Đa số ra đường chỉ chở cái phần xác đi thui, còn cái nết thì vứt đâu đó hím khi chở theo lắm.Vì có hàng gì đâu mà chở.
Xứ mình có làm được cái hàng nào đâu.
Chả nhẽ suốt ngày đi mua hàng chở thì tiền đâu đủ mua khổ ghê
Em thấy bán tải chỉ hàng ghế trước ngồi thoải mái chứ hàng 2 thì chật chội, đang chạy cuv 7c nhảy qua hàng 2 Raptor ngồi tụt hết cả hứng.
giá bán từ 540.000 baht (357 triệu đồng)Nghĩ cũng ngộ , con D-Max bên Thái nó bán chạy số 1 thị trường mà về VN méo coi nó ra cái mốc xì gì hết troại.
Nhưng nói chớ nhiều lúc muốn đổi nó qua bạn Ranger nhưng nghĩ lại nó chinh chiến với mình cũng gần 6 năm rồi, đẹp thì ko, hiện đại thì không nhưng độ cày của em nó thì quả thực làm mình hài lòng, ngay cả mỗi lần lên vườn ở Daknong hay Bảo Lộc thì bà lớn nhà cũng chỉ muốn đi em này thôi. ko biết có Bác nào ở đây giống Tui hơm.
Bác nghĩ nếu Isuzu bán ở VN với giá này thì nó đứng số mấy?
Ko ăn thua. Anh đi bán tải chưa? Nhiều con hẻm xe tải chở cát 5 tấn vào được. Nhưng bán tải khóc luôn. Còn con su cóc nó luồn như xe máycabin đơn mà bằng giá bên thái suzuki 500 kí chắc ế ko ai mua
Ranger nó bán tại Thái cũng từ 669.000 bath chứ mấy.giá bán từ 540.000 baht (357 triệu đồng)
Bác nghĩ nếu Isuzu bán ở VN với giá này thì nó đứng số mấy?
Nếu nói giá quyết định thì VN Isuzu cũng thấp hơn Ranger nhiều mà sao vẫn có ra đâu
Isuzu thấp hơn 23.8%Ranger nó bán tại Thái cũng từ 669.000 bath chứ mấy.
Nếu nói giá quyết định thì VN Isuzu cũng thấp hơn Ranger nhiều mà sao vẫn có ra đâu
Nhưng xe để cày thì chắc Isuzu bảo dưỡng thấp hơn.
Việt nam từ 400 triệu đó anh. Nhập mấy loại 400 về có bán được đâu. Mấy anh việt nam nói 400 cabin đơn éo giống xe hơi. Mua xe tải chở cho được nhiềugiá bán từ 540.000 baht (357 triệu đồng)
Bác nghĩ nếu Isuzu bán ở VN với giá này thì nó đứng số mấy?
bản hiện tại là 2021 - 2022 mà bácNew Mu-X thấy ở ngoài đường rùi mừ, đẹp á.