Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
53
HCM city
RE: Japanese Import Car (tòan bộ vô đây)

em thì vẫn thích S2K AP1......lightweight, mid-engine, 50/50 ....RWD....đó là con xe em thích nhất ..măc dù S2K có tuổi đời khá cao , tính đến nay đã là 7 tuổi ...nhưng em nó vẫn phục vục tốt các giải GT của Japan ...EVO, STI, NSX, RX-7,350Z thì quá okie rồi , không còn gì để nói nữa.....nghe nói chuẩn bị xây đường track ờ Bình Dương nghe hào hứng quá nhưng chư biết bao giờ ....VN vẫn còn lạc hậu so với khu vực về khoản xe cộ ....ngay như Trung Quốc đây, hàng xóm xã hội chủ nghĩa của ta mà tại Trung Quốc có rất nhiều đường track , và độ xe cũng thoải mái ko vấn đề gì ...em coi mấy bác Trung Hoa thử xe bên cái Track ở thành phố Chu Hải , gần MaCao nhìn mà mê ......nghĩ lại VN chán , thuế cao, luât lệ củ chuối, xe ít,....nói thật chứ gom gom mấy anh em có kiến thức về làm xe trên OS cũng không thua gì các nước ...[8|]
 
Hạng B2
1/11/07
129
7
18
RE: Japanese Import Car (tòan bộ vô đây)

S2K thì có máy F20 ngon rồi, handling cực tốt, tôi cũng thích S2K nhưng có điều xe có 2 seats hơi bất tiện cho bạn bè, đi đâu đông đông. Nhưng S2K luôn là đối thủ đáng sợ trên các đường đua.
Nếu như S2K mà JDM stock tôi nghĩ cũng cỡ 150-160KW . Tôi chạy chiếc stock rồi Model 2000 (stock) rất tốc độ, đầm, đặc biệt handling Number 1. Interga DC2 R cũng chạy rồi, not bad, nhưng handling ko bằng S2K.
Nhưng tôi thì khoái máy của em DC5 R hơn (K20), thêm twin turbo nữa là bay bay luôn, thấy tụi Mỹ độ conversion vô mấy chiếc civic (EG, EK9) chạy 1/4miles tòan là under 10sec thấy mà chảy nước giải ...
Tương lai tôi mà có tiền cũng chơi 1 chiếc EK civic, rồi bỏ K20 vô là số dách.
Phải nói trong những năm gần đây. Tụi Mỹ độ Civic EG, EK conversion là Number 1, Japan tui thấy cũng không lại luôn. Có thể nói đây là 1 phong trào khá phổ biến ở Mỹ hiện nay, cho nên việc độ 1 chiếc civic bây giờ ở Mỹ ko phải là khó, ngay cả việc tìm 1 lốc máy JDM K20(Interga DC5 R) hay JDM B18C8(Integra DC2 R) cũng ko phải khó

1 số hình Honda Civic Hatch EK9 B18 conversion cho anh em xem nhé:
Em này của người Viet tại My luôn đấy
013.jpg

018.jpg

018.jpg

017.jpg

012.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
7/9/07
1.761
5
36
Hồ Chí Minh
RE: Japanese Import Car (tòan bộ vô đây)

Trích đoạn: Mr_JDM

S2K thì có máy F20 ngon rồi, handling cực tốt, tôi cũng thích S2K nhưng có điều xe có 2 seats hơi bất tiện cho bạn bè, đi đâu đông đông. Nhưng S2K luôn là đối thủ đáng sợ trên các đường đua.
Nếu như S2K mà JDM stock tôi nghĩ cũng cỡ 150-160KW . Tôi chạy chiếc stock rồi Model 2000 (stock) rất tốc độ, đầm, đặc biệt handling Number 1. Interga DC2 R cũng chạy rồi, not bad, nhưng handling ko bằng S2K.
Nhưng tôi thì khoái máy của em DC5 R hơn (K20), thêm twin turbo nữa là bay bay luôn, thấy tụi Mỹ độ conversion vô mấy chiếc civic (EG, EK9) chạy 1/4miles tòan là under 10sec thấy mà chảy nước giải ...
Tương lai tôi mà có tiền cũng chơi 1 chiếc EK civic, rồi bỏ K20 vô là số dách.
Phải nói trong những năm gần đây. Tụi Mỹ độ Civic EG, EK conversion là Number 1, Japan tui thấy cũng không lại luôn. Có thể nói đây là 1 phong trào khá phổ biến ở Mỹ hiện nay, cho nên việc độ 1 chiếc civic bây giờ ở Mỹ ko phải là khó, ngay cả việc tìm 1 lốc máy JDM K20(Interga DC5 R) hay JDM B18C8(Integra DC2 R) cũng ko phải khó

