Ai cũng welcome, đặc biệt là bác Trường.Chỉ sợ bác bận chạy sô quá thôi.Mình ở Ngã tư An Sương cho ké với
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Cái này thuộc kỹ năng xử dụng xe :Mấy bác có khi nào để ý đến độ êm của máy , độ vọt của xe khi vừa lăn bánh mà tắt / mở máy lạnh không ? Em thì để ý nhiều lần rồi , em thấy như sau :
- Nếu nổ máy mà máy lạnh bật ( on công tắc máy lạnh trước khi nổ máy ) : tiếng máy nghe lớn hơn trong suốt quá trình chạy , độ vọt của xe giảm hẳn . Chạy từ lúc đó đến lúc dừng xe , tắt máy luôn cũng cảm giác y vậy
- Bật máy xong để một lúc mới bật máy lạnh ( em thường hạ kính chạy khoảng 5 - 10p gì đó ) : tiếng máy êm ru , xe chạy ngọt , vọt
Bác nào để ý xe mình thử xem có giống như em thấy không . Xe em máy lạnh tốt , không có vấn đề gì
-khi đề máy mà để AC mở là không nên, máy ồn và hao xăng hơn và ngược lại.
-nên tắt AC trước khi tắt máy khoảng vài phút.
chi nặng nhọc vậy anh? thay vì anh lật ngữa xe thì anh tập lật ngữa dễ hơn chứ anh cứ đòi xấp hoài sao? hơ...hơ...hơ...anh lớn tuổi rồi phải dùng " thế " hay hơn đó nhetui thấy vụ này nếu lật ngữa xe lên là dễ làm nhất.....ha ha.....zọt lẹ..
anh Trọng ơi kíu em....sos.sos...tình hình thấy ae bàn bạc cái vụ nước nôi văng delco,kèn cản này nọ....mình cũng te te lấy đèn pin chui xuống gầm ngâm cứu...nhưng chưa kịp ngâm gì thì phát hiện sườn xe ....chổ cái thanh ngang sau cản trước bị mục hết trơn....lạ là chỉ bị khoảng giữa thôi..2 bên còn mới...mình bèn lăn 1 vòng mấy chổ kc đều mới hết..ko biết chổ đó có có gì mà chỉ mục ngay đó......
-có xe ae nào đã bị chưa vậy....nếu làm đồng chổ đó thì làm ở đâu và thiệt hại khoảng nhiu vậy.....nhìn mà bùn quá xá
Sư phuuuuuuuuuuuu ụ.chi nặng nhọc vậy anh? thay vì anh lật ngữa xe thì anh tập lật ngữa dễ hơn chứ anh cứ đòi xấp hoài sao? hơ...hơ...hơ...anh lớn tuổi rồi phải dùng " thế " hay hơn đó nhe
Theo em nhớn tủi thì dùng thế truyền thống thì good hơn a kakaka
Thử dùng tole kẽm thật mỏng cắt theo hình và uốn tạo hình, tàm tạm thôi cũng đc
em tính xài tấm nhựa PVC này có bán ở các điểm VLXD, mỏng nhẹ, dễ cắt, dùng máy khò nhiệt ( xài điện ) tạo đường cong, điểm lõn giống như dán keo xe. Có ổn không mấy bác?Nếu muốn làm chuyên nghiệp đẹp thì mờ cái mặt trước này ta làm như e nói, còn nhanh hơn chắc mình mua tấm fomex 5 li làm tạm cũng dcView attachment 341242
@triart : không cần tháo cản ra đâu bác. Khi hoàn chỉnh mới tháo cho nằm vào trong.
Chỉnh sửa cuối:
E xin lạc đề tí, số là a bạn của e bị rắc rối với chiếc KIA Caren2008, xe anh ấy đang đi ngon, nhưng vì muốn chăm e nó tốt hơn nên đưa vào hãng KIA, vệ sinh thay nhớt súc rửa caste, làm máy, thay bố ly hợp...sau xe làm xong, lấy về đi thì hởi ôi...vô số cứng, gần như kg đc...ngay hôm sau mang lại chỉnh cũng kg đc, ngày tiếp theo vác xe quay lại thì hãng bảo phải thay dây cáp và 1 số linh tinh..., sau đó lấy xe ra cũng không hết, nhưng khổ là trước khi nhận xe phải nộp tiền đầy đủ nên ngậm bồ hồn, và hôm giờ anh í đã khóc ngất..e mách a í gọi cho ks trần lêVăn thì đc a ấy khuyên là xe không đạt kết quả..không trả tiên,,.cac bác cho e loi khuyên khác a í đc không ạ
Bác già quá rùi.. he henhanh tay thiệt....
Chắc chỗ đó dính bùn hoặc bị sơn không kỹ (do làm lại); Nên rỉ sét. Giờ đem tới thợ đồng sơn làm lại nhanh thôi.sos.sos...tình hình thấy ae bàn bạc cái vụ nước nôi văng delco,kèn cản này nọ....mình cũng te te lấy đèn pin chui xuống gầm ngâm cứu...nhưng chưa kịp ngâm gì thì phát hiện sườn xe ....chổ cái thanh ngang sau cản trước bị mục hết trơn....lạ là chỉ bị khoảng giữa thôi..2 bên còn mới...mình bèn lăn 1 vòng mấy chổ kc đều mới hết..ko biết chổ đó có có gì mà chỉ mục ngay đó......
-có xe ae nào đã bị chưa vậy....nếu làm đồng chổ đó thì làm ở đâu và thiệt hại khoảng nhiu vậy.....nhìn mà bùn quá xá
Bác nói trước khi lấy xe ra là phải nộp tiền rồi, giờ muốn lấy tiền lại thì phải kiện. Theo em là vô trong hãng làm lớn chuyện lên, hi vọng nó sợ nhục nó trả tiền lại , còn nó hổng biết nhục thì em nghĩ đem đi gara uy tính làm lại thôi, chứ kiện chỉ rách việc cho mìnhE xin lạc đề tí, số là a bạn của e bị rắc rối với chiếc KIA Caren2008, xe anh ấy đang đi ngon, nhưng vì muốn chăm e nó tốt hơn nên đưa vào hãng KIA, vệ sinh thay nhớt súc rửa caste, làm máy, thay bố ly hợp...sau xe làm xong, lấy về đi thì hởi ôi...vô số cứng, gần như kg đc...ngay hôm sau mang lại chỉnh cũng kg đc, ngày tiếp theo vác xe quay lại thì hãng bảo phải thay dây cáp và 1 số linh tinh..., sau đó lấy xe ra cũng không hết, nhưng khổ là trước khi nhận xe phải nộp tiền đầy đủ nên ngậm bồ hồn, và hôm giờ anh í đã khóc ngất..e mách a í gọi cho ks trần lêVăn thì đc a ấy khuyên là xe không đạt kết quả..không trả tiên,,.cac bác cho e loi khuyên khác a í đc không ạ