xấu đê tiện cả nội và ngoại thất, xấu không còn gì để tả. Cục máy dầu thì vẫn yếu như ngày nào, nghĩ lại chiếc isuzu hilander extreme ngày xưa mà rùng mình
so với các dòng 7c trc đây thì hilander trc chỉ có mỗi ưu điểm là quá tiết kiệm, còn lại nhược điểm đầy rẫy, nếu mu-x khắc phục đc thì tuyệt
"dung tích 3.0 lít, công suất tối đa 177 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 380 Nm tại 1.800 - 2.800 vòng/phút." đọc xong câu này em thấy chắc chẳng khá hơn đâu bác, máy 3.0 gì mà íu xìu, monem xoan thấp nữa
nếu vẫn tiết kiệm, đỡ ồn, đỡ xóc hơn trc thì vẫn có thể dùng lam xe chạy dv, vậy thì vẫn sống đc bác ah"dung tích 3.0 lít, công suất tối đa 177 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 380 Nm tại 1.800 - 2.800 vòng/phút." đọc xong câu này em thấy chắc chẳng khá hơn đâu bác, máy 3.0 gì mà íu xìu, monem xoan thấp nữa
Chạy dịch vụ thì ko ăn nổi Inno và For thần thánh bác ạnếu vẫn tiết kiệm, đỡ ồn, đỡ xóc hơn trc thì vẫn có thể dùng lam xe chạy dv, vậy thì vẫn sống đc bác ah
nếu vẫn tiết kiệm, đỡ ồn, đỡ xóc hơn trc thì vẫn có thể dùng lam xe chạy dv, vậy thì vẫn sống đc bác ah
chay dich vu em thấy ford everest vẫn hơn rất nhiều bác à, ko biết sau ít người dùng hơn phò G
Phò ê vờ rét xóc lắm bác, ngồi hàng sau cùng thì đầu đụng trần, đầu gối chạm cằm chạy dịch vụ không lạichay dich vu em thấy ford everest vẫn hơn rất nhiều bác à, ko biết sau ít người dùng hơn phò G