Pro
Super Moderators
11/8/08
1.413
2.394
113
Cả hai phiên bản Jaecoo J7 & J7 PHEV đều mang đến những trải nghiệm về hiện đại, công nghệ tiên tiến, hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng yêu thích sự mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và công nghệ cao.

jaecoo-j7-2025-1.jpg

Tại Việt Nam, Omoda & Jaecoo Việt Nam chỉ phân phối duy nhất 2 phiên bản Jaecoo J7. Tên gọi chi tiết và giá bán 2 phiên bản cụ thể:
  • Jaecoo J7 Flagship: 729 triệu đồng
  • Jaecoo J7 PHEV Flagship: 919 triệu đồng
Đây là giá bán ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng Jaecoo J7 2025 trong đợt mở bán Pre-sales. Theo đó, Omoda & Jaecoo Việt Nam cam kết giá mua được đảm bảo trong thời gian 12 tháng, nếu giá bán thấp hơn giá khách hàng đã mua, khách hàng sẽ được bù phần chênh lệch.

Từ 15/1 – 28/2/2025, 666 khách hàng đầu tiên đặt cọc Jaecoo J7 & J7 PHEV sẽ nhận chế độ bảo hành đặc biệt lên đến 10 năm hoặc 1.000.000 km (tùy điều kiện nào đến trước). Ngoài ra, khách hàng Jaecoo J7 PHEV còn nhận được bộ sạc cầm tay dành riêng.

Thiết kế đậm chất off-road

Jaecoo J7 & J7 PHEV được thiết kế theo phong cách mạnh mẽ với lưới tản nhiệt lớn hình thang và mạ chrome sáng bóng, tạo điếm nhấn độc đáo mang lại cảm giác chắc chắn và cơ bắp. Trong khi thân xe nổi bật với các đường gân dập nổi thể hiện rõ sự mạnh mẽ và khả năng vận hành ấn tượng trên các cung đường off-road.

jaecoo-j7-2025-4.jpg

Đầu xe trang bị đèn pha LED sắc nét kết hợp dải đèn LED ban ngày tinh tế, hiện đại, mang lại ánh sáng mạnh mẽ giúp người lái dễ dàng quan sát. Đặc biệt đèn hậu sử dụng công nghệ "fast lighting speed", giúp tăng khả năng nhận diện và bảo vệ người lái khi di chuyển trong giao thông đông đúc.

Ngoài ra, các bánh xe hợp kim nhôm kích thước lớn, thiết kế đa chấu thể thao, không chỉ giúp tăng thêm vẻ đẹp và sự thể thao cho chiếc xe mà còn mang đến độ bền cao và khả năng vận hành ổn định trên mọi cung đường.

Nội thất và tiện nghi cao cấp, hiện đại hàng đầu

Khoang nội thất Jaecoo J7 2025 được thiết kế sang trọng với các chi tiết gia công tỉ mỉ, kết hợp chất liệu da cao cấp, nhựa mềm và mạ chrome. Bảng điều khiển hiện đại với 02 màn hình với kích thước 10,25 inch và 13,2 inch, cung cấp đầy đủ các thông tin quan trọng.

jaecoo-j7-2025-7.jpg

Hệ thống thông tin giải trí tích hợp chip Snapdragon 8155 cho phép khỏi động chỉ 2 giây và phản hồi nhanh chóng các lệnh của người lái. Ngoài ra, màn hình giải trí trung tâm 12,3 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, giúp người lái dễ dàng kết nối điện thoại và tận hưởng những tiện ích giải trí trên hành trình.

jaecoo-j7-2025-8.jpg

Ngoài ra, Jaecoo J7 trang bị hệ thống âm thanh SONY 8 loa , cửa sổ trời, ghế sưởi và thông gió, hệ thống điều hòa tự động, các cửa sổ điều chỉnh điện và các tính năng khác giúp không gian trở nên thoải mái và dễ chịu hơn.

Vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm ấn tượng

Cả hai phiên bản Jaecoo J7 2025 đều hướng đến sức mạnh vượt trội phân khúc khi sở hữu các cấu trúc truyền động mạnh mẽ.

jaecoo-j7-2025-9.jpg

Jaecoo J7 Flagship trang bị động cơ xăng 1.6 Turbo cho công suất tối đa 183 mã lực và mô-men xoắn cực đại 275 Nm. Đi kèm hộp số ly hợp kép DCT 7 cấp. Người lái phiên bản J7 Flagship còn có 3 chế độ lái Eco, Normal và Sport dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu và phong cách lái.

Jaecoo J7 còn dễ dàng vượt qua các chướng ngại vật với khoảng sáng gầm 210 mm, góc tiếp cận lên đến 21 độ, trong khi góc thoát của xe cũng đạt 29 độ.

jaecoo-j7-2025-2.jpg

Trong khi Jaecoo J7 PHEV Flagship vượt trội với hệ thống Super Hybrid System (SHS) bao gồm động cơ 1.5 TDGI DHE thế hệ thứ 5 và mô-tơ điện cho công suất kết hợp lên đến 342 mã lực và mô-men xoắn cực đại 525 Nm. Đi kèm hộp số DHT chuyên biệt cho xe hybrid.

