Giải pháp là seo bác Jolie Đen?Em chỉ góp ý tốt thôi. Bác nhìn xe em đi, đã làm xong rồi đó.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Xe em bữa đi Lagi chạy cao tốc em chạy 100 -120km/h thì thấy cũng ok nhưng chạy hơn chút là bị
xe mình ko bị như vậy.khi chạy trên 100km.lúc bẻ vô lăng qua trái,phải nó hơi lỏng khoảng giữa.Xe bac..gần giống xe em, nhưng bịnh tình không biết giống không, chạy chậm thì ok, chạy nhanh thì hơi bị lỉa tay lái, em biết răng thước lái xe em rơ nhiều rồi, phục hồi rồi nhưng vẫn còn, bác thử mang đi cân mâm bánh thước lái giống như các ae khác thử xem thế nào...nếu bị rơ thước lái thì xe bác có thể chỉnh lại bằng cách siết ốc thước lái thêm vào nhưng chắc chắn tay lái sẽ nặng hơn....
Vậy giờ xe đứng im,không nổ máy, bác leo lên bẻ vô lăng thử góc rơ nhiều không, nếu bẻ qua trái hoặc qua phải mà ở giữa có một góc rơ ( bánh xe không bám ngay quay theo tay lái) thì nó bị rơ thanh răng tay lái, tưc thanh răng này bị mòn rồi đó, thợ sẽ siết con ốc đè 2 thanh răng này khit lại sẽ có cảm giác bớt rơ nhưng bù lại tay lái khá nặngxe mình ko bị như vậy.khi chạy trên 100km.lúc bẻ vô lăng qua trái,phải nó hơi lỏng khoảng giữa.
rồi,mới ra làm liền.ngon lành.bẻ wa trái,phải ko rơ.nhích chút là bánh theo liền..hôm bữa có nghe ô kia nói là khi chạy tốc độ cao bơm trợ lực tay lái làm việc mạnh nên nó bị...sao đó...mình cũng gà ko biết nữa....Vậy giờ xe đứng im,không nổ máy, bác leo lên bẻ vô lăng thử góc rơ nhiều không, nếu bẻ qua trái hoặc qua phải mà ở giữa có một góc rơ ( bánh xe không bám ngay quay theo tay lái) thì nó bị rơ thanh răng tay lái, tưc thanh răng này bị mòn rồi đó, thợ sẽ siết con ốc đè 2 thanh răng này khit lại sẽ có cảm giác bớt rơ nhưng bù lại tay lái khá nặng
chúc mừng xe bác đã không bị bịnh này, chứng tỏ xe bác đời chủ cũ cũng ít đi, xe đi nhiều, tức bẻ lái càng nhiều thì thế nào cũng dính độ rơ thanh răng này...rồi,mới ra làm liền.ngon lành.bẻ wa trái,phải ko rơ.nhích chút là bánh theo liền..hôm bữa có nghe ô kia nói là khi chạy tốc độ cao bơm trợ lực tay lái làm việc mạnh nên nó bị...sao đó...mình cũng gà ko biết nữa....
vậy lúc rãnh rổi đi cân mâm , độ chụm bánh..hay đại loại gì gì đủ thứ mà ae vừa đang làm đó thì cứ vô tư mà chạy.
Bẻ qua bẻ lại là tay lái bị lock luôn a.Vậy giờ xe đứng im,không nổ máy, bác leo lên bẻ vô lăng thử góc rơ nhiều không, nếu bẻ qua trái hoặc qua phải mà ở giữa có một góc rơ ( bánh xe không bám ngay quay theo tay lái) thì nó bị rơ thanh răng tay lái, tưc thanh răng này bị mòn rồi đó, thợ sẽ siết con ốc đè 2 thanh răng này khit lại sẽ có cảm giác bớt rơ nhưng bù lại tay lái khá nặng
Em bị một lần, cũng may là có bác vietnhat chỉ cho em unlock ^^
Chắc bác bẻ nhẹ hều nên ko thấy ^^rồi,mới ra làm liền.ngon lành.bẻ wa trái,phải ko rơ.nhích chút là bánh theo liền..hôm bữa có nghe ô kia nói là khi chạy tốc độ cao bơm trợ lực tay lái làm việc mạnh nên nó bị...sao đó...mình cũng gà ko biết nữa....
Bác phải tự tập làm cái này cho biết và tập thể dục nhẹ luôn: đậu xe nơi nền sạch bằng phẳng, để lái ngay, kéo thắng tay, kê con đội ngay giữa trục bánh trước rồi đội lên và dùng 2 tayxe mình ko bị như vậy.khi chạy trên 100km.lúc bẻ vô lăng qua trái,phải nó hơi lỏng khoảng giữa.
-lắc bánh theo chiều ngang
-lắc bánh theo chiều dọc
=>kiểm tra xem cả 2 phương ngang dọc của 2 bánh xem có độ rơ không rồi tính tiếp nhe bác. Mà trên 100km/h chỉ đánh nhẹ vô lăng thôi chứ bẻ vô lăng thì em chưa hiểu và chưa dám thử?
Chỉnh sửa cuối:
kaka bác đang dụ bác í bẻ qua bẻ lại cho nó lock luôn chứ gì, kaka..bác cao thủ gơ đó...nhưng mà thôi bác @tucongvien cũng nên chạy ra bẻ qua bẻ lại một hồi cho nó lock luôn, sau đó unlock, chứ để mai mốt chở bạn gái đi mà bị lock tay lái thì qíu đít lên cho mà coi....Chắc bác bẻ nhẹ hều nên ko thấy ^^