Chủ đề tương tự
- Tags
- isuzu mu-x
Quan điểm cá nhân em: con này nó xấu thôi rồi, chắc là số phận của nó cũng hẩm hiu y như con D-Max hiện tại chứ chẳng khá hơn được. Chẳng hiểu Isuzu nó thuê thiết kế và người duyệt thiết kế cái kiểu gì nữa
Nhìn cái đầu đẹp, nhìn cái đít oải, nhìn vô lăng, táp lô thấy thua luôn. Chúc may mắn nhé Isuzu
Nhìn cái đầu đẹp, nhìn cái đít oải, nhìn vô lăng, táp lô thấy thua luôn. Chúc may mắn nhé Isuzu
Em nghe người ta bẩu Isuzu là xe Công nông, giờ mà còn ra con 7 chỗ vầy gần tỷ sao thắng nổi
MU-X chính xác nhất là cùng mâm với Toy Fortuner, Ford Everest vì đều là xe 7 chỗ, khung gầm rời phát triển trên cơ sở xe bán tải. Còn Captiva và Santa Fe thì khung nguyên khối. Cap ko có cửa so với MU-X vì chật hơn. Bên Thái Chevy có Trailblazer để cạnh tranh với MU-X chứ ko phải là Cap.
Nếu sắp tới Fortuner về giá 1,2 tỉ trở lên ngang với Everest thì MU-X vẫn có cơ hội. Ko quan trọng công nghệ, cần xe 7 chỗ rộng rãi cho gia đình thì cứ MU-X mà chiến. Còn hổng chịu nữa thì cứ Innova cho lành.
Mà kể nghe chơi, VN là thị trường khó chịu nhất của Isuzu trong khu vực Đông Nam Á. Vì ở mấy thị trường khác, điển hình như Thái với Phillipines xe Isuzu coi có xấu thiệt nhưng mà bán chạy như tôm tươi đơn giản là giá của Isuzu luôn thấp nhất so với những đối thủ khác. D-Max, MU-X đều là những hàng xe bán chạy nhất trong phân khúc. Isuzu chơi lợi thế cạnh tranh là về giá mà. Có bằng chứng rõ ràng bên dưới nè.
Hay dân nước ngta thực dụng còn dân mình chuộng "hình thức" nhiều quá nên Isuzu cứ mãi lẹt đẹt ta kakak
Nếu sắp tới Fortuner về giá 1,2 tỉ trở lên ngang với Everest thì MU-X vẫn có cơ hội. Ko quan trọng công nghệ, cần xe 7 chỗ rộng rãi cho gia đình thì cứ MU-X mà chiến. Còn hổng chịu nữa thì cứ Innova cho lành.
Mà kể nghe chơi, VN là thị trường khó chịu nhất của Isuzu trong khu vực Đông Nam Á. Vì ở mấy thị trường khác, điển hình như Thái với Phillipines xe Isuzu coi có xấu thiệt nhưng mà bán chạy như tôm tươi đơn giản là giá của Isuzu luôn thấp nhất so với những đối thủ khác. D-Max, MU-X đều là những hàng xe bán chạy nhất trong phân khúc. Isuzu chơi lợi thế cạnh tranh là về giá mà. Có bằng chứng rõ ràng bên dưới nè.
Hay dân nước ngta thực dụng còn dân mình chuộng "hình thức" nhiều quá nên Isuzu cứ mãi lẹt đẹt ta kakak
Chỉnh sửa cuối:
Thằng Ford bá đạo VN nhưng bên Thái lại lẹt đẹtMU-X chính xác nhất là cùng mâm với Toy Fortuner, Ford Everest vì đều là xe 7 chỗ, khung gầm rời phát triển trên cơ sở xe bán tải. Còn Captiva và Santa Fe thì khung nguyên khối. Cap ko có cửa so với MU-X vì chật hơn. Bên Thái Chevy có Trailblazer để cạnh tranh với MU-X chứ ko phải là Cap.
