Bác nên kiểm tra rotyn trụ dưới coi xem sao , lúc trước xe em cũng bị , thay cái hết liền ....
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
mình mới đưa V2 vô gara cũng bệnh như bác, nói thay mấy cái rotyn đó, nang hỏng bánh lên lắc thấy đù đưa rơ kịch kịch.Các bác tư vấn giúp em với, vợ 2 của em (Jolie 2004) khi đánh lái hết nghe két két là bệnh gì vậy?
Thường là bị rotuyn lái; Bơm mà bị là đánh lái nặng lắm. Cái này thay cũng rẻ thôi.Các bác tư vấn giúp em với, vợ 2 của em (Jolie 2004) khi đánh lái hết nghe két két là bệnh gì vậy?
cách kiểm sao bác Quang & bác Trọng ơi, em đi kiểm định thì qua mà cũng có hiện tượng nêu trên, chỉ cho em với, thanks các bác nhiềuBác nên kiểm tra rotyn trụ dưới coi xem sao , lúc trước xe em cũng bị , thay cái hết liền ....
tiếng kêu của xe rất đa dạng , nếu chỉ nghe qua mô tả thì cũng khó phán đoán chính xác. Ví dụ như : Kêu két két ( rét rét) hơi chói tai thường là do tiếng trượt của dây Cuaroa. Tiếng e e , wéo wéo , hú hú khi đánh lái là tiếng kêu của bơm. Tiếng kẹt kẹt, kịt kịt , cụp cụp là tiếng của rôtin, các khớp nối hoặc các bộ phận liên quan tùy trường hợp...
Sư phuuuuuuuuuuuuuuuuuụ........tiếng kêu của xe rất đa dạng , nếu chỉ nghe qua mô tả thì cũng khó phán đoán chính xác. Ví dụ như : Kêu két két ( rét rét) hơi chói tai thường là do tiếng trượt của dây Cuaroa. Tiếng e e , wéo wéo , hú hú khi đánh lái là tiếng kêu của bơm. Tiếng kẹt kẹt, kịt kịt , cụp cụp là tiếng của rôtin, các khớp nối hoặc các bộ phận liên quan tùy trường hợp...
Sau 1 ngày thử nghiệm bầu hơi trước cho Jolie thì em xin thông báo kết quả được và chưa được như sau :
- Cái được là nó gần như đáp ứng 100% cho những ai khó tính nhất về độ xóc giàn trước
- Cái chưa được là khoảng cách giới hạn trên Jolie cho phép quá ngắn, cộng thêm độ nhạy của bầu hơi nên nó rất dễ chạm giới hạn
- Do cơ kết cấu đặt trưng theo kiểu gánh 1 đầu của giàn nhún trước Joile, nên lực đè lên vị trí bầu hơi ( chổ lò xo) khá lớn, phải nói là cực lớn...vì thế mà áp lực hơi trong bầu cũng phải tăng lên đáng kể, có thể dao động từ 4.5-6bars. Kết cấu nhún theo kiểu ngàm cá sấu này thì mình không thể thay đổi được gì nữa, vấn đề này em cũng không biết ưu hay nhược của Jolie , nhưng so với các loại xe khác thì có lẻ Jolie lại gây tác động lực quá lớn lên lò xo, vì thế mà lò xo Jolie phải cực to và khỏe mới chịu được lực nén này...
- Tuy nhiên vì em chỉ gắn để thử nghiệm thôi chứ chưa thể gắn vào xài vì còn phải chế tác gia công trên 2 cái giá đỡ mà em chụp hình hôm trước, việc tháo ra lắp vào là quá phức tạp và mất nhiều thời gian, nên em không thể cứ tháo ra gia công chế chác rồi lắp vào và lại tháo ra được....
Khi nào em đặt hàng mua được 2 cái giá đỡ lò xo đó về và chế tác riêng cho bầu hơi thì em mới gắn vào để xài luôn...
