- Động cơ cũng ko quá yếu nếu so với Thánh 2.4L nhưng thuế NK của 1.9L rẻ hơn cực nhiều so với 2.99L. Isuzu vẫn có vẻ ăn dày khi set giá ntn?Có lịch sự hơn đời trước có nhiều công nghệ mới an toàn như hành trình thích ứng, tự phanh hỗ trợ điểm mù tránh va chạm... Giá gần như thấp nhất phân khúc
nhưng có 4 điểm trừ
- động cơ yếu biết là tiết kiệm nhiên liệu nhưng máy dầu bản thân nó dù dung tích lớn uống cũng chẳng là bao
- hộp số tự động có 6 cấp
- Vô lăng thô quá nhìn khó chịu thật sự.
- Nút hazard đặt ở vị trí xa tầm với.
Nói chung mua chạy dịch vụ bản thấp cũng Ok.
Bản 4x4 cũng là lựa chọn cho ai dễ tính không quan tâm về thiết kế với chi phí tương đối vừa phải để đi cày.
- Hộp số 6 cấp chẳng vấn đề gì nếu ko nói đây là lợi thế khi đi phố (8 hay 10 cấp dư số tè le và chỉ có tác dụng kể option)
- Vô lăng đẹp hơn đời trc rồi còn gì?
- Cái nút kia thì....kệ nó, vô hại mừ?
Bọn Isuzu hay bất cứ bọn nào ở Lao Đồng hay nhìn 4tun để làm giá nên vẫn cứ ế, ko chịu đột phá để kiếm sản lượng, có sản lượng thì sẽ có lợi nhuận. Hãy nhìn bọn Mis làm với Xpander
Chỉnh sửa cuối: