Hạng B2
16/1/08
337
150
43
Saigon
Bộ này chính xác xài trong gara vì chỉ xài đc cho nước xe thôi, vì tăng áp kiểu này thì hợp lý cho nước xe.
cái của em xài đa năng, bất kể lĩnh vực gì mà cần test rò rĩ nước là xài tút, áp lực test từ 0 - 50bars, muốn set áp cở nào thì xài cở đó.
ok bác rãnh chạy qua em làm cho, để két nguyên trong xe thì khả năng quan sát không được rõ là rò chổ nào, chỉ biết nhìn đồng hồ là có bị rò thôi nghen, muốn biết xì chổ nào nữa thì phải tháo két ra khỏi xe nha

Bác ơi, em đem qua anh Trọng bác cho ảnh mượn test dùm em được không?
 
Hạng D
22/11/13
2.565
7.920
113
úi chà, như vậy em phải canh - chỉnh lại xăng thế nào bây giờ ta ???
em nghĩ một phần là do người lái, lần này chú em vợ của em, dân lái xe chuyen nghiệp cầm tài, một phần trước chuyến leo đèo em thay nhớt bảo dưỡng rồi mới lên đường nên em nó mới thế. Ka Ka ka
Lần này con Jolie nhà em đi qua 3 cao tốc lun. Từ Mỹ tho qua cao tốc Trung Lương đến cao tốc Long Thành và tiếp đến là Liên Khương. Đến Đức Trọng là 400 km, đổ tràn bình lại là 38 lít.
 
Chỉnh sửa cuối: