Hạng F
16/2/08
6.257
31.973
113
Sáng này có nhận được 2 cuộc gọi điện thoại hỏi hàng về cái ốp cho bánh treo
em lu bu chưa kiểm tra được nó là cái gì, giờ về kiểm kho lại thấy cái này, xe em không có bánh treo nên không biết có đúng không
Bác thông cảm vì cái kho của em mà check xong chắc ráp gần được chiếc Jolie...
Các bác lúc sáng liên hệ em, giờ xem thử có đúng cái này không thì xác nhận lại dùm em nhé......
View attachment 285324
View attachment 285325
View attachment 285326
Không có Bác nào xác nhận là Em xác nhận em đang cần cái ốp to to (2 cái úp vô) nhen!
 
Hạng C
26/9/12
504
641
93
Sáng này có nhận được 2 cuộc gọi điện thoại hỏi hàng về cái ốp cho bánh treo
em lu bu chưa kiểm tra được nó là cái gì, giờ về kiểm kho lại thấy cái này, xe em không có bánh treo nên không biết có đúng không
Bác thông cảm vì cái kho của em mà check xong chắc ráp gần được chiếc Jolie...
Các bác lúc sáng liên hệ em, giờ xem thử có đúng cái này không thì xác nhận lại dùm em nhé......
View attachment 285324
View attachment 285325
View attachment 285326
Bác vietnhat ơi, hai cái ốp nhỏ của băng ghế là của băng ghế 2 phải không ạ, nếu bác thừa có thể nhượng lại cho em được không bác, xe em thiếu ốp đó.
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312
Hạng C
27/7/14
845
3.222
93
ủchảy dầu chỗ rôtin lái trong có nghĩa là chảy dầu của thước lái trợ lực đó bác.
nhẹ thì thay bộ sim ( oilring ) , phốt , chụp bụi .
nặng thì phải mạ mài luôn cả cốt thước .
thông thường gara cứ tính trọn gói ...( cho dù có mạ thước hay không? vì chủ xe đâu có biết điều này...) tất cả gọi chung là phục hồi thước lái .
đa số các gara ko làm được phần này mà phải đem đến chổ chuyên môn để phục hồi ( vì thiếu phương tiện và kinh nghiệm ) nếu như tự làm thì cũng phải đem đến chỗ chuyên mài & mạ crome xong về mới tiện bạc lót và thay phốt .các bác có thể yêu cầu để tay lái hơi nặng như gin hoặc muốn nhẹ ít, nhẹ nhiều..khi tháo thước lái ra để xử lí đều làm được hết .
 
Hạng C
21/5/14
820
1.162
93
ủchảy dầu chỗ rôtin lái trong có nghĩa là chảy dầu của thước lái trợ lực đó bác.
nhẹ thì thay bộ sim ( oilring ) , phốt , chụp bụi .
nặng thì phải mạ mài luôn cả cốt thước .
thông thường gara cứ tính trọn gói ...( cho dù có mạ thước hay không? vì chủ xe đâu có biết điều này...) tất cả gọi chung là phục hồi thước lái .
đa số các gara ko làm được phần này mà phải đem đến chổ chuyên môn để phục hồi ( vì thiếu phương tiện và kinh nghiệm ) nếu như tự làm thì cũng phải đem đến chỗ chuyên mài & mạ crome xong về mới tiện bạc lót và thay phốt .các bác có thể yêu cầu để tay lái hơi nặng như gin hoặc muốn nhẹ ít, nhẹ nhiều..khi tháo thước lái ra để xử lí đều làm được hết .
Gara Trọng thì làm đc kg bác @QuangNgoc
:3dquaytay:
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312
Hạng C
27/7/14
845
3.222
93
ốp chỗ tay mở bánh xe dự phòng là của em hỏi để thay vô xe em giao cho người mua. Bác í nói là pác có nên em mới cho cho sđt pác để chủ mới và bác làm việc trực tiếp với nhau...mà bác lại trả lời với ngta là là post hình lên xong rồi bây giờ ko bít để ở đâu...? Thiệt pó tay !:3dcuoi:
 
Hạng C
27/7/14
845
3.222
93
em cũng đang cần order một cái nắm nhựa màu xám lông chuột của cần bật ghế cho hàng ghế giữa Jolie ( chứ ko cần cái ốp bên ngoài nha bác..:) )
hình như lúc trước bác @lvtphong có nhưng ko bít màu gì..?
 
Hạng C
27/7/14
845
3.222
93
. Pô Jolie ko dễ gì mục ống hay gãy cổ đâu , thường là do bị xì chỗ ruột gà ngang hsố đó pác . Nếu thay đoạn này bằng hàng bãi thì tốt và bền hơn vì nó có tới 3 lớp : Trong là lớp sợi thép bện, kế là lớp ruột gà sống, ngoài là phần vỏ sợi thép đan bện với nhau . Trong khi đó hàng mới chỉ có 2 lớp .