Nếu sắp tới Fortuner về giá 1,2 tỉ trở lên ngang với Everest thì MU-X vẫn có cơ hội. Ko quan trọng công nghệ, cần xe 7 chỗ rộng rãi cho gia đình thì cứ MU-X mà chiến. Còn hổng chịu nữa thì cứ Innova cho lành.
Mà kể nghe chơi, VN là thị trường khó chịu nhất của Isuzu trong khu vực Đông Nam Á. Vì ở mấy thị trường khác, điển hình như Thái với Phillipines xe Isuzu coi có xấu thiệt nhưng mà bán chạy như tôm tươi đơn giản là giá của Isuzu luôn thấp nhất so với những đối thủ khác. D-Max, MU-X đều là những hàng xe bán chạy nhất trong phân khúc. Isuzu chơi lợi thế cạnh tranh là về giá mà. Có bằng chứng rõ ràng bên dưới nè.
Hay dân nước ngta thực dụng còn dân mình chuộng "hình thức" nhiều quá nên Isuzu cứ mãi lẹt đẹt ta kakak
Nên mình nghĩ xe nào cũng tốt nhưng tùy thị trường, thị hiếu nên doanh số mới khác nhau
Nhưng câu chuyện dân ta mua xe vì chuộng hình thức là có thật.
Như Mazda 3 cá vàng vẫn bán ầm ầm
Trong khi Ford Focus ko bắt mắt lắm nên ế ẩm, kể cả đời cũ lẫn đời mới.
Còn bên Thái có lẽ họ thực dụng hơn, rẻ là họ mua.
Thằng Ford bá đạo VN nhưng bên Thái lại lẹt đẹt
Nên mình nghĩ xe nào cũng tốt nhưng tùy thị trường, thị hiếu nên doanh số mới khác nhau
Nhưng câu chuyện dân ta mua xe vì chuộng hình thức là có thật.
Như Mazda 3 cá vàng vẫn bán ầm ầm
Trong khi[BCOLOR=#ff0000] Ford Focus [/BCOLOR]ko bắt mắt lắm nên ế ẩm, kể cả đời cũ lẫn đời mới.
Còn bên Thái có lẽ họ thực dụng hơn, [BCOLOR=#ff0000]rẻ là họ mua[/BCOLOR].
ben minh cung thuc dung lam, ko mua Focus vi no ko re bac
Ford dinh gia xe o muc qua cao, sau do moi khuyen mai giam xuong tu tu , trong khi nguoi mua thay gia xe la te' roai
[BCOLOR=rgb(255, 255, 0)]Đầu tiên là động cơ diesel dung tích 2.5 lít, công suất tối đa 136 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 320 Nm tại 1.800 - 2.800 vòng/phút. Thứ hai là động cơ diesel, dung tích 3.0 lít, công suất tối đa 177 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 380 Nm tại 1.800 - 2.800 vòng/phút. Hiện chưa rõ MU-X bán ra tại Việt Nam sẽ sử dụng loại động cơ nào.[/BCOLOR]
Thái họ bán chạy chắc do nhu cầu, con mắt người tiêu dùng họ thích Isuzu & chắc chắn dịch vụ hậu mãi + đại lý tốt!
Về VN mà nội-ngoại thất "đẹp vi diệu" ntn, máy "mạnh mẽ - tối tân" thế kia, thì sao có cửa cạnh tranh vs Sò, PJ sport, San, FE chưa nói thánh For!
Thái họ bán chạy chắc do nhu cầu, con mắt người tiêu dùng họ thích Isuzu & chắc chắn dịch vụ hậu mãi + đại lý tốt!
Về VN mà nội-ngoại thất "đẹp vi diệu" ntn, máy "mạnh mẽ - tối tân" thế kia, thì sao có cửa cạnh tranh vs Sò, PJ sport, San, FE chưa nói thánh For!