Hạng B2
16/9/14
227
685
93
53
Nguyên bản là canh lì (trể), nên canh theo dấu sẽ bị lì.
Vừa rồi thợ canh dây cam đúng vị trí nguyên bản, cảm giác xe chạy cũng tốt nhưng có lỳ hơn thật, hao xăng hơn. E xoay delco hết về bên Trái cũng không nghe róc máy. Không biết có nên chỉnh lại dây cam không? Ở TD nên chỉnh ở đâu là tốt ạ
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Vừa rồi thợ canh dây cam đúng vị trí nguyên bản, cảm giác xe chạy cũng tốt nhưng có lỳ hơn thật, hao xăng hơn. E xoay delco hết về bên Trái cũng không nghe róc máy. Không biết có nên chỉnh lại dây cam không? Ở TD nên chỉnh ở đâu là tốt ạ
Lúc cafe, bác đem xe cho mọi người chạy thử xem. Nếu sai cam thì biết ngay. TD rất nhiều Jolie đó.
 
Tập Lái
27/10/14
11
24
3
Tân Phú - TP HCM
Hơn 1 năm sử dụng xe Jolie, em có nhiều vụ án liên quan về sửa chữa bảo dưỡng, bỏ ra mớ lúa hốt về mớ kiến thức cũng hay. Vụ mới nhất ( đã khắc phục ) là hiện tượng khi chân bắt đầu đạp ga có cảm giác bị vướng cái gì đó, phải nhấn mạnh chân hơn chút thì qua rồi nhẹ lại bình thường, cứ tưởng dây ga bị khô dầu nhưng không phải như vậy! Có bác nào bị giống em không?
Mình cũng bị như bạn,lấy chai RP7 xịt vào 2 đầu sợi dây cáp chỗ tiếp xúc , cũng thấy êm hơn được phần nào.
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312
Tập Lái
12/12/14
46
95
18
60
q1 TPHCM
xe mình đạp chân ga cũng bị tình trạng giống như của xe bác Jolie den, thợ bác Trọng nói do jong cao su bên phía máy lắp không chuẩn và đã lắp lại giờ không còn hiện tượng như vậy nữa
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312
Hạng D
5/3/14
2.053
12.469
113
xe mình đạp chân ga cũng bị tình trạng giống như của xe bác Jolie den, thợ bác Trọng nói do jong cao su bên phía máy lắp không chuẩn và đã lắp lại giờ không còn hiện tượng như vậy nữa
Thợ giải thích cái này em quá ngạc nhiên! Khi tháo bxc ra vệ sinh bướm ga, chúng ta sẽ thấy cái bướm ga là cái miếng đồng thau hình tròn, vị trí đúng của nó khi đóng là không nằm vuông góc mà hơi chếch một chút so với họng gió đồng thời không có khe hở gây hao xăng thêm. Trong quá trình đóng mở liên tục nên miếng đồng thau bị mòn và nằm vuông góc họng gió và bị hở, ở vị trí vuông góc có một cái rãnh bao xung quanh họng gió làm cho miếng đồng thau bị vướng nên phải đạp chân mạnh hơn để vượt qua được. Em nghĩ đây là giới hạn tuổi thọ phụ tùng do nhà sx làm ra. Xe em đã tiện lại miếng đồng thau hết 500k và cảm giác nhẹ nhàng đã trở lại. Còn nhiều vụ án hay để ngày mai em kể tiếp để mấy bác có kinh nghiệm khỏi sợ thợ mấy gara ăn hiếp hay cho ăn bánh vẽ nhe. Nói chung em thích đi xe, hiểu xe, đoán được bệnh của xe nhưng làm thì thợ làm. kkkk....
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
5/3/14
2.053
12.469
113
Mình cũng bị như bạn,lấy chai RP7 xịt vào 2 đầu sợi dây cáp chỗ tiếp xúc , cũng thấy êm hơn được phần nào.
RP7 chỉ tẩy rửa gỉ sét thôi bác. Mấy bộ phận cần bôi trơn em nghĩ bác mua chai mỡ bò loãng xịt vô là hay nhất.
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312