Có bác nào cho em chi tiết chế độ bảo hành của em này không ạ?bảo hành lâu chứng tỏ sự bền bỉ theo thời gian của Isuzu mu-X mà hiếm hãng xe nào dám áp dụng đấy bác. Tự hào Isuzu cả trăm năm ít gì.
Bác bảo sao chứ em thấy con này cũng được mà. Thiết kế nhìn mạnh mẽ lắm, cứng cáp. Nói chung là mấy anh chạy Grab 7 chỗ nên mua mu-X đi. Everest mới giá chót cũng 1,25 tỉ rồi, Fortuner, Pajero Sport sắp hết đời qua mẫu mới nhập về thì giá cũng ko thấp hơn Everest bây giờ. Mà đặc biệt là mu-X đc bảo hành tới 5 năm, 200.000 km lận trong khi giá rẻ hơn nhiều mà vẫn nhập nguyên chiếc từ Thái.E này cao hơn Pajero Sport máy dầu khoảng 100triệu. Không biết nên chọn em nào nữa!! Chiếc nào cũng có cái hay riêng.
Bác nói vậy em buồn, vì em không phải bô lão nhưng em đã chọn mua em này rồi, màu trắng bạc. Quan điểm em thấy thì ngoại thất khá đẹp, thiết kế phần đầu và đuôi xe rất ngầu với dải ga lăng bằng crôm dày dặn và sáng bóng. Nội thất cũng đc đầu tư khá ổn, trang bị đầy đủ các tiện nghi với vô lăng đa chức năng, đồng hồ hiển thị thông minh, điều hoà tự động, điều khiển âm thanh tích hợp vô lăng, DVD Pioneer cảm ứng 7'' tích hợp Apple Carplay/Android Auto.Em ưng khoản xăng nhất, tiêu thụ dưới 7,5l/100km. Bền thì em Nhật Isuzu 100 tuổi chắc là bác đủ hiểu sao các bô lão vẫn chọn em nó heng.Máy móc, khung sườn bê y của ông Dmax qua. Mấy em này chắc chỉ dành cho các bô lão vì thấy bảo hành dài hạn, còn lại chả có gì hấp dẫn.
Vâng chúc bác có v2 ưng ý.Bác nói vậy em buồn, vì em không phải bô lão nhưng em đã chọn mua em này rồi, màu trắng bạc. Quan điểm em thấy thì ngoại thất khá đẹp, thiết kế phần đầu và đuôi xe rất ngầu với dải ga lăng bằng crôm dày dặn và sáng bóng. Nội thất cũng đc đầu tư khá ổn, trang bị đầy đủ các tiện nghi với vô lăng đa chức năng, đồng hồ hiển thị thông minh, điều hoà tự động, điều khiển âm thanh tích hợp vô lăng, DVD Pioneer cảm ứng 7'' tích hợp Apple Carplay/Android Auto.Em ưng khoản xăng nhất, tiêu thụ dưới 7,5l/100km. Bền thì em Nhật Isuzu 100 tuổi chắc là bác đủ hiểu sao các bô lão vẫn chọn em nó heng.
Mỗi người 1 quan điểm miễn sao mình ưng ý là đc bác ah.
Với e, khi mua xe e cân nhắc kỹ về động cơ rồi mới cân nhắc sang option khác ah. Isuzu đúng là t.kiệm ah nhưng so với các dòng máy khác nó khá cũ, mã lực yếu mặc dù cũng 2.5l. Tiếng máy khá khô khốc, còn lại nó trang bị khá tốt. Bác cứ để 2 con xe của bác và của hãng khác cùng phân khúc sẽ thấy sự khác biệt ah.
Bản thân em, đg đi bán tải, trc khi mua e đã đắn đo rất nhiều vì nó là cả gia tài của nhà e ah. 1 em dmax full chỉ 660tr( 2 cầu điện, số sàn; nắp thùng, camera de, điều hòa tự động, ốp viền quanh thân, ghế da thể thao ... rất nhiều thứ) nhưng em đã không chọn nó ah.
Bác chia sẽ giúp e thêm sự khác biệt (thua kém) động cơ Isuzu với Mitsubitshi và Toyota. Đều là bản 2.5, công suất tương đương 136 _ 141 PSVâng chúc bác có v2 ưng ý.
Mỗi người 1 quan điểm miễn sao mình ưng ý là đc bác ah.
Với e, khi mua xe e cân nhắc kỹ về động cơ rồi mới cân nhắc sang option khác ah. Isuzu đúng là t.kiệm ah nhưng so với các dòng máy khác nó khá cũ, mã lực yếu mặc dù cũng 2.5l. Tiếng máy khá khô khốc, còn lại nó trang bị khá tốt. Bác cứ để 2 con xe của bác và của hãng khác cùng phân khúc sẽ thấy sự khác biệt ah.
Bản thân em, đg đi bán tải, trc khi mua e đã đắn đo rất nhiều vì nó là cả gia tài của nhà e ah. 1 em dmax full chỉ 660tr( 2 cầu điện, số sàn; nắp thùng, camera de, điều hòa tự động, ốp viền quanh thân, ghế da thể thao ... rất nhiều thứ) nhưng em đã không chọn nó ah.
Em ví dụ là bác thấy rõ ràng ngay: MUX và navara bác nhé. Cùng dung tích 2.5L i4, turbo VGS nhé: bác xem hình đính kèm.Bác chia sẽ giúp e thêm sự khác biệt (thua kém) động cơ Isuzu với Mitsubitshi và Toyota. Đều là bản 2.5, công suất tương đương 136 _ 141 PS
Công suất: 134 và 161(ps)
Moment xoắn: 302 và 403(n.m)
Đây là 2 thông số quan trọng của 1 cái máy quyết định độ mạnh và tốc độ tối đa
Attachments
-
332,9 KB Đọc: 30
-
265,1 KB Đọc: 23
Chỉnh sửa cuối:
Bác có hiểu gì về xe không? Em thấy ý kiến này của bác là em biết bác chỉ là âm binh của các hãng khác vào "ném đá ao bèo" mà thôi. Nếu chưa biết về xe nên tìm hiểu thêm trước khi đánh giá những chỗ rỉ sét trên ô tô nhé. Có những chỗ nó phải rỉ đó bạn ạ. Thân!E đã xem xe o Q7 và ở đại lý, tất cả đều thấy rỉ sét rất nhiều ở cả 4 thắng đĩa, chổ tiếp xúc giữa đĩa và mâm xe. Không lẽ tồn kho lâu bên Thái lan đem về Việt nam bán? Rồi thêm chuyện xe màu trắng cao hơn các màu khác 8 triệu. Cái này do đại lý kê giá hay Isuzu định giá? Nếu do Isuzu thì mất cam tình qúa, nếu do đại lý thì ăn hỗn qúa rồi.
Sao tự nhiên chửi tui ta. Không biết nên mới thắc mắc nghi ngờ hàng tồn kho. Nghi vấn mà, đâu có khẳng định. Cũng có bác đã giải thích rồi, sắt non thắng đĩa nên như vậy, chứ k phải tồn kho. Mà bác chửi tui như vậy làm tui nghĩ bác là nv Isuzu, người của hãng mà cư xử vậy sao!