- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Quan tâm chi, cứ hết xăng báo hết là được, chắc cuộn biến trở lâu ngày bị chập một số vòng dây nên có hiện tượng trên.
Hì, hì đồng hồ nó báo hết xăng đúng thời điểm là OK rùi, còn sai một ít có sao đâu. Chỉnh ko khéo nó tèo luôn cái cảm biến.
các bác cho minh hỏi là xem mắt đọc ở bình gas lanh thì làm sao biết lượng gas còn hay hay gần hết không ạ ,cam on
Tùy loại Gas, thông thường thì sẽ thấy như màn khói; còn Gas 134a dúng theo xe thì không thấy khói khi nạp đúng (nhưng gara ngoài thường nạp dư hơn định lượng khá nhiều).giatuan_520 nói:các bác cho minh hỏi là xem mắt đọc ở bình gas lanh thì làm sao biết lượng gas còn hay hay gần hết không ạ ,cam on
Hệ thông lạnh làm đúng không dể , và block lạnh rất mắc tiền, nếu hệ thống lạnh yếu, block phải làm việc thường xuyên >>Hư ly hợp lạnh>>hư block lạnh. Bác nên giao việc này cho thợ chuyên nghiệp.
Chăm sóc Acqui khô,
Nếu thỉnh thoảng châm nước và bảo dưỡng, acqui nước có tuổi thọ cao hơn acqui khô. Acqui khô chết có một nguyên nhân rất buồn cười là hết nước.
Nhân tiện cái acqui xe máy bị tèo, mình đem ra phục hồi.
Đầu tiên là tìm cái nắp đổ nước lúc mới và cạy ra
Kiểm tra nước ở trong hộc: không còn miếng nước.
Nếu thỉnh thoảng châm nước và bảo dưỡng, acqui nước có tuổi thọ cao hơn acqui khô. Acqui khô chết có một nguyên nhân rất buồn cười là hết nước.
Nhân tiện cái acqui xe máy bị tèo, mình đem ra phục hồi.
Đầu tiên là tìm cái nắp đổ nước lúc mới và cạy ra
Kiểm tra nước ở trong hộc: không còn miếng nước.
Chuẩn bị làm lại
Chỉ cần châm nước máy ngạp hơn mặt lắc vài mm
Chuẩn bị một bộ sạc nhỏ, 1 Amper là được, và cái đồng hồ để xem điện thế (không có cũng được).
Để một lúc cho nước thấm rồi cắm sạc; lúc đầu do dung dich axit trong bình loãng nên điện thế chỉ 9 vôn
Sau khoảng 3-4 giờ Xong! bình trở lại hoạt động tốt (gần như mới) 14 vôn.
Bình khô ô tô cũng tương tự vậy thôi, làm càng sớm càng tốt; lúc bình đề khó nổ thì thay vì mua binh mới, bác cạy ra làm thử trước; chỉ mất công chừng 5 phút.
Hồi Tết bác hungtanco có dt mình, nhưng lúc đó kẹt quá không chạy qua được; xin lỗi bác.
Những bác khác nếu có bìn khô mà sắp hư có thể dt mình, mình sang làm thử và cho mượn bộ sạc.
Chỉ cần châm nước máy ngạp hơn mặt lắc vài mm
Chuẩn bị một bộ sạc nhỏ, 1 Amper là được, và cái đồng hồ để xem điện thế (không có cũng được).
Để một lúc cho nước thấm rồi cắm sạc; lúc đầu do dung dich axit trong bình loãng nên điện thế chỉ 9 vôn
Sau khoảng 3-4 giờ Xong! bình trở lại hoạt động tốt (gần như mới) 14 vôn.
Bình khô ô tô cũng tương tự vậy thôi, làm càng sớm càng tốt; lúc bình đề khó nổ thì thay vì mua binh mới, bác cạy ra làm thử trước; chỉ mất công chừng 5 phút.
Hồi Tết bác hungtanco có dt mình, nhưng lúc đó kẹt quá không chạy qua được; xin lỗi bác.
Những bác khác nếu có bìn khô mà sắp hư có thể dt mình, mình sang làm thử và cho mượn bộ sạc.
Em cũng không biết cái kim xăng Jolie xe em vấn đề gì không? nhưng em đã cân đó đong đếm rất nhiều lần, lần nào nó cũng xuống đều như vậy. Xem như kim xăng xe em đi theo 1 phong cách riêng. Mỗi lần khởi hành đi từ SG ra Nha Trang em đổ đầy nhóc bình xăng, bấm Odo về 0000, chạy 1 lèo tới Nha Trang (475km), kim xăng lúc này xuống gần chạm vạch cuối cùng. Vào cây xăng đổ đầy bình, thường thường là từ 41 - 43 lít tùy lúc có bị kẹt xe ở trong SG hay ko. Lúc đi vào lại em cũng đổ đầy bình chạy về tới SG xong lại đổ đầy bình chạy về đậu xe ở nhà. Em đã canh hơn chục lần như thế nên rất quen với cái biểu đồ kim xăng của xe em và thấy nó cũng không phiền hà gì lắm....Jolie1999 nói:Thế là xe bác có vấn đề. Xe em hầu như chuẩn bác à mặc dù đời 2000. Em đã đo bằng cách đổ đầy bình và cho đến khi đèn báo nhiên liệu Emty.Phương_Jolie06 nói:Kim xăng Jolie vạch cuối cùng chạy 100km cũng chỉ nhích xuống chưa đến 1mm, trong khi 2 vạch đầu chỉ chạy được khoảng 150km. Cái đồng hồ này chỉ có tính chất tham khảo, chứ canh theo nó là trật đường rầy hết....
Hình như cây xăng nào cũng có thiếu ít nhiều cũng tầm 3% đến 5% khi bơm. (Em đã kiểm tra).
Em đã đi đúng 01 tương đương 10 lít. Trên dưới đều tụt giống nhau.
Thanks các bác.
Xe em hiện đang dư xăng, nhưng xe chạy vẫn ngọt ngào, giờ đang tìm thợ chỉnh mà nhiều ông phán lung tung quá. Sợ phá ra nó uống như hạm chết em, vì đang đi 10l/100km.
Hôm qua đi mưa, hai cây quạt nước xe em giống như bị rít trên kính, không trơn như mọi khi, em xịt nước rửa kính nhiều lần mới trơn đều, 2 cây này mới thay loại bằng nhựa mua ngoài chợ vài tháng, thị trường nhiều loại, em không biết mua loại nào tốt để không rít và có thể hại kính lái.
Đầu tiên phải dùng dung dich rửa kính nghiêm chỉnh (tui se tăng bác ..Một ít một chai một e dùng biết khi nào mới hết)scrlinh nói:Hôm qua đi mưa, hai cây quạt nước xe em giống như bị rít trên kính, không trơn như mọi khi, em xịt nước rửa kính nhiều lần mới trơn đều, 2 cây này mới thay loại bằng nhựa mua ngoài chợ vài tháng, thị trường nhiều loại, em không biết mua loại nào tốt để không rít và có thể hại kính lái.
Bác đưa cái giá tiền muốn chi cho cái gạt nước.