Phiên bản Jaecoo J7 PHEV Flagship còn trang bị hệ thống pin Lithium Iron Phosphate (LiFePO4) dung lượng 18.3 kWh, cho phép di chuyển thuần điện lên đến 90 km theo tiêu chuẩn WLTP. Đặc biệt hệ thống pin có 3 lớp bảo vệ chống đè nén, biến dạng và cháy nổ.

jaecoo-j7-2025-10.jpg

Hệ thống pin trên Jaecoo J7 PHEV có thể sạc nhanh từ 20% lên 80% chỉ trong 20 phút với trụ sạc 40kW và 3 giờ với bộ sạc 6,6kW. Ngoài ra, mẫu xe này còn có thể cấp nguồn cho các thiết bị khác với công suất đến 3,3 kW.

Với các ưu điểm trên, Jaecoo J7 PHEV có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng chỉ 1 L/100 km khi kết hợp động cơ xăng điện. Theo đó, Jaecoo J7 PHEV có thể vận hành quãng đường trên 1.300 km, lý tưởng cho những ai cần một chiếc SUV vừa mạnh mẽ, vừa tiết kiệm nhiên liệu cho những chuyến hành trình dài.

An toàn đạt chuẩn EURO NCAP và ASEAN NCAP

Jaecoo J7 và J7 PHEV đều được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn an toàn quốc tế EURO NCAP và ASEAN NCAP với 6 túi khí, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo điểm mù và các hệ thống an toàn chủ động khác.

jaecoo-j7-2025-3.jpg

Hệ thống khung gầm của Jaecoo J7 2025 được làm từ 80% thép cường lực, giúp xe có khả năng chịu được áp lực lên đến 8 tấn mà không bị biến dạng. Ngoài ra, hệ thống camera 540° giúp người lái dễ dàng quan sát xung quanh xe khi di chuyển trong không gian hẹp hoặc khi đỗ xe.

>>Xem thêm
Các bác nghĩ sao về giá bán Jaecoo J7 & J7 PHEV vừa công bố tại VN?
 
Hạng B2
26/1/21
221
203
43
27
Các hãng TQ mà đầu tư bài bản như nhà máy và hệ thống đại lý ,bảo trì bảo dưỡng đầy đủ thì các hãng Nhật,Hàn cũng mệt mỏi đấy
 
  • Like
Reactions: tolovitxp
Hạng C
22/2/23
631
637
93
36
Lại một hãng xe mới, cạnh tranh công bằng với các hãng Nhật Hàn luôn, 1 con xe bé tí teo, cứ cho là C đi thì nó nhỏ nhất hạng C, giá cao nhất hạng C :D

Cứ nhìn hệ thống đại lý MG nhiều, mà xe hạng C của họ như RX5, MG HS cũng chỉ khoảng 500 triệu thôi =)) Mà còn ế lên ế xuống ko bán được.
 
Hạng B2
19/10/20
402
597
93
29
con này cỡ nhỏ hơn CX-5 xíu thôi, cùng mâm nhưng nhiều đồ chơi hơn chục lần
giá 729 duy trì cả năm thì CX-5 với Territory mệt, chứ 799 thì vẫn còn khó lắm
 
  • Love
Reactions: heorung52
Hạng C
5/2/05
930
2.618
93
Cha mẹ sinh con thì đặt tên, O&J muốn đặt giá bao nhiêu cũng đc nhưng thị trường sẽ trả các bạn ấy về đúng vị trí của nó.

Anh Haval set giá H6 hơn 1 tỷ, giờ còn 820 củ, anh MG thì luôn được tt ưu ái giảm 200tr mỗi sp, anh GAC mới giảm 80 củ + nửa phí trc bạ, còn anh Haima thì giảm sập xuống hầm luôn.

Trong lịch sử phân phối xe tàu, duy nhất chỉ có Beijing X7 là giá tăng ngược lên sau mở bán. Ko rõ ô Marketing của Kylin khi đó học trường nào ra!?
 
Hạng D
24/4/17
2.069
1.704
138
35
Xe tàu dường như đang ảo tưởng, xe máy ko cạnh tranh lại nói chi ô tô
Ko phải đơn giản mà khắp nơi trên thế giới xe tàu bán ko đc
Bảo hành 10 năm như kiểu V bỏ xe xăng thì vứt
 
Hạng C
22/2/23
631
637
93
36
con này cỡ nhỏ hơn CX-5 xíu thôi, cùng mâm nhưng nhiều đồ chơi hơn chục lần
giá 729 duy trì cả năm thì CX-5 với Territory mệt, chứ 799 thì vẫn còn khó lắm

729tr thì CX5 với Territory bán chạy quá sale mệt hay sao bạn?

MG HS, RX5 to hơn CX5, nhiều đồ chơi hơn, đại lý cũng rất nhiều, giá hơn 500tr mà còn ế lên ế xuống ko bán được.

Xe tàu mà so đồ chơi rồi suy ra bán chạy thì Beijing X7 chắc top mấy năm trời chứ ko bán tàn tàn 1-2 năm đầu.
 
Hạng B2
26/1/21
221
203
43
27
con này cỡ nhỏ hơn CX-5 xíu thôi, cùng mâm nhưng nhiều đồ chơi hơn chục lần
giá 729 duy trì cả năm thì CX-5 với Territory mệt, chứ 799 thì vẫn còn khó lắm
Teritory suy cho cùng cũng là 1 con xe tq ,găn logo ford vào bán chạy ngay.Thì mấy con tq real có gì mà phải sợ.cứ xây dựng nhà máy với showroom đầy đủ là gặm nhấm thị phần mấy hãng kia thôi