Hạng F
26/3/11
6.056
6.728
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Bác chơi dịch sai ý rùi đó,...seafoam không ảnh hưởng đến lớp rôn gasket và các rôn khác chớ hok có nói lột zên hở bạc nha bác, e chỉ tập trung vào ý bác @lvphong lo lắng cho các ron thôi, nó trả lời vậy e bảo nếu co bị gì thì e gởi xe qua bển nó bảo hành sửa chữa, nó nói okề...
Hi, chính xác là ko có lột dzên. Như vậy chắc sài tốt.
 
Hạng D
26/1/15
3.554
13.771
113
Bác hỏi chính nó luôn thì không lẽ nó nói là có hại, kaka. Phải tìm thông tin review của người dùng, nhưng e chưa tìm ra phản ánh nào phàn nàn về vấn đề đó. Trên vỏ chai nó cũng có ghi thông tin như trả lời Bác vậy và luật pháp xứ giải chết nó chặt chẽ nên nhà sản xuất không dám công bố thông tin không chuẩn xác trên sản phẩm đâu mà lo.​
quả tang luận điệu xuyên tạc của thế lực thù Địch nha
 
Hạng C
5/8/14
925
2.698
93
Nếu chỉ súc tẩy buồng đốt thì 1 chai xài được cho 3 xe, các bác không nhất thiết phải làm 3 công đoạn 1 lần ( cho vào xăng, vào nhớt, vào buồng đốt) cứ thử cho vào buồng đốt trước xem sao nhé, vậy mai mốt kết hợp thì cũng coi như gần đủ cho tấc cả các xe trên này mà.
Anh Tín ơi, vậy vệ sinh bướm ga luôn đủ không a? Hay chỉ vệ sinh 3 công đoạn đó thôi là hết chai?
 
Hạng F
16/2/08
6.257
31.975
113
Anh Tín ơi, vậy vệ sinh bướm ga luôn đủ không a? Hay chỉ vệ sinh 3 công đoạn đó thôi là hết chai?
Chai seafoam dạng lỏng này không dùng để vệ sinh trực tiếp bướm ga. Xài không đúng là hư bướm ráng chịu. Mà xài đúng hướng dẫn nhà sản xuất nó hư xe cũng ráng chịu!

Liều dùng là 1 chai định kỳ cho quãng đường đi từ 3.000-5.000 miles. Khi dùng thì 1 chai (480ml) mình chia ra làm 3 phần (160ml). 1 phần cho vào ống chân không vệ sinh buồng đốt như hôm trước đã làm, 1 phần cho vào bình xăng khi bình xăng còn đầy trên 1/2 và phần còn lại cho vào nắp nhớt máy. Mà nói thiệt cái phần cho vào nắp nhớt máy em thấy ghê ghê sao đó nên nếu e dùng thì e cho phần đó vào bình xăng luôn cho rồi :D.
 
Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
Chai seafoam dạng lỏng này không dùng để vệ sinh trực tiếp bướm ga. Xài không đúng là hư bướm ráng chịu. Mà xài đúng hướng dẫn nhà sản xuất nó hư xe cũng ráng chịu!

Liều dùng là 1 chai định kỳ cho quãng đường đi từ 3.000-5.000 miles. Khi dùng thì 1 chai (480ml) mình chia ra làm 3 phần (160ml). 1 phần cho vào ống chân không vệ sinh buồng đốt như hôm trước đã làm, 1 phần cho vào bình xăng khi bình xăng còn đầy trên 1/2 và phần còn lại cho vào nắp nhớt máy. Mà nói thiệt cái phần cho vào nắp nhớt máy em thấy ghê ghê sao đó nên nếu e dùng thì e cho phần đó vào bình xăng luôn cho rồi :D.
Chắc kg sao đâu bác, nhưng e thấy bỏ vào nhớt là kg cần thiết vì có chăng nó cũng chỉ vệ sinh trong lòng của cạt te thôi, mà cái này thay nhớt định kỳ, lọc tốt thì chả có gì phải làm cv này, 2 cv cần thiết là xúc bét và vệ sinh buồng đốt.