nó mà đu đc cái bình đó thì cái bánh sơ cua cùng chung số phận bác ơiđạo chích nó đu là mất
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Tiên trách kỷ rồi hậu mới trách nhân nheTại sao xe BXC chỉ có 8 cây sú pắp mà xe MPi lại tới 16 cây? Oan nghiệt, thiệt là quá oan nghiệt. Huhu
Nếu đổi thì phải đổi ngang 2 chiếc mới chịu vì 8*2 mới bằng 16 mừvậy bác đổi bxc đi đi cho khỏi oan nghiệt
ký sự đau thương, e tự dìm hàng chính mình
disposal...
View attachment 410783
danh mục thay mới
View attachment 410784
View attachment 410785 View attachment 410786
bơm nhớtView attachment 410787 View attachment 410791 View attachment 410792
bố côn.View attachment 410793 View attachment 410794
mâm épView attachment 410795 View attachment 410796 View attachment 410797 View attachment 410798 View attachment 410799 View attachment 410800 View attachment 410801
bánh đà bị vớt mỏng đi sai kỹ thuật nhằm ăn gian hành trình ép khi đại tu lần đầu (trái) & bánh đà chuẩn (phải)View attachment 410802
e dựng đứng lên thấy rõ phần nửa diện tích mặt ngoài bánh đà bị phay mỏng đi
View attachment 410803
răng cũng dập nhiều nên đề máy cứ nghe kêu rẹt rẹt rất khó chịu
View attachment 410804
ranh của bánh thay thế còn tốt
View attachment 410805
dàn cò tự động thay thế, xài piston, ko còn chỉnh cơ như nguyên bản
View attachment 410806 View attachment 410807 View attachment 410808 View attachment 410809 View attachment 410810
8 cây mới toàn bộ từ "hãng"
View attachment 410811 View attachment 410812 View attachment 410813 View attachment 410814
ko còn thấy dấu hiệu của vít chỉnh cò như nguyên bản
View attachment 410815
Bác đang đau khổ mà ae like mạnh dữ...
Nay có luôn đường giây nóng ta...vậy mà hông biết, mới đăng kiểm xong hôm 15/1.Bác kiểm định tại An Sương phải ko, bác để e số xe và số đt nhé.
hóng xe em trai, khi nào ráp xe xong thì hú anh cái nghen, anh khoái cái vụ cò tự động nè.dàn cò tự động thay thế, xài piston, ko còn chỉnh cơ như nguyên bản
View attachment 410806 View attachment 410807 View attachment 410808 View attachment 410809 View attachment 410810
ko còn thấy dấu hiệu của vít chỉnh cò như nguyên bản
View attachment 410815
cả bộ std hàng hãng
miễn mới hàng hãng, long lanh bóng loáng nhẵn mịn
miễn cũ, bị lột tan nát vì ba dớ do lúc làm máy lần đầu rửa máy ko sạch, nếu thầy thợ mà tự rửa thì chỉ có thể nói 1 chữ "ẩu", còn nếu giao phụ rửa mà thành ra vậy thì là do ko kiểm tra kỹ trc khi ráp máy, vấn đề vệ sinh máy sạch sẽ trc khi ráp như vầy chỉ có thể nói thuộc về chữ tâm và tư duy tay nghề của ng thợ máy mà thôi, chứ chưa bàn đến chuyện trình độ ng thợ đó có giỏi hay ko, và bản thân mình cũng có lỗi vì cũng ko kiểm tra, mà có đứng đó kiểm tra dòm ngó cũng chưa chắc đã biết, hậu quả nhãn tiền nên ko trách ai đc
tan nát, lột dên là đây
lên máy 1 thành công, hên quá ko bị bót
lên máy 2
4 máy hoàn chỉnh (quên ko record khúc quay máy)
ron mới chính hãng
đóng culasse
4G63
các bác cho em hỏi cái tay mở bên tài mua ở đâu ạ? của em bị gãy cái ngàm hết mở được rồi, phải hạ kính thò tay ra ngoài mở mới được
Dên và piston đẹp quá, thank bác Tân cho em xuyên thấu vùng kín jolie
đỡ cho e là 4 cùi chỏ còn nguyên, ko bị xi nhê nhúc nhích gì nên rửa sạch sẽ xài lại, dên zin của hãng từ đầu đến h, fun 1 cái là ko biết ông thợ nào lấy bút xóa chấm làm dấu dên theo máy, bác nhìn kỹ thấy có cây 2 chấm là máy 2, 3 chấm là của máy 3, ko hiểu sao đánh dấu làm gì vì cây nào cũng như nhau, nếu thay thế nhau ko đc tức là có 1 máy bị gì đó hoặc cây đó bị cong nhẹ mà ko biết, để vậy ráp vô mốt nó thọt cùi chỏ bể vỏ block máy là chết luôn. mà e hỏi rồi, vỏ block mới cũng ko bn, nên nếu lỡ phải thay luôn vỏ block cũng ok, chỉ có điều ra CA làm tờ khai để xin đóng số máy mới rất lộn xộn. còn vỏ block nứt mà đem hàn gang lại sau này nó bị vặn tùm lum cũng ko ngonDên và piston đẹp quá, thank bác Tân cho em xuyên thấu vùng kín jolie
Bác ghé Đại lý thay luôn cho nó nhanh, mắc hơn hàng ngoài chút.
các bác cho em hỏi cái tay mở bên tài mua ở đâu ạ? của em bị gãy cái ngàm hết mở được rồi, phải hạ kính thò tay ra ngoài mở mới được