1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
E hỏi gara thì các thợ có nói là thay bình mới vô thì 1 thời gian cũng bị lại y như vậy a Trường ơi
Phán thì ai phán không được. Em cứ suy chiếc xe máy bxc cũ mới tác động thế nào, thì ô tô cũng thế.
Khi xe cũ, nhiều yếu tố làm xe giảm chất lượng, trong đó cái bxc là ảnh hưởng nhiều nhất mà giá nó rẻ nhất.
Đương thời, bxc Jolie mới 20triệu, trong khi bxc Pajero mới thanh lý của vms chỉ 5 triệu, về sửa lại chút ít.
Bây giờ mua bxc thực ra là Pajero 2.4 thoou.
 
Hạng D
19/11/11
4.389
7.751
113
Phán thì ai phán không được. Em cứ suy chiếc xe máy bxc cũ mới tác động thế nào, thì ô tô cũng thế.
Khi xe cũ, nhiều yếu tố làm xe giảm chất lượng, trong đó cái bxc là ảnh hưởng nhiều nhất mà giá nó rẻ nhất.
Đương thời, bxc Jolie mới 20triệu, trong khi bxc Pajero mới thanh lý của vms chỉ 5 triệu, về sửa lại chút ít.
Bây giờ mua bxc thực ra là Pajero 2.4 thoou.
Nó cũng 2 họng ga như bình dô lề hả A, dô lề mình 2 chấm thay bình 2.4 vô chắc chạy ngọt dữ lém, giống như hồi xưa dream e làm co thay bình wave 110 vô chạy bao ngọt nhẹ bốc luôn
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
22/11/13
2.565
7.920
113
Phán thì ai phán không được. Em cứ suy chiếc xe máy bxc cũ mới tác động thế nào, thì ô tô cũng thế.
Khi xe cũ, nhiều yếu tố làm xe giảm chất lượng, trong đó cái bxc là ảnh hưởng nhiều nhất mà giá nó rẻ nhất.
Đương thời, bxc Jolie mới 20triệu, trong khi bxc Pajero mới thanh lý của vms chỉ 5 triệu, về sửa lại chút ít.
Bây giờ mua bxc thực ra là Pajero 2.4 thoou.
Nghe bác Trường nói 20 chai cho cái bxc mà chân tay em zụng zời lun hic hic.
Mua cái 5 chai ở đâu vậy bác @truong195 ui.
 
Hạng C
5/8/14
925
2.698
93
Nguyên lý nó là nó điều chỉnh tốc độ quạt theo nhiệt độ của động cơ. Máy nóng => nó quay nhanh, máy nguội xuống nó quay chậm lại, theo nguyên lý thay đổi độ nhớt của chất lỏng bên trong theo nhiệt độ thì phải. Nó hư mình khó nhận biết vì nó hư từ từ, theo kinh nghiệm của Em thì khi nó hư mà xe Bác đang chạy nhanh thì khó nhận biết, vì với vận tốc đó gió ngoài cũng góp phần vào giúp giải nhiệt động cơ. Chỉ khi nào xe đang đứng yên và nó hư thì sẽ thấy kim nhiệt tăng lên bất thường, cho nên trường hợp quangnm khi chạy đường trường không thấy kim nhiệt thay đổi là vậy. Thử test bằng cách cho máy nổ tại chổ, để ga khoảng 2000-2200v/p trong 5-10 phút xem kim nhiệt có tăng lên không, nó còn hoạt động tốt là kim nhiệt không tăng.

Không nên giết nó vì làm cho quạt luôn chạy max, ồn và giải nhiệt quá mức cũng không tốt cho hoạt động của động cơ.

Bác solie thay hàng của Toy vào à, xài ổn không Bác, cái của Em thay lại hàng đúng của Mit, chạy 2 năm với khoảng 40.000km rồi chưa thấy hư lại.
Hôm nay mới có dịp đào mộ lại, hôm qua em để máy xe nổ, xe đứng yên, nhưng khác cái là em không để ga 2000-2200v/p mà chỉ cho chạy garanti, em thấy kim nhiệt lên rất nhanh, vừa nổ máy chỉ khoảng tầm 5ph là đã lên tới mức gần giữa. Xong em để vậy thêm 10ph nữa thì kim nhiệt vẫn vậy, không thay đổi. Em chưa thử các bước cao hơn là để ga lớn, hay quay cánh quạt xem độ nặng nhẹ thế nào. Em chỉ thắc mắc là xe đang chạy nhưng kim nhiệt lại len mức 2/3 đồng hồ, trong khi đó xe dừng thì kim nhiệt lại xuống mức giữa. :3dsohai:
 
Hạng D
22/11/13
2.565
7.920
113
Hôm nay mới có dịp đào mộ lại, hôm qua em để máy xe nổ, xe đứng yên, nhưng khác cái là em không để ga 2000-2200v/p mà chỉ cho chạy garanti, em thấy kim nhiệt lên rất nhanh, vừa nổ máy chỉ khoảng tầm 5ph là đã lên tới mức gần giữa. Xong em để vậy thêm 10ph nữa thì kim nhiệt vẫn vậy, không thay đổi. Em chưa thử các bước cao hơn là để ga lớn, hay quay cánh quạt xem độ nặng nhẹ thế nào. Em chỉ thắc mắc là xe đang chạy nhưng kim nhiệt lại len mức 2/3 đồng hồ, trong khi đó xe dừng thì kim nhiệt lại xuống mức giữa. :3dsohai:
Em thấy bác thay cái ly hợp quạt đi. Đừng lăn tăn nữa, em nó nằm đường là tiu.
Em nhớ bác @lvtphong hay bác @truong195 có comment là trong Jolie thì cái ly hợp quạt là cùi bắp nhất. Cũng khá nhìu bác (trong đó có em) thay nó rồi.