Tập Lái
30/7/15
15
4
3
Ít nhất thì em nó về cũng có trang bị cân bằng điện tử, Smart key, 2 LCD, Tích hợp bản đồ Vietmap. giá cả em thấy hợp lý rồi. sao thấy khách hàng Việt Nam chém em nó quá! có khi em nó sợ ko về nữa tội nghiệp. :((
 
Hạng D
4/11/13
4.174
2.143
113
Mình đã đi wa 2 em xe này bên Thái PS sport và Isuxu MUX thì em này ăn đứt con PS sport nhé xác to hơn máy cũng tương đối ok đặc trưng isuzu rất bền. Sorento máy dầu ko ổn rùi đây còn em chevy Cap thì ko có cửa so sánh với em này
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: vthanh6 and HD767
Hạng C
28/3/15
614
695
93
MU-X chính xác nhất là cùng mâm với Toy Fortuner, Ford Everest vì đều là xe 7 chỗ, khung gầm rời phát triển trên cơ sở xe bán tải. Còn Captiva và Santa Fe thì khung nguyên khối. Cap ko có cửa so với MU-X vì chật hơn. Bên Thái Chevy có Trailblazer để cạnh tranh với MU-X chứ ko phải là Cap.

Nếu sắp tới Fortuner về giá 1,2 tỉ trở lên ngang với Everest thì MU-X vẫn có cơ hội. Ko quan trọng công nghệ, cần xe 7 chỗ rộng rãi cho gia đình thì cứ MU-X mà chiến. Còn hổng chịu nữa thì cứ Innova cho lành.

Mà kể nghe chơi, VN là thị trường khó chịu nhất của Isuzu trong khu vực Đông Nam Á. Vì ở mấy thị trường khác, điển hình như Thái với Phillipines xe Isuzu coi có xấu thiệt nhưng mà bán chạy như tôm tươi đơn giản là giá của Isuzu luôn thấp nhất so với những đối thủ khác. D-Max, MU-X đều là những hàng xe bán chạy nhất trong phân khúc. Isuzu chơi lợi thế cạnh tranh là về giá mà. Có bằng chứng rõ ràng bên dưới nè.
thailand-car-sales-ppv-february-2015-2-638-jpg.478561


Hay dân nước ngta thực dụng còn dân mình chuộng "hình thức" nhiều quá nên Isuzu cứ mãi lẹt đẹt ta kakak

Cũng kể bác nghe chơi, xe nào bán chạy ở nước ngoài thường về Vn bán ế lắm. Ớ Thái Isuzu bán chạy là vì cơ bản xe bền, trang bị tốt, tiết kiệm, giá dễ chịu và quan trọng là mạng lưới đại lý rộng khắp các tỉnh nên dân địa phương họ mua làm xe chở nông sản hay kinh doanh là ok. Ở Vn thì Isuzu lại quá tệ trong khâu đại lý và làm hình ảnh. Người mua họ chọn giải pháp an toàn là điều dễ hiểu.

Nói chung là chúc Mu-X may mắn.....


...lần sau
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
12/8/13
87
107
33
Quan điểm cá nhân em: con này nó xấu thôi rồi, chắc là số phận của nó cũng hẩm hiu y như con D-Max hiện tại chứ chẳng khá hơn được. Chẳng hiểu Isuzu nó thuê thiết kế và người duyệt thiết kế cái kiểu gì nữa

Nói đơn giản nó là ngôn ngữ thiết kế riêng của từng hãng mà dân việt mình lại chuộng đứng đầu ăn chắc mặc bền bán lại có giá(do đại đa số còn nghĩ chiếc xe là tài sản) và thích sự hào nhoáng. Đơn giản đợt đầu mấy cụ nhìn xe morgan còn bảo con xe xấu xí lập dị xong khi biết giá thì thi nhau tung hô khen nó độc mà lạ
 
