Hạng B1
Vì nó hội tụ những gì cần nhất cho 1 chiếc xe bán tải. Rẻ và bền, khoẻ tàm tạm, option tàm tạm. Còn có Hilux tạo thành cặp bài trùng Dmax-hilux nữa nhưng ở VN thì cặp này xếp chót
e thấy bên thái dmax giá rẻ với tiết kiệm nhiên liệu số 1
qua mình đã đắt lại còn thế hệ cũ chả bù cho bạn triton máy mới
nên dmax ế là phải thôi
 
  • Like
Reactions: namosa and rockman
Hạng C
5/10/13
722
449
63
Vì nó hội tụ những gì cần nhất cho 1 chiếc xe bán tải. Rẻ và bền, khoẻ tàm tạm, option tàm tạm. Còn có Hilux tạo thành cặp bài trùng Dmax-hilux nữa nhưng ở VN thì cặp này xếp chót
Từ clip mới nhất của hội pickup miền bắc report về, thì sau chuyến từ thiện vào 1 bản sâu trên vùng tây bắc -> chỉ có 3 xe Dmax là vượt qua các cung đường vừa bùn dày vừa dốc cao 1 cách dễ dàng. Còn đám xe Mỹ như colorado với momen xoắn 500nm và xe nhật như fortuner 2 cầu 2.7 at xăng thì đều phải dùng tời kéo mới qua được.
-> dmax isuzu đúng chất trâu bò chứ ko cần phô trương như nhiều hãng khác!
 
Hạng C
16/2/11
993
700
93
con này hầm hố nhưng giá chát quá nhỉ, ở VN thì bán tải phải hầm hố mới bán được, người mua chủ yếu đi chơi, phượt hoặc cho ngầu là chính, chứ công năng chuyên chở đồ chỉ là tiêu chí phụ.
 
  • Like
Reactions: vmode_dr
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Cùng thắc mắc với Bác mà sao Thái Lan nó lền đường. Mấy con mạnh mạnh lại ít ỏi?
Xe mạnh phải tốn nhiều tiền, không phù hơp, Y của em là chiếc xe đắt như vậy thì lẽ ra nó nên có sức mạnh vượt trội, chứ có 162hp thì chắc là yếu nhất phân khúc
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
e thấy bên thái dmax giá rẻ với tiết kiệm nhiên liệu số 1
qua mình đã đắt lại còn thế hệ cũ chả bù cho bạn triton máy mới
nên dmax ế là phải thôi
Bác nói rất chính xác, lý do nó bán chạy nhất là vì nó rẻ ở TL. Ở VN nó đắt quá, êz là đúng, chả có gì lạ
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Từ clip mới nhất của hội pickup miền bắc report về, thì sau chuyến từ thiện vào 1 bản sâu trên vùng tây bắc -> chỉ có 3 xe Dmax là vượt qua các cung đường vừa bùn dày vừa dốc cao 1 cách dễ dàng. Còn đám xe Mỹ như colorado với momen xoắn 500nm và xe nhật như fortuner 2 cầu 2.7 at xăng thì đều phải dùng tời kéo mới qua được.
-> dmax isuzu đúng chất trâu bò chứ ko cần phô trương như nhiều hãng khác!
Dmax trọc hay full độ bác? Fortuner vất sọt đi, Colo ko biết nên ko nói. Có so với Ttiton, Ranger, ... chưa?
 
Hạng C
19/12/16
636
402
63
33
Từ clip mới nhất của hội pickup miền bắc report về, thì sau chuyến từ thiện vào 1 bản sâu trên vùng tây bắc -> chỉ có 3 xe Dmax là vượt qua các cung đường vừa bùn dày vừa dốc cao 1 cách dễ dàng. Còn đám xe Mỹ như colorado với momen xoắn 500nm và xe nhật như fortuner 2 cầu 2.7 at xăng thì đều phải dùng tời kéo mới qua được.
-> dmax isuzu đúng chất trâu bò chứ ko cần phô trương như nhiều hãng khác!
E nghĩ các xe 4wd có khoá visai giống nhau thì chỉ ăn nhau bộ lốp là chính, 1 chút hệ thống treo nữa
 
Hạng D
7/8/12
2.349
1.148
113
E nghĩ các xe 4wd có khoá visai giống nhau thì chỉ ăn nhau bộ lốp là chính, 1 chút hệ thống treo nữa
Chắc phải nâng cấp vài món rồi, chứ nguyên bản 2 cầu thì em thấy em nào cũng như nhau.
 
Hạng C
5/10/13
722
449
63
Dmax trọc hay full độ bác? Fortuner vất sọt đi, Colo ko biết nên ko nói. Có so với Ttiton, Ranger, ... chưa?
Trong lần đó chỉ 3 dòng xe đã kể.
Tất cả các xe đều zin ko độ offroad nhé bác.
 
  • Like
Reactions: namosa