Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
Cái đời Bác nói nó là đèn vuông. Bây giờ Bác tìm đồ để lên bánh treo hiếm chứ thời điểm hồi xưa không hiếm. Mai Linh có cả hệ thống xưởng chuyên bảo trì sửa chữa xe của họ luôn thì việc lên bánh treo này dể òm với họ.​
Đúng rồi bác, nhưng cuối 2003 đèn vuông, MPI, có khi nào 1.1.2004 nó ráp thử vài chiếc đèn liết tham khảo không, ka ka, nói vui thôi chứ không chắc thì thôi, dòm sổ kiểm định là biết chắc chắn hơn.
Cò mà đôi khi còn bị bùa nữa huống hồ gì lái...
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
13/8/10
68
35
18
Mấy bác cho em hỏi, em mượn xe bạn đi mà sao khi đá pha thì nhạc trong xe tắt, hiện đèn bình, 30s sau có lại, giống hiện tượng khi đề máy vậy á... Cứ đá pha là bị. Xe thì máy vẫn nổ bình thường... Cho em hướng giải quyết với.
bác @Autochien, bác @QuangNgoc định bịnh giúp em
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
13/3/15
3.675
15.472
113
Biên hòa đồng nai
Mấy bác cho em hỏi, em mượn xe bạn đi mà sao khi đá pha thì nhạc trong xe tắt, hiện đèn bình, 30s sau có lại, giống hiện tượng khi đề máy vậy á... Cứ đá pha là bị. Xe thì máy vẫn nổ bình thường... Cho em hướng giải quyết với.
bác @Autochien, bác @QuangNgoc định bịnh giúp em
Khi nổ máy là xe sử dụng điện máy phát.,có thê máy phát còn hoạt động nhưng phát yếu.,
 
Hạng D
26/1/15
3.554
13.771
113
Mấy bác cho em hỏi, em mượn xe bạn đi mà sao khi đá pha thì nhạc trong xe tắt, hiện đèn bình, 30s sau có lại, giống hiện tượng khi đề máy vậy á... Cứ đá pha là bị. Xe thì máy vẫn nổ bình thường... Cho em hướng giải quyết với.
bác @Autochien, bác @QuangNgoc định bịnh giúp em
hôm nay mình tìm đc ng chuyên về điện xe...đã thông tư tưởng mình rất nhiều...
-jolie nhà mình đèn có relay...nhưng chỉ sử dụng cho tắt mở thôi...còn khi đá fa-cos thì ko có.....vả lại dây điện đi wa nhiêu jac cắm..lâu năm bị ten nên ko đủ ampe....bạn ấy test thử cho mình coi..mở đèn xong bạn ấy câu cắm gì đó mình thấy đèn sáng lên thấy rõ....
-phần kèn thì ko có relay..vì kèn dĩa zin rất nhẹ ampe nên ko sao....khi mình gắn kèn khác nặng ampe hơn thì phải ấn mạnh kèn mới kêu, dễ nóng và hư mặt vít chổ tiếp xúc tuy rằng chổ tiếp xúc đó rất dầy....xe mình vừa thay cặp kèn sò lúc đầu nổ máy nhấn thì kêu tốt,tắt máy nhấn đứt cầu chì..hôm wa đi bình tân chạy đc chút đứt cầu chì...bận về thay cầu chì vô chạy bấm vài cái cũng tèo luôn....lúc chiều đo thì 1 cái lên tới gần 10 ampe.(có thể mình mua nhầm kèn dỏm chăng)..gắn relay vô ngon lành....(tuy nhiên để mình chạy 1 tg xem sao đã)
 
Hạng F
26/3/11
6.056
6.728
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
hôm nay mình tìm đc ng chuyên về điện xe...đã thông tư tưởng mình rất nhiều...
-jolie nhà mình đèn có relay...nhưng chỉ sử dụng cho tắt mở thôi...còn khi đá fa-cos thì ko có.....vả lại dây điện đi wa nhiêu jac cắm..lâu năm bị ten nên ko đủ ampe....bạn ấy test thử cho mình coi..mở đèn xong bạn ấy câu cắm gì đó mình thấy đèn sáng lên thấy rõ....
-phần kèn thì ko có relay..vì kèn dĩa zin rất nhẹ ampe nên ko sao....khi mình gắn kèn khác nặng ampe hơn thì phải ấn mạnh kèn mới kêu, dễ nóng và hư mặt vít chổ tiếp xúc tuy rằng chổ tiếp xúc đó rất dầy....xe mình vừa thay cặp kèn sò lúc đầu nổ máy nhấn thì kêu tốt,tắt máy nhấn đứt cầu chì..hôm wa đi bình tân chạy đc chút đứt cầu chì...bận về thay cầu chì vô chạy bấm vài cái cũng tèo luôn....lúc chiều đo thì 1 cái lên tới gần 10 ampe.(có thể mình mua nhầm kèn dỏm chăng)..gắn relay vô ngon lành....(tuy nhiên để mình chạy 1 tg xem sao đã)
Võ công bác tucongvien lên trình nhanh thật, nhất là sau vụ seafoam,
 
Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
Dạ em đi...vượt biên mà hông thành, long đong ở ngoài biển hơn 2 tháng trời hổng có giao tiếp với văn minh nhân lọi, mới được trả về hôm qua. Lúc này giang hồ có vụ gì hay hông anh Tín, cho em đu theo với?
Nội công bác thâm hậu gồi cần gì đọc lại, mà hôm giờ ae đang théc méc vì sao bác trốn mất tiêu,
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312