Bửa bác nào thắc mắc mâm đen Jolie trông thế nào. Em thấy 1 bác rao bán Jolie 2012 trên FB otosaigon cũng xài mâm đen bác tham khảo.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Mạnh thì nó cũng mạnh đấy a, nhưng khả năng lưu giữ điện ít nên đề vài phát là hết ngay, còn accu chịu được lâu hơn, ví dụ cái mini này đề liên tục được 10 lần, trong khi cái accu có thể lên đến 50 lần.a đù ..thấy nó đề nổ xe đc tưởng mạnh lắm...
Lưu ý khi xài pin dự phòng là phải xài thường xuyên, nạp -xài nap..., nếu để lâu quá không xài đến thì có thể hỏng nhanh, đến lúc nào đó cần mới lấy ra thì như cục đất thôi.
Mấy anh cho em hỏi có khi nào đồng hồ báo xăng của jolie báo sai lượng xăng còn trong thùng chứa hay không ?. Chuyện của em như vầy
Xe em kim báo xăng chỉ xuống chữ E, em chạy thêm độ chừng 20 cây sau đó tấp vào đổ 40L, nhưng mới đến 36L thì tràn thùng nên ngưng không đổ nữa, số tiền em phải trả đâu khoản hơn 600k. Lúc này kim báo xăng vọt lên chữ F và em cũng bấm đồng hồ rờ tour về chỉ số 0000. Vấn đề là em chạy mới 25 cây số thì cho xe vào bãi, 4 ngày sau em lấy xe ra thì thấy kim báo xăng nằm ngang. Hơi chột dạ một chút nhưng vẫn đề máy chạy, xong việc quay về cất xe thì lúc này kim báo ở mức nữa bình xăng dù xe chỉ mới chạy có 44 cây số.
1. Em giả thiết là kim báo sai lượng xăng
2. Xăng hao hụt do bị rút
3. Thùng xăng bị thủng
Các anh cho em lời khuyên
Xe em kim báo xăng chỉ xuống chữ E, em chạy thêm độ chừng 20 cây sau đó tấp vào đổ 40L, nhưng mới đến 36L thì tràn thùng nên ngưng không đổ nữa, số tiền em phải trả đâu khoản hơn 600k. Lúc này kim báo xăng vọt lên chữ F và em cũng bấm đồng hồ rờ tour về chỉ số 0000. Vấn đề là em chạy mới 25 cây số thì cho xe vào bãi, 4 ngày sau em lấy xe ra thì thấy kim báo xăng nằm ngang. Hơi chột dạ một chút nhưng vẫn đề máy chạy, xong việc quay về cất xe thì lúc này kim báo ở mức nữa bình xăng dù xe chỉ mới chạy có 44 cây số.
1. Em giả thiết là kim báo sai lượng xăng
2. Xăng hao hụt do bị rút
3. Thùng xăng bị thủng
Các anh cho em lời khuyên
Mấy anh cho em hỏi có khi nào đồng hồ báo xăng của jolie báo sai lượng xăng còn trong thùng chứa hay không ?. Chuyện của em như vầy
Xe em kim báo xăng chỉ xuống chữ E, em chạy thêm độ chừng 20 cây sau đó tấp vào đổ 40L, nhưng mới đến 36L thì tràn thùng nên ngưng không đổ nữa, số tiền em phải trả đâu khoản hơn 600k. Lúc này kim báo xăng vọt lên chữ F và em cũng bấm đồng hồ rờ tour về chỉ số 0000. Vấn đề là em chạy mới 25 cây số thì cho xe vào bãi, 4 ngày sau em lấy xe ra thì thấy kim báo xăng nằm ngang. Hơi chột dạ một chút nhưng vẫn đề máy chạy, xong việc quay về cất xe thì lúc này kim báo ở mức nữa bình xăng dù xe chỉ mới chạy có 44 cây số.
View attachment 382192
1. Em giả thiết là kim báo sai lượng xăng
2. Xăng hao hụt do bị rút
3. Thùng xăng bị thủng
Các anh cho em lời khuyên
Cái này do cái khớp điện trở của phao báo xăng nó bị mòn nên đưa thông số cho đồng hồ hiển thị không chính xác. Nếu không cảm thấy khó chịu thì cứ để vậy xài, còn muốn hết thì thay cái cụm phao báo xăng, chi phí thay khoảng 1 bình xăng.
Vấn đề này Bác có thể tham khảo ở trang này.
https://www.otosaigon.com/threads/jolie-chiec-xe-than-thien.6043402/page-1576Ủa cái vỏ cũng có thể xem date được luôn hả Bác, cái này em mới biết ne, thanks bác. cuối tuần này em lại nằm gara tiếp. Hồi sáng em mới vệ sinh két nước hết 280k đường Nguyễn Văn Lượng số 70A.Vì em nghe nói nước mát phải dùng loại gì đó màu xanh, mà em kiểm tra thì nước em là nước giếng (hichic) sợ bị mục két nên cho nó vệ sinh luôn thợ gara hẹn em 1 tiếng quay lại lấy, em ra quán làm 1 ly cafe chừng 30p thì thợ gọi vào lấy xe, tới lúc leo lên xe em mới ngẫm nghĩ ( mình ngu thiệt không ở lại xem luôn, bỏ ra ngoài lở nó không vệ sinh chỉ châm nước vô thêm thì có phải tức không(nó không đáng bao nhiu mà mất thời gian xin nghĩ làm 1 ngày), tại em nghĩ vệ sinh gì mà gần 30p là xong rồi, em đọc trên mạng họ bảo phải tháo két nước ra súc xả bằng chất gì đó rồi mới châm nước mát mới vô.-chạy xe phải nhìn kính tập lùi cho quen, việc cọ xước không tránh khỏi. Cản xe bác chỉnh pát sắt nâng ngay lại rồi sơn dặm, giá thì tuỳ nơi, bác cứ tham khảo vài chổ. Thông thường mổi khu vực hay có nhóm thợ sơn chuyên đánh thuê cho các gara hay khách có nhu cầu tận nhà.
