Pro
Super Moderators
11/8/08
1.393
2.346
113
Isuzu D-Max 2024 được giới thiệu tại Thái Lan với một số tinh chỉnh ở ngoại hình, bổ sung công nghệ trong nội thất, thêm chế độ vượt địa hình và công nghệ an toàn hiện đại hơn. Ngoài ra, hãng xe Nhật Bản còn tiết lộ thông tin về mẫu bán tải điện “Made in Thailand” hướng đến thị trường Châu Âu.

isuzu-d-max-2024-1.jpg

Đầu xe Isuzu D-Max 2024 vẫn sử dụng mặt ca-lăng có thiết kế World Cross Flow nhưng hốc hút gió đã được tạo hình hầm hố hơn với các hạo tiết mắt lưới 3D hiện đại. Kèm theo là cụm đèn pha thiết kế mới, sử dụng công nghệ Bi-LED trên các phiên bản cao cấp. Phía sau Isuzu D-Max 2024 cũng được nâng cấp đèn hậu với đồ họa mới, trong khi bửng thùng tích hợp cánh lướt gió kích thước lớn.

isuzu-d-max-2024-4.jpg

Isuzu D-Max 2024 bổ sung phiên bản cao cấp nhất V-Cross 4x4, với ngoại hình hầm hố hơn hẳn. Mặt ca-lăng được ốp bảo vệ cứng cáp, cùng với ốp gầm bằng hợp kim nhôm, ốp cua bánh, la-zăng hợp kim sơn đen nhám 18 inch…

Nội thất Isuzu D-Max 2024 không thay đổi quá nhiều thiết kế, ngoại trừ bổ sung thêm các gói trang trí và công nghệ mới. Màn hình giải trí cảm ứng 9 inch bổ sung các phím tắt tùy chỉnh và núm xoay analog chỉnh âm lượng và radio. Bên cạnh là giao diện lái xe kỹ thuật số với màn hình màu 7 inch. Ngoài ra, Isuzu D-Max 2024 còn bổ sung cổng sạc USB-C cho hàng ghế trước sau, cùng với chìa khóa thông minh tích hợp chức năng khởi động từ xa.

isuzu-d-max-2024-12.jpg

Isuzu D-Max 2024 tiếp tục trang bị 2 tùy chọn động cơ. Phiên bản tiêu chuẩn trang bị động cơ diesel 1.9L cho công suất tối đa 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Trong khi phiên bản cao hơn trang bị động cơ diesel 3.0L cho công suất tối đa 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Đi kèm là tùy chọn dẫn động 2WD/4WD và tùy chọn hộp số MT/AT 6 cấp.

Điểm mới trên vận hành Isuzu D-Max 2024 chính là nâng cấp khả năng vận hành 2 cầu 4x4 với các tính năng mới. Cụ thể tính năng kiểm soát lực kéo có thể hoạt động khi khóa vi sai cầu sau kích hoạt. Đồng thời chế độ Rough Terrain Mode hỗ trợ người lái phanh và giám sát vòng tua máy, theo yêu cầu ở một số tình huống Off-road nhất định.

isuzu-d-max-2024-9.jpg

Trang bị an toàn Isuzu D-Max 2024 cũng được cải thiện nhờ hệ thống ADAS mới tích hợp chức năng sưởi khi thời tiết lạnh. Ngoài ra, hệ thống an toàn còn bao gồm điều khiển hành trình thích ứng cho các phiên bản số sàn MT.

Isuzu D-Max 2024 sẽ chính thức bán ra tại Thái Lan vào ngày 12/10 với giá bán từ 540.000 baht (357 triệu đồng) cho phiên bản cabin đơn 2WD. Trong khi phiên bản cao nhất V-Cross 4x4 cabin kép có giá từ 1.250.000 baht (826 triệu đồng).

isuzu-d-max-2024-2.jpg

Hiện tại, Isuzu D-Max đang được phân phối tại hơn 100 quốc gia và lãnh thổ, bao gồm Châu Á, Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi, Trung Mỹ, Nam Mỹ và Châu Đại Dương. Tuy nhiên, Thái Lan chiếm tỷ trọng lớn nhất với doanh số khoảng 180.000 xe, trên tổng số 340.000 xe bán ra toàn cầu năm 2022.

