Trích đoạn: Mr_JDM
S2K thì có máy F20 ngon rồi, handling cực tốt, tôi cũng thích S2K nhưng có điều xe có 2 seats hơi bất tiện cho bạn bè, đi đâu đông đông. Nhưng S2K luôn là đối thủ đáng sợ trên các đường đua.
Nếu như S2K mà JDM stock tôi nghĩ cũng cỡ 150-160KW . Tôi chạy chiếc stock rồi Model 2000 (stock) rất tốc độ, đầm, đặc biệt handling Number 1. Interga DC2 R cũng chạy rồi, not bad, nhưng handling ko bằng S2K.
Nhưng tôi thì khoái máy của em DC5 R hơn (K20), thêm twin turbo nữa là bay bay luôn, thấy tụi Mỹ độ conversion vô mấy chiếc civic (EG, EK9) chạy 1/4miles tòan là under 10sec thấy mà chảy nước giải ...
Tương lai tôi mà có tiền cũng chơi 1 chiếc EK civic, rồi bỏ K20 vô là số dách.
Phải nói trong những năm gần đây. Tụi Mỹ độ Civic EG, EK conversion là Number 1, Japan tui thấy cũng không lại luôn. Có thể nói đây là 1 phong trào khá phổ biến ở Mỹ hiện nay, cho nên việc độ 1 chiếc civic bây giờ ở Mỹ ko phải là khó, ngay cả việc tìm 1 lốc máy JDM K20(Interga DC5 R) hay JDM B18C8(Integra DC2 R) cũng ko phải khó
1 số hình Honda Civic Hatch EK9 B18 conversion cho anh em xem nhé:
Em này của người Viet tại My luôn đấy
[