Sáng nay đến chổ thay nhớt cũng có người nhắc đến cái quá khứ của bác , nhưng giờ thì "sướng tê" rồi còn gì hi..hi...vmdang1980 nói:anh Truong lại neu em ra nua roi hic...hic....
oi cái quá khu dau kho của em
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Các bác cho em hỏi chút nhen:
- Xe em Jolie SS 2004, bình thường buổi sáng khởi động tua máy khoảng 1100, chạy khoảng vài chục km thì ổn định ở mức 1000, như vậy là bình thường hay có vấn đề gì không?
- Nếu bật máy lạnh thì tua máy giảm xuống còn khoảng 500-600, bạn em nói hư cục bù ga rồi. Cho em hỏi cục bù ga rổ rá khoảng bao nhiêu.
- Có hiện tượng mới xuất hiện cách đây 1 tuần: khi em đang chạy số thấp (số 1,2), cắt côn để xe trôi từ từ, thì tua máy òa lên khoảng 2000-2500 rồi giảm từ từ xuống mức không tải (500-600). Từ đó đến nay không thấy nữa. Không biết có liên quan gì tới cục bù ga không? Bác nào có kinh nghiệm giúp em với nhen.
- Xe em Jolie SS 2004, bình thường buổi sáng khởi động tua máy khoảng 1100, chạy khoảng vài chục km thì ổn định ở mức 1000, như vậy là bình thường hay có vấn đề gì không?
- Nếu bật máy lạnh thì tua máy giảm xuống còn khoảng 500-600, bạn em nói hư cục bù ga rồi. Cho em hỏi cục bù ga rổ rá khoảng bao nhiêu.
- Có hiện tượng mới xuất hiện cách đây 1 tuần: khi em đang chạy số thấp (số 1,2), cắt côn để xe trôi từ từ, thì tua máy òa lên khoảng 2000-2500 rồi giảm từ từ xuống mức không tải (500-600). Từ đó đến nay không thấy nữa. Không biết có liên quan gì tới cục bù ga không? Bác nào có kinh nghiệm giúp em với nhen.
Jolie thường thấy là:
- Lúc khởi động: 1100 - 1300 v/p
- Nóng máy : 800 - 900 v/p
- Mở máy lạnh : 900 - 1000 v/p
Hiếm khi nào xuống dưới 700, nổ máy đứng im đồng hồ tua máy không bị giật lên giật xuống. Nếu giật có thể dơ van không tải, còn đã vệ sinh vẫn bị thì có thể đã hư mô tô bước (van không tải). Thay trong hãng cỡ 5-6 triệu...em chỉ biết vậy thôi, vì hồi trước xe Lancer của em cũng từng bị như thế...
- Lúc khởi động: 1100 - 1300 v/p
- Nóng máy : 800 - 900 v/p
- Mở máy lạnh : 900 - 1000 v/p
Hiếm khi nào xuống dưới 700, nổ máy đứng im đồng hồ tua máy không bị giật lên giật xuống. Nếu giật có thể dơ van không tải, còn đã vệ sinh vẫn bị thì có thể đã hư mô tô bước (van không tải). Thay trong hãng cỡ 5-6 triệu...em chỉ biết vậy thôi, vì hồi trước xe Lancer của em cũng từng bị như thế...
Có vấn đề rồi bác. Tua máy phải liên quan đến côn và ga nữa chứ, cắt côn nhưng có đạp ga ko? Nhưng thấy bác nói chắc có vấn đề rồi.nguyenhoangvu nói:Các bác cho em hỏi chút nhen:
- Xe em Jolie SS 2004, bình thường buổi sáng khởi động tua máy khoảng 1100, chạy khoảng vài chục km thì ổn định ở mức 1000, như vậy là bình thường hay có vấn đề gì không?
- Nếu bật máy lạnh thì tua máy giảm xuống còn khoảng 500-600, bạn em nói hư cục bù ga rồi. Cho em hỏi cục bù ga rổ rá khoảng bao nhiêu.
- Có hiện tượng mới xuất hiện cách đây 1 tuần: khi em đang chạy số thấp (số 1,2), cắt côn để xe trôi từ từ, thì tua máy òa lên khoảng 2000-2500 rồi giảm từ từ xuống mức không tải (500-600). Từ đó đến nay không thấy nữa. Không biết có liên quan gì tới cục bù ga không? Bác nào có kinh nghiệm giúp em với nhen.
