc họ cảm nhận như mình kg được tôn trọng.
Nó mà thuê đc đội mkt tử tế thì làm gì có giá nàyTự ổng làm cho ổng rẻ xuống nên mới bị người tiêu dùng chê mắc thôi
Marketing quá tệ, tới bây giờ vào web chính của Isuzu tới các thông số còn chưa cập nhật lên mà trong thời đại công nghệ thông tin như vũ bão hiện nay thì coi như chậm hơn ngta 3 4 bước rồi.
Vào web cứ tưởng là mua xe tải nên người tiêu dùng bỏ ra ca tỷ bạc họ cảm nhận như mình kg được tôn trọng.
Isuzu hình như thời gian bảo dưỡng và bảo hành dài nhất trong các dòng xe, có khi nào ỷ vào cái đó nên không cần nhiều đại lý! Kk