bác nói xem ko ổn ở điểm nào ? đây là pic real lifeAlabama nói:Nhìn cánh tháy không ổn, nhất là các giá treo vũ khí.
JF-17 được xác nhận có một loại radar của chưa biết tên gọi đã được đề xuất cho phiên bản nâng cấp JF-17 Block 2 nâng lên thế hệ 4.5, đồng thời giảm RCS với RAM (có thể sử dụng chung với 2 loại AESA, RAM trang bị trên J-10B), và đề xuất của Trung Quốc có một số lợi thế so với loại radar của Italy, như tính tương thích cao với hệ thống vũ khí của Trung Quốc. Radar này có khả năng mạnh mẽ và các kiểu phức tạp, như A2A (cả & đóng), , không đối biển, quét địa hình,... Kiểu quét địa hình không phải là một tiêu chuẩn, nhưng có thể bổ sung với chọn lựa của khách hàng bằng việc hợp nhất một thiết bị bên ngoài như thiết bị dẫn đường và chỉ thị mục tiêu Blue Sky, hoặc một sự lựa chọn khác là một sự mở rộng nâng cấp loại radar này. Nó có thể đồng thời nhận diện 40+ mục tiêu, theo dõi đồng thời 10 mục tiêu và tấn công 2 mục tiêu riêng biệt bằng tên lửa radar bán chủ động. Hoặc hai tên lửa có thể được nhắm vào một mục tiêu để nâng cao xác suất tiêu diệt. Khi các radar chủ động được sử dụng, số mục tiêu có thể tiêu diệt đồng thời nâng lên 4 mục tiêu. Phạm vi dò tìm cho mục tiêu trên không tiêu biểu có diện tích phản xạ radar 3 m² là 125+ km; với mục tiêu ở phía dưới máy bay là 45+ km; mục tiêu trên biển là 250+ km. Khi tấn công các mục tiêu trên mặt đất, radar của Trung Quốc có thể khóa các mục tiêu phương tiện xe cộ giống như các loại của , thay vì chỉ có khả năng khóa một nhóm lớn các phương tiện vận tải giống như radar Kopyo (Spear) của trên . Nó có thể dễ dàng truy nhập các đơn vị đường dẫn dữ liệu thay thế với với hệ thống điện tử bán dẫn số hóa hoàn toàn và các chức năng thử nghiệm trang bị sẵn. Nhiều chỗ cho sự cải tiến hợp nhất trong thiết kế hiện nay như rãnh mạng plannar, có thể được thay thế bởi một dạng bị động mạng pha. Bộ xử lý số lập trình lại được với thiết kế kiến trúc mở. Tùy chọn để hợp nhất với IFF. Hệ thống quang-điện tử bên trong không phải là một tiêu chuẩn cho JF-17, nhưng radar có thể tích hợp với chúng nhanh chóng nếu khách hàng yêu cầu.
Hình ảnh hiếm hoi JF-17 block 2 tại Zhuhai 2010, với IRST cụ thể và hiệu chỉnh DSI khá giống F-35
Radar AESA của J-10B
Radar hiện tại của JF-17 là KLJ-7 radar điều khiển hỏa lực đa chế độ do Viện nghiên cứu công nghệ điện tử Nam Kinh (Trung Quốc) chế tạo. Radar có thể theo dõi 10 mục tiêu và tiêu diệt đồng thời 2 mục tiêu, tầm phát hiện mục tiêu phía trước máy bay là trên 75km và phía sau là 35km, phát hiện mục tiêu trên biển cách 135km. Có thể nói, tầm phát hiện mục tiêu trên không của KLJ-7 không thể bằng radar của Su-30 (cần rõ ở đây là Su-30MKI), F-16 (F-16 block 52/60) hay Dassault Rafale nhưng với tầm giá này người ta không thể đòi hỏi gì thêm. Dẫu sao, radar có thể theo cùng lúc nhiều mục tiêu và diệt ít nhất 2 mục tiêu cùng lúc đã là đặc điểm hiện đại. Radar KLJ-7 trên FC-1 chỉ có khả năng khóa mục tiêu trên không ở cự ly 105km, khả năng khóa mục tiêu nhìn xuống chỉ có 85km đối với mục tiêu có RCS 3m2 trở lên. radar này thực sự là phiên bản thu nhỏ của radar dùng cho máy bay chiến đấu J-10A. Loại radar sóng ngắn X nhiều kiểu, tuy nhiên với phiên bản JF-17 Block II ắt giá thành sẽ cao hơn và khả năng đối phó với các loại Su-30MKK/MK2, F-16BL52/60, F-15C, Jas 39, F/A-18C/D, MiG-29K/STM, MiG-35, J-10B sẽ tốt hơn hẳn (dĩ nhiên là vẫn không thể so sánh với các át chủ bài MiG-31M, Su-27SM13, Su-30MKI, Su-35S, Rafale, EF-2000 hoặc F/A-18E/F, F-22/35)
Tầm phát hiện đối với mục tiêu là F-22/16 (không rõ bản nào có thể là bản F-16C của Pakistan)
Hình ảnh hiếm hoi JF-17 block 2 tại Zhuhai 2010, với IRST cụ thể và hiệu chỉnh DSI khá giống F-35
Radar AESA của J-10B
Radar hiện tại của JF-17 là KLJ-7 radar điều khiển hỏa lực đa chế độ do Viện nghiên cứu công nghệ điện tử Nam Kinh (Trung Quốc) chế tạo. Radar có thể theo dõi 10 mục tiêu và tiêu diệt đồng thời 2 mục tiêu, tầm phát hiện mục tiêu phía trước máy bay là trên 75km và phía sau là 35km, phát hiện mục tiêu trên biển cách 135km. Có thể nói, tầm phát hiện mục tiêu trên không của KLJ-7 không thể bằng radar của Su-30 (cần rõ ở đây là Su-30MKI), F-16 (F-16 block 52/60) hay Dassault Rafale nhưng với tầm giá này người ta không thể đòi hỏi gì thêm. Dẫu sao, radar có thể theo cùng lúc nhiều mục tiêu và diệt ít nhất 2 mục tiêu cùng lúc đã là đặc điểm hiện đại. Radar KLJ-7 trên FC-1 chỉ có khả năng khóa mục tiêu trên không ở cự ly 105km, khả năng khóa mục tiêu nhìn xuống chỉ có 85km đối với mục tiêu có RCS 3m2 trở lên. radar này thực sự là phiên bản thu nhỏ của radar dùng cho máy bay chiến đấu J-10A. Loại radar sóng ngắn X nhiều kiểu, tuy nhiên với phiên bản JF-17 Block II ắt giá thành sẽ cao hơn và khả năng đối phó với các loại Su-30MKK/MK2, F-16BL52/60, F-15C, Jas 39, F/A-18C/D, MiG-29K/STM, MiG-35, J-10B sẽ tốt hơn hẳn (dĩ nhiên là vẫn không thể so sánh với các át chủ bài MiG-31M, Su-27SM13, Su-30MKI, Su-35S, Rafale, EF-2000 hoặc F/A-18E/F, F-22/35)
Tầm phát hiện đối với mục tiêu là F-22/16 (không rõ bản nào có thể là bản F-16C của Pakistan)
Rơi rồi đó bác 1 chiếc nhưng bản của Pak )vnpeace nói:May bay TQ ko biet roi luc nao...