Hạng C
15/2/08
556
306
83
didongthienminh.com
Mà kể nghe chơi, VN là thị trường khó chịu nhất của Isuzu trong khu vực Đông Nam Á. Vì ở mấy thị trường khác, điển hình như Thái với Phillipines xe Isuzu coi có xấu thiệt nhưng mà bán chạy như tôm tươi đơn giản là giá của Isuzu luôn thấp nhất so với những đối thủ khác. D-Max, MU-X đều là những hàng xe bán chạy nhất trong phân khúc. Isuzu chơi lợi thế cạnh tranh là về giá mà. Có bằng chứng rõ ràng bên dưới nè.
Hay dân nước ngta thực dụng còn dân mình chuộng "hình thức" nhiều quá nên Isuzu cứ mãi lẹt đẹt ta kakak
Dạ dân mình cũng thực dụng lắm ạ, em nghĩ Isuzu định giá chênh lệch với các em khác nhiều thì dân ta vẫn mua nhiều ạ.
Nhưng quan trọng khâu chăm sóc khách hàng và hình ảnh ạ, ở Cần Thơ, đại lý Isuzu vắng hơn chùa bà đanh, lối vào cỏ mọc đầy, nói chung là nhìn vắng vẻ quá, lại ở xa nữa, nên bán ế là dĩ nhiên ạ
Đã bán ế, thì lợi thế cạnh tranh về giá cũng ko làm đc, thì ế càng thêm ế chứ sao bác
 
Hạng B1
12/8/13
87
107
33
Thằng Ford bá đạo VN nhưng bên Thái lại lẹt đẹt
Nên mình nghĩ xe nào cũng tốt nhưng tùy thị trường, thị hiếu nên doanh số mới khác nhau
Nhưng câu chuyện dân ta mua xe vì chuộng hình thức là có thật.
Như Mazda 3 cá vàng vẫn bán ầm ầm
Trong khi Ford Focus ko bắt mắt lắm nên ế ẩm, kể cả đời cũ lẫn đời mới.
Còn bên Thái có lẽ họ thực dụng hơn, rẻ là họ mua.
Theo e nghĩ 1 là thị hiếu dẫn tới giá bán lại là 1, thứ 2 là do sự dàn trải của thay thế sửa chữa nó tác động.
 
Hạng B2
24/10/15
202
3.592
93
44
Rất quan tâm. Hy vọng giá tốt.
Xấu chút không sao.
 
Hạng D
25/9/14
2.783
2.974
113
33
MU-X chính xác nhất là cùng mâm với Toy Fortuner, Ford Everest vì đều là xe 7 chỗ, khung gầm rời phát triển trên cơ sở xe bán tải. Còn Captiva và Santa Fe thì khung nguyên khối. Cap ko có cửa so với MU-X vì chật hơn. Bên Thái Chevy có Trailblazer để cạnh tranh với MU-X chứ ko phải là Cap.

Nếu sắp tới Fortuner về giá 1,2 tỉ trở lên ngang với Everest thì MU-X vẫn có cơ hội. Ko quan trọng công nghệ, cần xe 7 chỗ rộng rãi cho gia đình thì cứ MU-X mà chiến. Còn hổng chịu nữa thì cứ Innova cho lành.

Mà kể nghe chơi, VN là thị trường khó chịu nhất của Isuzu trong khu vực Đông Nam Á. Vì ở mấy thị trường khác, điển hình như Thái với Phillipines xe Isuzu coi có xấu thiệt nhưng mà bán chạy như tôm tươi đơn giản là giá của Isuzu luôn thấp nhất so với những đối thủ khác. D-Max, MU-X đều là những hàng xe bán chạy nhất trong phân khúc. Isuzu chơi lợi thế cạnh tranh là về giá mà. Có bằng chứng rõ ràng bên dưới nè.
thailand-car-sales-ppv-february-2015-2-638-jpg.478561


Hay dân nước ngta thực dụng còn dân mình chuộng "hình thức" nhiều quá nên Isuzu cứ mãi lẹt đẹt ta kakak


Dữ liệu của bác lạc hậu hơn 1 năm rồi, 2016 Fortuner nó qua mặt MU-X xa lắm rồi bác. Có mấy con đang gây bảo bên Thái: Civic, Fortuner, PS.

Isuzu MU-X sắp bán tại Việt Nam sẽ nhập Thái và giá dưới 1 tỷ ?
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: vthanh6