Em nghĩ xe cũ bác nên quan tâm cái máy chứ đừng quan tâm cái nội thất nhiều, mà Jolie thì nội thất chả có gì cần quan tâm, mong sao còn Zin càng nhiều càng tốt. Bác cũng đừng mong xe cũ chưa làm máy, vì chạy trên tầm 200.000 km thì hầu hết máy đều phải có sự đụng chạm gì rồi. Quan trọng là thợ tốt. Và máy khi bác mua phải êm. Ko biết xe khác thế nào, xe em 2000, nhưng ngồi trong xe nghe im lặng lắm. Chạy cũng êm đềm. Nói thật em đi Altis ko sướng bằng em nó, có lẽ em quen xe, có lẽ em ca ngợi Mit hơi nhiều, ca ngợi Jolie nhưng đó là sự thật. Hy vọng bác kiếm được chiếc xe mà chủ trước biết chạy và quan tâm đến em nó. Hãy quan tâm của nhu cầu của bác trước khi mua xe. Em mua xe đến giờ 4 năm rùi, mà có sửa gì đâu. Em thấy Jolie bây giờ ít mất giá, vì giá xuống đáy rồi, đâu xuống được nữa. hì, chúc bác mua xe.me_xe_hoi nói:Các bác cho em hỏi tý: Jolie SS 2003 taplo có đồng hồ tua máy không vậy? Em nhớ MB thì ko có, chỉ SS mới có nhưng Jolie SS đời 2003 thì sao ah? Nếu SS 2003 bánh treo mà ko có đồng hồ tua máy và kích thước xe chỉ dài 4.4m là xe bị độ từ MB lên phải ko ah?
Em thấy bác Truong195 đề nghị soi thêm em SS 2003 CHK vì giá rẻ nên em cũng đang cân nhắc em này.
MB nhưng vẫn ổn thôi bác, chưa chắc MPI đã tốt hơn BXC. Quan trọng chiếc xe thế nào. Xe em MB, BXC bề ngoài em nó hơi già nua, nhưng em vẫn đạp nhẹ nhành lên 100 nhé bác. Mà cỡ 100 mà bác đua trong thành phố thì bố thằng Land cũng ko lại, nhưng ra đường trường thì Jolie bất lợi hơn.
Còn ăn xăng hay ko do người chạy. Đừng nghĩ MPI mà đạp thoải mái mà ko hao là sai đó bác.
theo kinh nghiệm xe cũ của em cũng từng bị là do motor bước đó bác . ở ngoài thì rẻ thôi nhưng không đảm bảo hàng mới , chỉ đảm bảo là xài được ( mà không biết bao lâu ) . Nếu có đk thì bác vô hãng thay cho có bảo hành , yên tâm hơn .
Còn nếu bác chịu chơi nữa thì chế lại theo xe Innova , xài van hơi chứ không chơi motor bước , lúc trước em cũng tính làm nhưng do sắp bán xe nên thôi
Còn nếu bác chịu chơi nữa thì chế lại theo xe Innova , xài van hơi chứ không chơi motor bước , lúc trước em cũng tính làm nhưng do sắp bán xe nên thôi
@Phuong_Jolie06, vmdang1980: Cảm ơn thông tin của mấy bác!
@Jolie1999: Em cắt côn nhưng không đạp ga (bỏ hẳn chân ga ra). Nhưng từ hôm đó tới giờ không bị lại hiện tượng này nữa.
Có vẻ liên quan đến motor bước chứ không phải cục bù ga hả mấy bác, mình tự vệ sinh nó có dễ không? Để em tìm kiếm thêm thông tin rồi hỏi tiếp.
@Jolie1999: Em cắt côn nhưng không đạp ga (bỏ hẳn chân ga ra). Nhưng từ hôm đó tới giờ không bị lại hiện tượng này nữa.
Có vẻ liên quan đến motor bước chứ không phải cục bù ga hả mấy bác, mình tự vệ sinh nó có dễ không? Để em tìm kiếm thêm thông tin rồi hỏi tiếp.
Em định tham gia MFC nên mấy hôm nay lên mạng soi em Jolie này trên các trang rao bán o tô và đang bị loạn giá: CHK SS 2003 nhiều bác đòi 280T, 270T, 250T,... huhuhu trong khi ít hôm trước 1 ông anh của em gả 1 em cứng ngắc cho người quen cũng chỉ 200T ah.
SS 2004 và 2005 MPI thì giá chỉ từ 265T, rùi 270T, rùi 280 và 300 và 320 và cả 350T nữa, choáng váng đầu óc!
Các bác cho em hỏi nếu SS 2003 CHK còn cứng giá hiện tại tầm bao nhiêu? Và SS 2004 MPI còn kha khá giá hiện tại phải tầm nào mới có xe ngon? Em muốn xác định lại để chọn lọc xe đi coi cho bớt tốn thời gian ấy mà
Thanks các bác
SS 2004 và 2005 MPI thì giá chỉ từ 265T, rùi 270T, rùi 280 và 300 và 320 và cả 350T nữa, choáng váng đầu óc!
Các bác cho em hỏi nếu SS 2003 CHK còn cứng giá hiện tại tầm bao nhiêu? Và SS 2004 MPI còn kha khá giá hiện tại phải tầm nào mới có xe ngon? Em muốn xác định lại để chọn lọc xe đi coi cho bớt tốn thời gian ấy mà
Thanks các bác
Các bác cho em hỏi : cầu sau xe em khi chạy hú hơi to, làm sao khắc phục ??
Hú to là lúc tăng ga, chạy đều hay giảm ga? Bác ở Quận mấy? Xem cùng khá tốn kém rồi.hoangtamdl28 nói:Các bác cho em hỏi : cầu sau xe em khi chạy hú hơi to, làm sao khắc phục ??