1 số hình Honda Civic Hatch EK9 B18 conversion cho anh em xem nhé:
Em này của người Viet tại My luôn đấy
[
012.jpg
Nếu em nhớ không lầm thì USA tay lái nằm bên trái mà bác [8|][8|][8|]
 
Hạng B2
1/11/07
129
7
18
RE: Japanese Import Car (tòan bộ vô đây)

bác phát hiện cũng hay ... tôi cũng ko để ý
website ne: vào đây xem, có nhiều chiếc đẹp vãi
http://www.t-emotion.com/team.html
 
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
53
HCM city
RE: Japanese Import Car (tòan bộ vô đây)

Nếu em nhớ không lầm thì USA tay lái nằm bên trái mà bác

tay lái trái hay phải ko là vần đề tại USA...nếu xe là hàng nhập JDM thì nó vẫn tay lái bên phải bác ạh ...

nếu là K20A JDM swap vào EG,EK thì xe chạy bốc vì tỷ lệ weight/ torque, HP ratio rất good nhưng bù lại bác chạy FWD tracking không good bằng S2K AP1 vì S2K là RWD tỷ lệ trọng lượng phân bố 50/50, và high rev engine 9000 rpm nên vào cua ngọt và giữ tốc độ...em nghĩ nếu bác muốn tune K20 series thì bác nên mua luôn con RSX-type S K20A2 ....nó yếu hơn K20A JDM một tí nhưng bác save nhiều tiền vì bác ko phải swap engine , để tiền đó build turbo tốt hơn bác ạh ....bác build drag thỉ thế thôi chứ bác muốn build track thì phải nhảy qua S2K và Z33 mới có nhiều cái để nghịch ...
 
Hạng B2
1/11/07
129
7
18
RE: Japanese Import Car (tòan bộ vô đây)

S2K handling thì good rồi, như tôi nói vì nó có 2 ghế nên tôi ko thích là ở chỗ đó thôi. Còn EK EG mặc dù là FWD nhưng độ suspension này nọ lại em thấy nó chạy vẫn tốt chán chứ bác, em nghĩ tùy theo mình độ thôi. Còn nếu như mua luôn con RSX thì đâu còn thú nữa đâu bác, chủ yếu em thích EK là ở khâu conversion mà hihihi ... nhưng mà chỉ tính vậy thôi chứ cũng chưa chắc. Conversion mà ko quen biết gặp mấy tụi cà chớn nó cũng làm tiền rắc rối lắm. Thằng bạn của thằng bạn tôi bị 1 lần rồi. Convert con EG Brezze B16a thiếu đồ tùm lum, gặp chúng ông già cà chớn, hơn 1 tháng mới xong đấy. Tôi có rành về kỹ thuật lắm đâu, vẫn còn là Newbie ... mong các bác chỉ giáo
 
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
53
HCM city
RE: Japanese Import Car (tòan bộ vô đây)

nếu bác đã làm xe thì 2 ghế thì tốt chứ sao , giảm nhiều trọng lượng , bác ko thấy người ta còn tháo cà băng sau cho nhẹ bớt àh ...:D...với lại bác phải xác định là con xe để tune bác đi drag có 1 minh bác thôi ..chở 3-4 người đâu mà cần băng ghế sau ..:D....RSX type-S bác mua về nhiều đồ after market mà nhìn nó cũng cool hơn con EG..EG đâu có đẹp bằng DC5 [:-].....tùy bác thôi nhưng làm swap engine tốn tiền lắm với lại tốn công service em nó ..[8D]...
 
Tập Lái
28/5/07
41
0
6
RE: Japanese Import Car (tòan bộ vô đây)

bác canadabuon oi, bac nói thêm về vụ xây track ở BÌNH DƯƠNG đi, thât không bác, em háo hức quá
 
Hạng B2
1/11/07
129
7
18
RE: Japanese Import Car (tòan bộ vô đây)

hihi có tiền nhiều thì khỏi nói rồi, mua 1 chiếc cho family còn 1 chiếc để đi đua, còn tôi đâu có tiền nhiều nên phải mua chiếc nào vừa đi làm đi chơi, rồi đi drag ,track luôn.... thập cẩm. Còn khi nào đi đua thì tháo ghế sau ra thôi bác ạ , đua xong thì gắn vô lại thôi. trước kia tôi cũng thích DC5 lắm nhưng bây giơ học hỏi từ từ thích độ lên vui hơn. Với lại tôi cũng thích xe nhỏ gọn thôi.