Mói gập bác này ở bình dương
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Hình như bên hông có hàng chữ tàu phải không bác?
Hix...sáng thứ 6 này em lại bận đi công việc từ sáng sớm đến trưa mới về, nếu về sớm em alo bác cafe ở đâu em ghé...Vậy Thứ sáu trốn xuống Etown uống cà phê zới em út nha bác Trường. Có em zới bác @nqbaobd04. Để em mời thêm chiên da đồ mủ @vietnhat nữa.
Bác @luonglap82 ui có tham gia ucf hông?
oh, bác này biển 48 cùng quê ( đăk nông ) với em á...mà hông biết bác chủ ở chỗ nào.
Khi đi công việc về Bác cứ ghé quán cà phê MỘC, đại bản doanh của trùm vietnhat nha.Hix...sáng thứ 6 này em lại bận đi công việc từ sáng sớm đến trưa mới về, nếu về sớm em alo bác cafe ở đâu em ghé...
Quán cà phê này nằm ở đâu bác ? Em thấy bác vietnhat nên mở một quán cà phê tên là Juli ( đổi tên chút cho nó hay hay , lãng mạn , mỹ miều ) để làm điểm hội họp của anh em , đồng thời show hàng của bác ấy cho anh em chọn ( cả hàng nhựa lẫn hàng "silicon" )
Nằm bên cạnh AEON Tân Phú đó bác Đăng.Quán cà phê này nằm ở đâu bác ? Em thấy bác vietnhat nên mở một quán cà phê tên là Juli ( đổi tên chút cho nó hay hay , lãng mạn , mỹ miều ) để làm điểm hội họp của anh em , đồng thời show hàng của bác ấy cho anh em chọn ( cả hàng nhựa lẫn hàng "silicon" )
Đường Bờ Bao Tân Thắng.
Chỗ để xe rộng rãi, free, dưới bóng cây râm mát.
Ý tưởng bác @vmđăng làm e phấn chấn gơ, hưng phấn nổi lên, e bắt đầu thít bác Đăng rồi đó,...kaka sợ chưa...
Hôm nay làm cuốc xe ôm lịch sử sáng 7h khởi hành Sg-Bdương-Bphứơc- Sg-Bhoa-Lthanh-NTrach- lại kết thúc ở Sg
Hôm nay làm cuốc xe ôm lịch sử sáng 7h khởi hành Sg-Bdương-Bphứơc- Sg-Bhoa-Lthanh-NTrach- lại kết thúc ở Sg
Vậy mai cafe ở đâu? Nếu ở xa thì 12h nhé.
Hôm nay e đã lên bờ, xuống ruộng cùng v2 xuyen tỉnh miền đông nên e cũng xin làm 1 cái report nho nhỏ với các bác về vụ gắn bầu trước, độ nhip(lần 2) nhân tiện cũng hoan nghênh tinh thần bác @quangngọc đã vật vả con V2 nhà e nhiều nhất
Trước hết vụ gắn bàu hơi trước, xe e khác với xe các bác là thay lò xo mềm hơn, nên gắn bàu hơi trước có tác dụng rất nhieu, di qua các gờ giảm tốc nghe bập bập chứ kg còn sốc taplo như xe zin
Vụ độ nhíp, tại sao e nói lần 2 là vì cùng 1 xe em mà trcc đây bác @quangngọc đã độ rồi, nhưng bây giờ lại đọ tiếp bằng 1 cách khác, không giống lần đầu nên e gọi là độ nhíp lần 2, việc độ lần 2 này cũng êm đáng kể, đít xe ít tưng, nếu xe đi khoảng 5người thì ok, cho phép bương ổ gà ổ voi, nhưng nếu xe đi full tải, 8người thì nếu sụp ổ voi, xe dễ dàng chạm stop pumber, như vay cũng tuỳ nhu cầu sử dụng như thế nào mà độ nhíp cho đúng thì sẽ giảm đc sốc xe, đối voi e, thì chưa ok lắm vì xe e tải nặng, sắp tới e sẽ tìm cách gắn thêm bầu hơi nâng phụ với nhíp,lúc sáng bỏ 2 tạ phía sau, xính rính luôn...ak ak
Việc thay luôn lò xo bằng 1 bầu hơi phụt e chưa bao giờ từ bỏ ý tưởng này, mai mốt rãnh, e sẽ quay lại phiền gara @quangngọc 1 lần nữa...
Trước hết vụ gắn bàu hơi trước, xe e khác với xe các bác là thay lò xo mềm hơn, nên gắn bàu hơi trước có tác dụng rất nhieu, di qua các gờ giảm tốc nghe bập bập chứ kg còn sốc taplo như xe zin
Vụ độ nhíp, tại sao e nói lần 2 là vì cùng 1 xe em mà trcc đây bác @quangngọc đã độ rồi, nhưng bây giờ lại đọ tiếp bằng 1 cách khác, không giống lần đầu nên e gọi là độ nhíp lần 2, việc độ lần 2 này cũng êm đáng kể, đít xe ít tưng, nếu xe đi khoảng 5người thì ok, cho phép bương ổ gà ổ voi, nhưng nếu xe đi full tải, 8người thì nếu sụp ổ voi, xe dễ dàng chạm stop pumber, như vay cũng tuỳ nhu cầu sử dụng như thế nào mà độ nhíp cho đúng thì sẽ giảm đc sốc xe, đối voi e, thì chưa ok lắm vì xe e tải nặng, sắp tới e sẽ tìm cách gắn thêm bầu hơi nâng phụ với nhíp,lúc sáng bỏ 2 tạ phía sau, xính rính luôn...ak ak
Việc thay luôn lò xo bằng 1 bầu hơi phụt e chưa bao giờ từ bỏ ý tưởng này, mai mốt rãnh, e sẽ quay lại phiền gara @quangngọc 1 lần nữa...