Tại sự kiện giới thiệu Isuzu D-Max 2024, Chủ tịch và COO Isuzu, ông Shinsuke Minami cũng công bố kế hoạch giới thiệu xe bán tải điện mới. Cụ thể, mẫu xe bán tải điện sẽ được sản xuất tại Thái Lan, nhưng hướng đến thị trường Châu Âu trước tiên. Các thị trường khác sẽ được triển khai sau khi đã hoàn tất các thử nghiệm về tính khả thi.

Một số hình ảnh Isuzu D-Max 2024 vừa ra mắt tại Thái Lan:

isuzu-d-max-2024-4.jpg
isuzu-d-max-2024-3.jpg
isuzu-d-max-2024-6.jpg
isuzu-d-max-2024-7.jpg
isuzu-d-max-2024-8.jpg
isuzu-d-max-2024-5.jpg
isuzu-d-max-2024-13.jpg
isuzu-d-max-2024-10.jpg
isuzu-d-max-2024-11.jpg

Nguồn Carscoops & Ảnh Isuzu

>>Xem thêm
Theo các bác, những thay đổi trên Isuzu D-Max 2024 đã đáng để cân nhắc nếu được bán tại Việt Nam?
 
  • Like
Reactions: CuBiMi and PMH82
Hạng D
9/1/15
2.807
4.225
113
41
Nghĩ cũng ngộ , con D-Max bên Thái nó bán chạy số 1 thị trường mà về VN méo coi nó ra cái mốc xì gì hết troại.
Nhưng nói chớ nhiều lúc muốn đổi nó qua bạn Ranger nhưng nghĩ lại nó chinh chiến với mình cũng gần 6 năm rồi, đẹp thì ko, hiện đại thì không nhưng độ cày của em nó thì quả thực làm mình hài lòng, ngay cả mỗi lần lên vườn ở Daknong hay Bảo Lộc thì bà lớn nhà cũng chỉ muốn đi em này thôi. ko biết có Bác nào ở đây giống Tui hơm.
 
Tập Lái
13/3/15
46
195
33
Nghĩ cũng ngộ , con D-Max bên Thái nó bán chạy số 1 thị trường mà về VN méo coi nó ra cái mốc xì gì hết troại.
Nhưng nói chớ nhiều lúc muốn đổi nó qua bạn Ranger nhưng nghĩ lại nó chinh chiến với mình cũng gần 6 năm rồi, đẹp thì ko, hiện đại thì không nhưng độ cày của em nó thì quả thực làm mình hài lòng, ngay cả mỗi lần lên vườn ở Daknong hay Bảo Lộc thì bà lớn nhà cũng chỉ muốn đi em này thôi. ko biết có Bác nào ở đây giống Tui hơm.
Hơm :)
 
  • Love
Reactions: blue_see
Hạng D
26/3/17
2.622
4.712
113
người Thái họ thực dụng, mua xe bán tải để chở hàng
ta mua bán tải để lòe, đi cafe
K biết Bọn Thái nó chở dừa, chở Hàng...có bị bắt k? Chứ VN mà lấy bán tải chở Dừa, Hàng chất cao như Núi vậy thì bị bắt 100%. Nên mua bán tải chở đồ dc rất ít. Thua xa đám xe Van cỏ!
 
27/12/18
757
18.598
93
K biết Bọn Thái nó chở dừa có bị bắt k? Chứ VN mà lấy bán tải chở Dừa chất cao như Núi vậy thì bị bắt 100%. Nên mua bán tải chở đồ dc rất ít. Thua xa đám xe Van cỏ!
e không rành về luật giao thông của tụi Thái dúi
nhưng xem trên phim ảnh, youtupe, . . thì thấy xe 1/2 tải chở kinh khủng luôn, kiểu như cứ chất được là chạy thôi.