Giống anh, anh kết
Giống anh DĐen lứa tuổi và dáng
Giống anh, anh kết
e đoán con này 4x4 và đang test cầu???Tết vừa rồi em đi Hồ Tràm, trên đường đi gặp em Everest bị nạn
Em lanh chanh dừng xe cứu nguy cho đội bạn, mặc dù không có tí kinh nghiệm gì về vụ này
Nhưng em Everest to và khoẻ quá em kéo không nổi (2 bánh xe sau em nó quay tít ) nên em đành chịu thua, chạy 1 mạch đến hồ Tràm nghỉ phẻ...
Sau khi test thì mới biết bị lọt cầu mà k chui lên dc.e đoán con này 4x4 và đang test cầu???
Thấy cát tốt nhất là đừng vào, vào rồi là sẽ như everest kia thôi. Dù mình thấy cát rất ít cứ tưởng xe mình chạy được, nhưng khi vào rồi thì sẽ quay bánh chứ không chạy được đâu.Sau khi test thì mới biết bị lọt cầu mà k chui lên dc.
Em nghĩ nếu 2 cầu thì mai ra mới lên được, con này cầu sau giống jolie mình nên nằm đó là chắc rồiSau khi test thì mới biết bị lọt cầu mà k chui lên dc.
đv loại địa hình này, phải cần 1 tấm ván gỗ dài to bản, buộc chặt vào bánh xe bị trượt, rồi lên đạp ga sẽ lên liền, tấm ván đóng vai trò giống như cái mái chèo, còn cát giống như nước biển vậy, nó tạo lực đẩy lên những vật có tiết diện lớnSau khi test thì mới biết bị lọt cầu mà k chui lên dc.
Cái này em bị rồi., hôm tết đi vung tàu., em dùng con đội đội hai bánh sau lên tìm mấy khúc cây gỗ (rất nhiều)( ko nên dùng đá chèn có thẻ bánh xe bị rách) chèn vào và để thăng lái và ale hấp lên luôn.,Tết vừa rồi em đi Hồ Tràm, trên đường đi gặp em Everest bị nạn
Em lanh chanh dừng xe cứu nguy cho đội bạn, mặc dù không có tí kinh nghiệm gì về vụ này
Nhưng em Everest to và khoẻ quá em kéo không nổi (2 bánh xe sau em nó quay tít ) nên em đành chịu thua, chạy 1 mạch đến hồ Tràm nghỉ phẻ...
Em nghĩ anh nên chỉ tham khảo ,ra list bệnh qua garage thôi , r về nghiên cứu + hỏi đáp ae trog hội (mang ra 1 buổi off càng tốt , ae 1 2 ly cafe rồi dò bện ) chắc chắn xe bệnh gì hết r thì đến khâu tìm linh kiện thay (riêng em thì tự xử những phần mình làm đc trên xe , những phần nào khó + ko có linh kiện mà chỉ có lò , hãng mới có thì hả sửa )Cam ơn a em đã cho mình thăm gia hội sẵn đây a e cho mình hỏi xe mình mua coi máy thì ko thấy bị xì nhớt và ra khói trắng nhung minh mua về chạy đc khoảng 2 ngày thì bị xo nhớt rất nhiều bên phía bánh chỗ tài và bị ra khói cv lại bận nên mình để đi luôn và cũng cảnh nhớt để ko bị hụt nhớt 9 lít nhớt /3000 km. Đêm vô garrage gần nhà báo phải thay piston bạc đóng lại nòng sấy supap giá cả là 17 tr có mắc ko và tại sao lại bị ra khói trắng và xì nhớt vậy a e chỉ giáo dùm mình. Vì mình mới mua xe ko có kinh nghiệm chủ yếu lên diễn đàn học lén thui
rồi xong, vậy T em nên truyền lại bí kíp để nó thất truền thì uổng lắm.chiếc xe cuối cùng, e xin phép giải nghệ nha các bác, mệt rồi