Lần off tiếp theo là gia đình Bác thepviet tham gia thành phần 2L + 2N rồi hen.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Undertaker nói:dạ trong box Mit thì hội Mit là mạnh nhất bác ahngidinh nói:trong box MIT hội Jolie là mạnh nhất....
Deletevmdang1980 nói:chac uong ruou Ngoc Duong cua con de da bi "vat kiet suc lao dong roi" hehe
Last edited by a moderator:
Đem bình ắc qui ra ngoài gắn vô máy sạc, nếu điện yếu đề không khởi động nổi động cơ, các bác cho em hỏi thời gian sạc là bao lâu để bình đầy điện trở lại, cám ơn các bác,( bình khô 60 A)
Mới mua cái sạc tự động 3 Amper made in Cho lon về giá 240k bảo hành 5 tháng. Bác nào ít chạy. để xe trong nhà hay nơi có điền thì nên mua cái này.
Hì, có cái bình cũ cũng hơi lo. Nhưng bình ướt trước khi chết chắc có hấp hối!
Chiều em có gặp bác tuấn sadaco. Bác có cho coi con jolie số 37. Nhìn cũng được lắm. Bác hiệp 2 bi thử xem sao
uhm. Để ngày mai em post lên cho bác xem ạRbx nói:Chiều em có gặp bác tuấn sadaco. Bác có cho coi con jolie số 37. Nhìn cũng được lắm. Bác hiệp 2 bi thử xem sao
Chào các bác ,
Em vừa làm xong một chuyến công tác dài hơi với em Jolie của em ( Sài Gòn - Nha Trang - Phú Yên - Sài Gòn ) . Đây là chuyến đi dài hơi nhất của em với V2 , sau đây là những nhận xét của em :
1) Mức tiêu hao nhiên liệu ( em toàn đổ đến nhảy cò thì thôi và chỉ đổ ở cây xăng Petrolimex ) :
- Lần đổ xăng đầu tiên : 37 lít xăng cho 365 km ( 10.13 l / 100km ) nhưng hơn 2/3 quãng đường là em đi trong SG
- Lần thứ hai ( chạy từ Xuân Lộc ra Nha Trang , đi lanh quanh rồi chạy ra Tuy Hòa và đổ xăng trên đường ) : 34 lít cho 394 km ( 8.6 lít / 100km )
- Lần thứ ba ( ra Tuy Hòa xong về lại Nha Trang , đi xuống mấy xã rồi về đổ xăng ở giữa đường NT-PT ) : 34 lít cho 418 km ( 8.1 lít / 100km )
- Lần thứ tư ( đổ xăng ở SG ) : 28 lít cho 360 km ( 7.8 lít / 100km )
Tóm lại : giờ em tin chắc là Jolie không hao xăng ( trước tin nhưng chưa chắc hehe ) . Em chạy theo qui tắc như sau : xe nào dưới 80 thì em vượt , trên 80 thì nó vượt em , máy lạnh suốt
2) Độ rần khi đi đường xấu : cái này thì nhức đầu luôn . Đường láng thì êm ru nhưng sần sùi là thôi rồi . Bữa trước nghe bác nào nói tháo táp lô ra chống ồn mà sao đó im ru luôn , không biết có làm chưa cho em hóng để em bắt chước hehe
Báo cáo của em tới đây là hết ( hơi dài tí ) . À , các bác cho em hỏi thay nhớt thì nên vô hãng hay thay ở ngoài cũng được ?
