hi ae đi Jol chắc ai cũng hiểu nỗi lòng bác Đăng mà A, chuyện ko ai muốn mà, h bác Đăng là cao thủ hội Jo như A Ph nói luôn rùi
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Về kích thước thì em thấy giống y chang, nhưng mã hiệu thì hơi khác so với võ 8 lớp bố, nó là vỏ cho xe Zace đó anh, nhưng khi mua thì anh Cường có nói là sẽ ghi mã hiệu giống với 8 lớp bố lun nên yên tâm đi đăng kiểm toàn quốc, và xe em cũng đã đăng kiển thành công, ko có vấn đề gì.hi..hi..Hay quá, kích thước vỏ giống hệt không bác?
Lưu ý khi Bác đến Hồng Cường nói là anh em trong hội Oto Sài Gòn, là anh Cường sẽ lấy giá hữu nghị...vì anh Cường cũng trong hội lun đó Bác.
Không thấy bác vietnhat ơi...nghe nói nó là vỏ cho xe du lich thui...E hỏi thêm thông tin này tí, bác nào đã xài qua 4 lớp bố, xem dùm e nó có chữ light truck bên lốp không ạ..
bác nào có kinh nghiệm làm ơn chỉ cho em cách tháo tapi cửa xe Jolie với... em muốn bảo trì cụm lock cửa mà không biết phải tháo tapi thế nào cho đúng để không gãy bát nhựa
có clip hay hình ảnh càng tốt nha các bác
em xin cảm ơn
có clip hay hình ảnh càng tốt nha các bác
em xin cảm ơn
Chỉnh sửa cuối:
Em chưa hiểu lắm cái chỗ tô đậm, các anh giải thích giúp em với! Thanks!Về kích thước thì em thấy giống y chang, nhưng mã hiệu thì hơi khác so với võ 8 lớp bố, nó là vỏ cho xe Zace đó anh, nhưng khi mua thì anh Cường có nói là sẽ ghi mã hiệu giống với 8 lớp bố lun nên yên tâm đi đăng kiểm toàn quốc, và xe em cũng đã đăng kiển thành công, ko có vấn đề gì.hi..hi..
Lưu ý khi Bác đến Hồng Cường nói là anh em trong hội Oto Sài Gòn, là anh Cường sẽ lấy giá hữu nghị...vì anh Cường cũng trong hội lun đó Bác.
Nó như thế nàybác nào có kinh nghiệm làm ơn chỉ cho em cách tháo tapi cửa xe Jolie với... em muốn bảo trì cụm lock cửa mà không biết phải tháo tapi thế nào cho đúng để không gãy bát nhựa
có clip hay hình ảnh càng tốt nha các bác
em xin cảm ơn
Attachments
-
76,3 KB Đọc: 6
-
68,9 KB Đọc: 8
Nó như thế này
ý em hỏi phải cạy như thế nào cho đúng? có cần dụng cụ chuyên dùng gì không ạ?
Bác dùng vít dẹp đầu to to một chút, xác định các vị trí chốt nhựa, đặt đầu dẹp cùa vít sát vào vị trí khe đặt chốt nhựa nậy ra,. Vừa nậy vừa nương tay là OK hết, lỡ hư chốt nhựa nào thì thay chốt nhựa đó ( bán ADV nhiều) quan trọng là bác bảo vệ khe gắn chốt nhựa trên tabpi.ý em hỏi phải cạy như thế nào cho đúng? có cần dụng cụ chuyên dùng gì không ạ?
Bác vietnhat nói vậy giang hồ đồn em chơi ngông thì chết em . Bữa đó em rảnh , với lại đang muốn thử cái lò xo Kymdan phía trước của xe bác thôi mà hehe .quá đáng.. không có ý vậy nha Tân, đoán bác Đăng vì thấy cái vô lăng không bọc da, hơn nữa có lần bác ấy gây ấn tượng mạnh với em là vừa kiểm định xong, bác ấy vác luôn cái cản sau chạy thẳng 1 mạch qua Q7 gặp em chỉ để nhờ gắn vào, sau đó chạy vòng về Phú Nhuận, e có hỏi sao bác đi xa vậy, bác bảo..mới đổ đầy bình xăng nên chạy vòng vòng cho xe nhẹ bớt, về bãi gửi cũng an toàn...ka ka
Mà từ bữa thay 2 vỏ Kumho phía trước vào chạy thấy cảm giác nó "khác" thật , không giống với Dunlop em chạy lúc trước . Nó mềm hơn thật ( cùng một áp suất hơi nhưng nhìn bánh xe nó khác hẳn ) , chạy thì cảm giác cũng khó diễn tả lắm các bác ơi
Ấy chết...e có đính chính rồi cơ mà, e bảo là tác giả có hư cấu tình tiết, thêm mắm muối cho sinh động mà...he heBác vietnhat nói vậy giang hồ đồn em chơi ngông thì chết em . Bữa đó em rảnh , với lại đang muốn thử cái lò xo Kymdan phía trước của xe bác thôi mà hehe .
Mà từ bữa thay 2 vỏ Kumho phía trước vào chạy thấy cảm giác nó "khác" thật , không giống với Dunlop em chạy lúc trước . Nó mềm hơn thật ( cùng một áp suất hơi nhưng nhìn bánh xe nó khác hẳn ) , chạy thì cảm giác cũng khó diễn tả lắm các bác ơi