Cho hóng hớt tí. Đebf pha ít ai xài xe non. Vì ánh sáng xe non rất chậm. Nên trên xe ót ai can thiệp đến đèn pha zin. Còn việc độ projector như xe bác ngutien thì có thêm pha ở cos. Nhưng kp ảnh hưởng balast như anh Trí nói đâu vì khi đas pha thực chất chỉ là lật màn chập thôi chứ ko có vào đien cho balast. Ngoại trừ nó đi dây ko đúng thôi.Xenon ăn tiền là cái ballast. Thêm projector (bi) là có đường cắt gọn. Đèn xe đời dưới 2003 rất đẹp, dễ độ đèn hơn 2004 (hột xoài), pha cos riêng chứ không pha cos chung cứ đá pha xuống cos gây mau yếu ballast.do kích điện liên tục.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
E thì ko khuyến khích bác thử cos. Vì còn nhiều vấn đề lắm vì đường cắt, ánh sáng với lại led khác thì nó đã khác nó sẽ làm bác tốn nhiều nếu thử ... Hihihi.có thì em thích xenon hay bi-xenon thôi. led Bác xài pha, gầm ok.mình gắn cho pha/cos..chứ gầm thì phải chế cháo nữa...vả lại cái gầm mình còn ngon ..ok... chắc phải ship về thôi....thanks.
@lvtphong: ko biết grandis bác mượn trước 2008 hay sau. Vì nếu trước 2008 mà cos xài xenon mà ko độ chế hì thì chỉ có bóng trung của thôi. Ko có phillips đâuu
Anh tưởng tượng loại xenon H4 "gật gù" đó . Bản thân anh cũng từng tham khảo ý kiến em trong việc mua đèn bi-xenon, bên Jolie còn xa lạ vụ bi biếc xenon lắm chứ chưa từng trải như AE Grandis nên cần học hỏi thêm cũng tốt.Cho hóng hớt tí. Đebf pha ít ai xài xe non. Vì ánh sáng xe non rất chậm. Nên trên xe ót ai can thiệp đến đèn pha zin. Còn việc độ projector như xe bác ngutien thì có thêm pha ở cos. Nhưng kp ảnh hưởng balast như anh Trí nói đâu vì khi đas pha thực chất chỉ là lật màn chập thôi chứ ko có vào đien cho balast. Ngoại trừ nó đi dây ko đúng thôi.
Sáng nay em sẽ đồng hành ngao du cung đường Ninh Chử-Đà Lạt cùng 2 bác @honghaiht2002 và @trantuan100. Chúc các bác có kỳ nghỉ vui vẻ cùng gia đình nghe
Chúc các Bác có chuyến đi vui vẻ và thựơng lộ bình an.
Hôm qua mới về 9'24s 100/100Chưa thi hả bác? Bác Trí đắc show quá,nhiều người đặt hàng ghê.
Chạy Mấy chiếc zace nát
Đúng như bác Rbx, đá pha thực chất chỉ là lật màn chập. Mức độ hoàn thiện bên ngoài của bộ balast này em thấy rất tốt, nhôm nguyên khối nên hy vọng là tốt.Cho hóng hớt tí. Đebf pha ít ai xài xe non. Vì ánh sáng xe non rất chậm. Nên trên xe ót ai can thiệp đến đèn pha zin. Còn việc độ projector như xe bác ngutien thì có thêm pha ở cos. Nhưng kp ảnh hưởng balast như anh Trí nói đâu vì khi đas pha thực chất chỉ là lật màn chập thôi chứ ko có vào đien cho balast. Ngoại trừ nó đi dây ko đúng thôi.
Đọc quá trời mà hỏng hiểu gì mấy !!! Chắc phải về học lại lớp 1 thui !!!
Đọc thêm cái này để có quyết định có độ xenon vào chóa của Halogen hay không..
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/choi-den-xenon-thoi-trang-va-mat-trai-2079661.html
.......Tệ hơn, nếu dùng đèn xenon Trung Quốc ở chế độ pha thì mỗi khi nháy đèn, bộ chấn lưu (ballast) và bộ khởi động (ignitor) lại phải ngắt mạch và khởi động lại. Việc đóng ngắt mạch liên tục càng làm cho loại đèn này nhanh hỏng hơn. Chi phí thay chấn lưu cũng không rẻ, thường là gần một triệu đồng một bộ. Đó là chưa nói tới các phiền toái và nguy hiểm có thể xảy ra trên hành trình nếu đèn bị hỏng bất ngờ. Do có nhiều chi tiết điện tử phức tạp với điện áp cao nên khả năng sửa chữa đèn xenon trên đường hoặc ở xa các đô thị rất khó khăn. Người điều khiển xe cũng có thể bị cảnh sát giao thông phạt từ 300.000 đến 500.000 đồng nếu đèn nhấp nháy, chột một bên hoặc không sáng.......
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/choi-den-xenon-thoi-trang-va-mat-trai-2079661.html
.......Tệ hơn, nếu dùng đèn xenon Trung Quốc ở chế độ pha thì mỗi khi nháy đèn, bộ chấn lưu (ballast) và bộ khởi động (ignitor) lại phải ngắt mạch và khởi động lại. Việc đóng ngắt mạch liên tục càng làm cho loại đèn này nhanh hỏng hơn. Chi phí thay chấn lưu cũng không rẻ, thường là gần một triệu đồng một bộ. Đó là chưa nói tới các phiền toái và nguy hiểm có thể xảy ra trên hành trình nếu đèn bị hỏng bất ngờ. Do có nhiều chi tiết điện tử phức tạp với điện áp cao nên khả năng sửa chữa đèn xenon trên đường hoặc ở xa các đô thị rất khó khăn. Người điều khiển xe cũng có thể bị cảnh sát giao thông phạt từ 300.000 đến 500.000 đồng nếu đèn nhấp nháy, chột một bên hoặc không sáng.......
bài này viết từ 2007 rồi ông trùm ơi, giờ công nghệ nó không còn bèo như vậy nữa.... hệ thống pha cos họ dùng màn chập ko có thò thụt nữa nên an tâmĐọc thêm cái này để có quyết định có độ xenon vào chóa của Halogen hay không..
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/choi-den-xenon-thoi-trang-va-mat-trai-2079661.html
.......Tệ hơn, nếu dùng đèn xenon Trung Quốc ở chế độ pha thì mỗi khi nháy đèn, bộ chấn lưu (ballast) và bộ khởi động (ignitor) lại phải ngắt mạch và khởi động lại. Việc đóng ngắt mạch liên tục càng làm cho loại đèn này nhanh hỏng hơn. Chi phí thay chấn lưu cũng không rẻ, thường là gần một triệu đồng một bộ. Đó là chưa nói tới các phiền toái và nguy hiểm có thể xảy ra trên hành trình nếu đèn bị hỏng bất ngờ. Do có nhiều chi tiết điện tử phức tạp với điện áp cao nên khả năng sửa chữa đèn xenon trên đường hoặc ở xa các đô thị rất khó khăn. Người điều khiển xe cũng có thể bị cảnh sát giao thông phạt từ 300.000 đến 500.000 đồng nếu đèn nhấp nháy, chột một bên hoặc không sáng.......