Em vừa làm xong một chuyến công tác dài hơi với em Jolie của em ( Sài Gòn - Nha Trang - Phú Yên - Sài Gòn ) . Đây là chuyến đi dài hơi nhất của em với V2 , sau đây là những nhận xét của em :
1) Mức tiêu hao nhiên liệu ( em toàn đổ đến nhảy cò thì thôi và chỉ đổ ở cây xăng Petrolimex ) :
- Lần đổ xăng đầu tiên : 37 lít xăng cho 365 km ( 10.13 l / 100km ) nhưng hơn 2/3 quãng đường là em đi trong SG
- Lần thứ hai ( chạy từ Xuân Lộc ra Nha Trang , đi lanh quanh rồi chạy ra Tuy Hòa và đổ xăng trên đường ) : 34 lít cho 394 km ( 8.6 lít / 100km )
- Lần thứ ba ( ra Tuy Hòa xong về lại Nha Trang , đi xuống mấy xã rồi về đổ xăng ở giữa đường NT-PT ) : 34 lít cho 418 km ( 8.1 lít / 100km )
- Lần thứ tư ( đổ xăng ở SG ) : 28 lít cho 360 km ( 7.8 lít / 100km )
Tóm lại : giờ em tin chắc là Jolie không hao xăng ( trước tin nhưng chưa chắc hehe ) . Em chạy theo qui tắc như sau : xe nào dưới 80 thì em vượt , trên 80 thì nó vượt em , máy lạnh suốt
2) Độ rần khi đi đường xấu : cái này thì nhức đầu luôn . Đường láng thì êm ru nhưng sần sùi là thôi rồi . Bữa trước nghe bác nào nói tháo táp lô ra chống ồn mà sao đó im ru luôn , không biết có làm chưa cho em hóng để em bắt chước hehe
Báo cáo của em tới đây là hết ( hơi dài tí ) . À , các bác cho em hỏi thay nhớt thì nên vô hãng hay thay ở ngoài cũng được ?
Bác Đăng chạy kinh thặc! May có em jolie cũng lì...!vmdang1980 nói:Chào các bác ,
Em vừa làm xong một chuyến công tác dài hơi với em Jolie của em ( Sài Gòn - Nha Trang - Phú Yên - Sài Gòn ) . Đây là chuyến đi dài hơi nhất của em với V2 , sau đây là những nhận xét của em :
1) Mức tiêu hao nhiên liệu ( em toàn đổ đến nhảy cò thì thôi và chỉ đổ ở cây xăng Petrolimex ) :
- Lần đổ xăng đầu tiên : 37 lít xăng cho 365 km ( 10.13 l / 100km ) nhưng hơn 2/3 quãng đường là em đi trong SG
- Lần thứ hai ( chạy từ Xuân Lộc ra Nha Trang , đi lanh quanh rồi chạy ra Tuy Hòa và đổ xăng trên đường ) : 34 lít cho 394 km ( 8.6 lít / 100km )
- Lần thứ ba ( ra Tuy Hòa xong về lại Nha Trang , đi xuống mấy xã rồi về đổ xăng ở giữa đường NT-PT ) : 34 lít cho 418 km ( 8.1 lít / 100km )
- Lần thứ tư ( đổ xăng ở SG ) : 28 lít cho 360 km ( 7.8 lít / 100km )
Tóm lại : giờ em tin chắc là Jolie không hao xăng ( trước tin nhưng chưa chắc hehe ) . Em chạy theo qui tắc như sau : xe nào dưới 80 thì em vượt , trên 80 thì nó vượt em , máy lạnh suốt
2) Độ rần khi đi đường xấu : cái này thì nhức đầu luôn . Đường láng thì êm ru nhưng sần sùi là thôi rồi . Bữa trước nghe bác nào nói tháo táp lô ra chống ồn mà sao đó im ru luôn , không biết có làm chưa cho em hóng để em bắt chước hehe
Báo cáo của em tới đây là hết ( hơi dài tí ) . À , các bác cho em hỏi thay nhớt thì nên vô hãng hay thay ở ngoài cũng được ?
Đổ nhớt mấy lần trước em đổ ngoài là Castrol magnetic gì đó, xong kỳ rồi vô đại lý đổ bảo là nhớt hãng tốt hơn. Điều quan trọng là nhớt nào thì xe vưỡn chạy như nhau, 5k km cũng phải thay và khác là nhớt hãng mắc hơn (160k/l > < 140k/l). Hic hic!