- Cuối cùng thì vấn đề khắc phục nhược điểm nêu trên giờ chỉ còn 1 cách là tăng lực đội của hệ thống nhún và giảm bớt lực nén cho bầu hơi bằng cách chọn bầu hơi có phụt và lồng vào 1 cái lò xo có lực bung tương đối ít hơn, sợi lò xo nhỏ hơn và thưa hơn, đại khái ò xo mềm hơn tí... thì sẽ khắc phục hoàn toàn những vướn mắc trên
- Cái được là nó gần như đáp ứng 100% cho những ai khó tính nhất về độ xóc giàn trước
- Cái chưa được là khoảng cách giới hạn trên Jolie cho phép quá ngắn, cộng thêm độ nhạy của bầu hơi nên nó rất dễ chạm giới hạn
- Do cơ kết cấu đặt trưng theo kiểu gánh 1 đầu của giàn nhún trước Joile, nên lực đè lên vị trí bầu hơi ( chổ lò xo) khá lớn, phải nói là cực lớn...vì thế mà áp lực hơi trong bầu cũng phải tăng lên đáng kể, có thể dao động từ 4.5-6bars. Kết cấu nhún theo kiểu ngàm cá sấu này thì mình không thể thay đổi được gì nữa, vấn đề này em cũng không biết ưu hay nhược của Jolie , nhưng so với các loại xe khác thì có lẻ Jolie lại gây tác động lực quá lớn lên lò xo, vì thế mà lò xo Jolie phải cực to và khỏe mới chịu được lực nén này...
- Tuy nhiên vì em chỉ gắn để thử nghiệm thôi chứ chưa thể gắn vào xài vì còn phải chế tác gia công trên 2 cái giá đỡ mà em chụp hình hôm trước, việc tháo ra lắp vào là quá phức tạp và mất nhiều thời gian, nên em không thể cứ tháo ra gia công chế chác rồi lắp vào và lại tháo ra được....
Khi nào em đặt hàng mua được 2 cái giá đỡ lò xo đó về và chế tác riêng cho bầu hơi thì em mới gắn vào để xài luôn...
- Cuối cùng thì vấn đề khắc phục nhược điểm nêu trên giờ chỉ còn 1 cách là tăng lực đội của hệ thống nhún và giảm bớt lực nén cho bầu hơi bằng cách chọn bầu hơi có phụt và lồng vào 1 cái lò xo có lực bung tương đối ít hơn, sợi lò xo nhỏ hơn và thưa hơn, đại khái ò xo mềm hơn tí... thì sẽ khắc phục hoàn toàn những vướn mắc trên
Chỉnh sửa cuối:
Hoan hô tinh thần của Bác Vietnhat , Em Bầu Bác làm trưởng hội Jolie , Thanks Bác nhiều lắm .
Các bác cứ mạnh dạn khai báo bệnh để "lương y" chuẩn đoán cho em học với. Kkk....tiếng kêu của xe rất đa dạng , nếu chỉ nghe qua mô tả thì cũng khó phán đoán chính xác. Ví dụ như : Kêu két két ( rét rét) hơi chói tai thường là do tiếng trượt của dây Cuaroa. Tiếng e e , wéo wéo , hú hú khi đánh lái là tiếng kêu của bơm. Tiếng kẹt kẹt, kịt kịt , cụp cụp là tiếng của rôtin, các khớp nối hoặc các bộ phận liên quan tùy trường hợp...
vậy kêu Á á ......á á..... há há thì bị bệnh gì bác?tiếng kêu của xe rất đa dạng , nếu chỉ nghe qua mô tả thì cũng khó phán đoán chính xác. Ví dụ như : Kêu két két ( rét rét) hơi chói tai thường là do tiếng trượt của dây Cuaroa. Tiếng e e , wéo wéo , hú hú khi đánh lái là tiếng kêu của bơm. Tiếng kẹt kẹt, kịt kịt , cụp cụp là tiếng của rôtin, các khớp nối hoặc các bộ phận liên quan tùy trường hợp...