-xem lại chất lượng acquy, sạc. Bình bác đang sài Hitachi hàng Thái 55A là quá ổn cho Jolie rồi.
-vỏ xe BS này bị chém lòi bố, vụ này đem thợ làm vỏ xe đắp lại chổ khuyết và nếu bánh sơ cua cùng loại thì thay cho chắc. Bác kiểm tra xem date cả 5 vỏ coi còn hạn dùng không.
cái này xe mình cũng bị..và theo mình biết ae cũng bị rất nhiều.(nguyên nhân thì như @lvtphong đã nói)..Mấy anh cho em hỏi có khi nào đồng hồ báo xăng của jolie báo sai lượng xăng còn trong thùng chứa hay không ?. Chuyện của em như vầy
Xe em kim báo xăng chỉ xuống chữ E, em chạy thêm độ chừng 20 cây sau đó tấp vào đổ 40L, nhưng mới đến 36L thì tràn thùng nên ngưng không đổ nữa, số tiền em phải trả đâu khoản hơn 600k. Lúc này kim báo xăng vọt lên chữ F và em cũng bấm đồng hồ rờ tour về chỉ số 0000. Vấn đề là em chạy mới 25 cây số thì cho xe vào bãi, 4 ngày sau em lấy xe ra thì thấy kim báo xăng nằm ngang. Hơi chột dạ một chút nhưng vẫn đề máy chạy, xong việc quay về cất xe thì lúc này kim báo ở mức nữa bình xăng dù xe chỉ mới chạy có 44 cây số.
View attachment 382192
1. Em giả thiết là kim báo sai lượng xăng
2. Xăng hao hụt do bị rút
3. Thùng xăng bị thủng
Các anh cho em lời khuyên
-cái dở là ko canh đc mức xăng,nhưng xe mình mình biết..cứ đổ đầy bình hay 20-30 lít gì đó.bấm ĐH về 000..trung bình chạy 10l/100km từ đó mà tính trong bình còn bao nhiêu...khi đèn báo xăng sáng là trong bình còn khoảng 8lít..(theo NSX)..tốt nhất khi còn < nữa bình thì đổ để khỏi hư bơm và mục sét bình xăng..
*cái lợi là khi ai mượn xe mình..mặc dù xăng còn nữa bình..nhưng thấy đồng hồ mức E là hoảng đổ ngay và liền.....:3danbanh:
ae chỉ mình chỉnh cái loa sub này...mình vặn qua lại cũng chỉ nghe bass nhiều ít thôi...nút gạt phía đưới gạt qua lại cũng ko ăn nhậu gì...hay tai mình bị mấy em thổi riết nó chai luôn gồi...
Vậy là xe AE mình như nhau rồi ...cái này xe mình cũng bị..và theo mình biết ae cũng bị rất nhiều.(nguyên nhân thì như @lvtphong đã nói)..
-cái dở là ko canh đc mức xăng,nhưng xe mình mình biết..cứ đổ đầy bình hay 20-30 lít gì đó.bấm ĐH về 000..trung bình chạy 10l/100km từ đó mà tính trong bình còn bao nhiêu...khi đèn báo xăng sáng là trong bình còn khoảng 8lít..(theo NSX)..tốt nhất khi còn < nữa bình thì đổ để khỏi hư bơm và mục sét bình xăng..
*cái lợi là khi ai mượn xe mình..mặc dù xăng còn nữa bình..nhưng thấy đồng hồ mức E là hoảng đổ ngay và liền.....:3danbanh:
Đọc báo giùm bạn
Dành cho những ai đang còn dùng GPLX bằng giấy bìa:
http://thuvienphapluat.vn/van-ban/G...giay-phep-lai-xe-co-gioi-duong-bo-294227.aspx
Còn đây là lộ trình đổi GPLX:
http://thuvienphapluat.vn/tintuc/vn...n-doi-sang-giay-phep-lai-xe-bang-vat-lieu-pet
Dành cho những ai đang còn dùng GPLX bằng giấy bìa:
http://thuvienphapluat.vn/van-ban/G...giay-phep-lai-xe-co-gioi-duong-bo-294227.aspx
Còn đây là lộ trình đổi GPLX:
http://thuvienphapluat.vn/tintuc/vn...n-doi-sang-giay-phep-lai-xe-bang-vat-lieu-pet
Xe em thì có đổ đầy bình kim xăng cũng báo dưới full 1 mức. Chạy khoảng nữa bình thì xuống còn 1 vạch. Thôi thì cứ chạy khoảng 300-400 km thì đổ xăng cho chắc..cái này xe mình cũng bị..và theo mình biết ae cũng bị rất nhiều.(nguyên nhân thì như @lvtphong đã nói)..
-cái dở là ko canh đc mức xăng,nhưng xe mình mình biết..cứ đổ đầy bình hay 20-30 lít gì đó.bấm ĐH về 000..trung bình chạy 10l/100km từ đó mà tính trong bình còn bao nhiêu...khi đèn báo xăng sáng là trong bình còn khoảng 8lít..(theo NSX)..tốt nhất khi còn < nữa bình thì đổ để khỏi hư bơm và mục sét bình xăng..
*cái lợi là khi ai mượn xe mình..mặc dù xăng còn nữa bình..nhưng thấy đồng hồ mức E là hoảng đổ ngay và liền.....:3danbanh: