Hạng D
21/3/13
1.469
4.196
113
Bác vietnhat ơi , cái vụ cần số Jolie vào số mà nghe ..ặt ...ặt đó , bác xử lý trong vòng bao nhiêu nốt nhạc vậy ? Để em biết mà mang xe lên cho bác xử luôn :3dcuoi:
 
Hạng B2
22/7/13
318
736
93

Em đang sài 1 cái cho suzuki hayate lắp lúc mới mua xe đến giờ 5 năm rồi. Lúc chưa lắp 33km/l. Sau khi lắp 40 41/l. Đúng như quảng cáo. Mới đo lại 38km/l. Mỗi lần đo khoảng 500k tiền xăng. Máy móc vẫn chưa bung. Em chạy 75000km rồi. Đang tính thay cái khác vì cái nhựa trắng trắng dòn vỡ dần rồi. Ko biết lắp oto thì sao. Nhất là fun xăng. Con hayate là BXC.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Em đang sài 1 cái cho suzuki hayate lắp lúc mới mua xe đến giờ 5 năm rồi. Lúc chưa lắp 33km/l. Sau khi lắp 40 41/l. Đúng như quảng cáo. Mới đo lại 38km/l. Mỗi lần đo khoảng 500k tiền xăng. Máy móc vẫn chưa bung. Em chạy 75000km rồi. Đang tính thay cái khác vì cái nhựa trắng trắng dòn vỡ dần rồi. Ko biết lắp oto thì sao. Nhất là fun xăng. Con hayate là BXC.
Tác dụng của bộ này là chặn bớt đường xăng, tương tự như thêm sơị dây đồng vào jiclơ mà các cụ lúc trước vẫn dùng.
Xe nào cũng để 1 khoảng xăng nhiều hơn dự phòng, bộ này sử dụng khoảng ấy, theo nguyên tắc, chạy chậm đủ xăng, chạy trung bình hơi thiếu xăng, chạy nhanh thiếu xăng, họ tiết kiệm khoảng ấy.
Thực tế, các thợ đều chỉnh xăng rất dư. Nếu chỉnh đúng theo thiết kế là khi máy nguội, phải kéo e mới chạy thì gắn bộ này không có tác dụng (xe chạy không nổi).
Môt chiếc xe số máy trung bình (không tốt lắm) chạy 55km/l đường trường, nếu chỉnh đúng có thể chạy 70km/l. Mà khi đã chỉnh 60 70 km/l thì gắn bộ tiêtd kiệm trên, xe sẽ chay không nổi, vì nó chỉ co tác dụng chăn bớt xăng, làm yếu xe thôi, không làm xe mạnh lên.
 
Hạng D
5/3/14
2.053
12.469
113
Cho em hỏi làm đúng bài là sao ạ^^
Xe em cũng bxc mà đi đường trường toàn trên 11lit.
E cũng đã ghé Q10 làm lại bxc cách đây cỡ 4 tháng mà ko đỡ hơn là bao.
A chỉ em cái BÀI đó với ạ^^
Q10 phải tiệm BD hông bác? Vấn đề giảm hao xăng hơn ở xe cũ phụ thuộc nhiều thứ chứ không riêng BXC đâu. Sử dụng xe, xăng lửa, ly hợp là 3 yếu tố chính quyết định hao hay không. Việc giảm bớt hao xăng không đồng nghĩa cắt giảm bớt xăng để động cơ làm việc không nổi.