Hạng C
20/4/18
985
1.856
108
48
Bình Dương
Có lịch sự hơn đời trước có nhiều công nghệ mới an toàn như hành trình thích ứng, tự phanh hỗ trợ điểm mù tránh va chạm... Giá gần như thấp nhất phân khúc
nhưng có 4 điểm trừ
- động cơ yếu biết là tiết kiệm nhiên liệu nhưng máy dầu bản thân nó dù dung tích lớn uống cũng chẳng là bao
- hộp số tự động có 6 cấp
- Vô lăng thô quá nhìn khó chịu thật sự.
- Nút hazard đặt ở vị trí xa tầm với.
Nói chung mua chạy dịch vụ bản thấp cũng Ok.
Bản 4x4 cũng là lựa chọn cho ai dễ tính không quan tâm về thiết kế với chi phí tương đối vừa phải để đi cày.
- Động cơ cũng ko quá yếu nếu so với Thánh 2.4L nhưng thuế NK của 1.9L rẻ hơn cực nhiều so với 2.99L. Isuzu vẫn có vẻ ăn dày khi set giá ntn?
- Hộp số 6 cấp chẳng vấn đề gì nếu ko nói đây là lợi thế khi đi phố (8 hay 10 cấp dư số tè le và chỉ có tác dụng kể option)
- Vô lăng đẹp hơn đời trc rồi còn gì?
- Cái nút kia thì....kệ nó, vô hại mừ?
Bọn Isuzu hay bất cứ bọn nào ở Lao Đồng hay nhìn 4tun để làm giá nên vẫn cứ ế, ko chịu đột phá để kiếm sản lượng, có sản lượng thì sẽ có lợi nhuận. Hãy nhìn bọn Mis làm với Xpander
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
30/11/21
688
1.055
93
37
xe xấu+ thương hiệu yếu+Giá bán ngáo====> doanh số 1 tháng 1 chiếc :D
 
  • Haha
Reactions: Phước.OS
Hạng D
24/4/17
2.019
1.649
138
34
Isuzu lâu nay vẫn định hình phân khúc giá cao ở việt nam.... thiết kế đẹp thì lại liên quan máy yếu hơn đối thủ, giá cao, thương hiệu kém...
Nên giảm giá xe các dòng xe xuống 100-150tr thì may ra kiếm được ít thị phần ở vn
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.532
2.322
113
49
TP.HCM
Có lịch sự hơn đời trước có nhiều công nghệ mới an toàn như hành trình thích ứng, tự phanh hỗ trợ điểm mù tránh va chạm... Giá gần như thấp nhất phân khúc
nhưng có 4 điểm trừ
- động cơ yếu biết là tiết kiệm nhiên liệu nhưng máy dầu bản thân nó dù dung tích lớn uống cũng chẳng là bao
- hộp số tự động có 6 cấp
- Vô lăng thô quá nhìn khó chịu thật sự.
- Nút hazard đặt ở vị trí xa tầm với.
Nói chung mua chạy dịch vụ bản thấp cũng Ok.
Bản 4x4 cũng là lựa chọn cho ai dễ tính không quan tâm về thiết kế với chi phí tương đối vừa phải để đi cày.
Thật ra cũng không yếu lắm đâu bác
Thời 2010 con Dmax 3.0 136HP độ offroad đạp lút ga đua tính giờ chạy cũng phê lắm bác. Chỉ có con Hilux 3.0 thời đó đâu 150-160HP mới làm khó được nó
Con Triton 2010 2.5 136HP của em bữa chạy Bắc Nam đạp nước đề nước vượt cũng ngon lắm bác, vượt cũng êm
Nên con Mu này máy 1.9 xác nhẹ hơn, máy trên 150HP tất nhiên nếu so mấy chú trên dưới 200HP thì sao lại, nhưng em này chạy ổn và máy dầu Isuzu nước đề cũng không yếu đâu
Nếu không quá mê dính ghế thì chạy ổn bác ạ
 
  • Like
Reactions: tinhthaitu56
Hạng D
19/1/16
1.022
584
113
31
Thường thì sau 2-3 năm xe này còn bảy trăm mấy thôi ae, ráng đợi
 
  • Like
Reactions: adng