Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
Các bác chuẩn bệnh này giúp em. Em đổ xe ở siêu thi, đã tắt hết đèn. Khi lòng vòng trong siêu thị khoản 1h. Khi ra lấy xe thì thấy 2 bóng đen gầm nó sáng. Em chẳng biết tại sao nữa, trong lòng lo phải nhờ người câu bình. Vào xe gấp, đề máy ngay lập tức, mai quá vẫn đủ bình để nổ máy. Em kiểm tra lại các công tắc vẫn chả có cái nào mở. Mà lạ cái là chỉ có 2 đèn gầm sáng thôi. Lúc trước em bật đèn gầm thì 2 đèn đờmi và 2 đèn led em gắng thêm ở cảng, 2 dãy led ở kính chiếu hậu cùng sáng. Giờ thì chỉ có 2 đèn gầm sáng. Em bật công tắc đèn gầm lên thì sáng đúng như bình thường. Sau đó em tắt công tắt đèn gầm thì 2 bóng đèn gầm vẫn sáng, sau đó em đè mạnh công tắt đen gầm thì đèn gầm tắt em tưởng ok rồi chứ. Em chạy xe về nhà, tắt hết đèn, lock cửa, chuẩn bị vào nhà thì đèn gầm bắt ngờ sáng lên, em lặp tức mở cửa vào đè công tắc đèn gầm thì đèn tắt. Em lock cửa vào nhà, thì đèn gầm lại sáng ( mà lác này chỉ có 2 đèn gầm sáng thôi, đèn đờmi và led, đèn sau đều tắt). Em trở lại xe, đi chưa đến xe thì đèn gầm lại tắt. Em vào nhà thì nó lại sáng. Chu kỳ sáng và tắt khoảng 30 giây. Nếu chạm công tắc đèn gầm thì sao lúc sáng, lúc tắt được vậy ta. Em bó tay đành rúc rack đèn gầm ra. Giờ chả biết bị gì nửa. Bác nào biết chỉ giúp có thể chạm điện ở đâu ta. Em tả hơi dài dòng. Cảm ơn các bác đã đọc.
Đọc còm của đại ca làm em ướt hết ..cả bàn phím nè..bắt đền bác nhá.. có lẻ bác xem lại công tất đèn gầm xem..cái này kiểm tra cũng kg khó đâu bác , thử kiểm tra bằng cách loại trừ xem sao, nếu được bác nên đi dây lại đèn gầm, làm cho nó 1 công tấc phụ là tốt nhất
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
25/6/15
750
3.796
93
46
tp.hcm
www.facebook.com
Haiz...chỉ mổi cái vụ thảm sàn thôi mà em thấy hao giấy mực quá đi! Đơn giản chỉ đo diện tích hình chử nhật các vị trí cần lót trong xe bao nhiêu m² rồi mua về tự cắt theo ý mình. Chổ bán thì em đã chỉ, giá cũng không phải tệ! Đang có sự nhầm lẫn giữa thảm nỉ và thảm cao su. Cũng may em chưa chỉ điểm chổ mà bên 342 lấy hàng vì nên cho người ta con đường sống vậy, mắc công ăn mã tấu chết :D. Hàng loại 1, 2, 3 thực chất thì...si nghĩ, si nghĩ...:D (bắt chước anh Tư chấm chấm cho đời thêm zui).
@triart : anh đã tìm được cái lưới nhựa bản rộng 0.8mm " rất hợp với dáng em " :D
View attachment 442994
Đẹp A ơi , A mua dùm giữ đó hôm nào lên lấy... :) thank. Vậy chứ mỗi lần kiểm tra thấy chuồn chuồn, bướm,... chết quá trời chết ở trong do không có lưới cảng...
 
Hạng D
26/1/15
3.554
13.771
113
Bác xem lại cái nắp đổ xăng xem.
cái nắp xăng hay cổ xăng bác..cái nắp xăng còn mới,vẫn xài xưa nay,cổ xăng thì bị mục,mới mua thay,nhưng có lấy cái nắp chặn cũ hàn qua...mình thắc mắc là xe đag đi hay để ngoài nắng ,khi mở nắp nghe tiếng xì thì ko nói...còn xe mình đậu trong mát,để từ tối đến sáng hôm sau, mở nắp vẫn nghe xì rất to...
 
Hạng D
26/1/15
3.554
13.771
113
Em đang xài miếng cao su đen, lọai khác nên cao su không đẹp bằng loại này nhưng cảm giác dễ vệ sinh hơn do các rãnh của nó nông hơn, không sâu như loại này, anh cắt vậy anh Tư nhìn anh Tư khoái, anh Tư đu theo rồi anh Tư cắn lưỡi nữa thì khổ. :D:D:D:D:D
Anh @QuangNgoc cho em hỏi dàn nhíp sau của em nó hay kêu ét ét giống tiếng 2 lá sắt cạ vào nhau mỗi khi qua đường có gờ giảm tốc hay ổ gà thì xử lý sao cho hết anh?
rồi.+.-.x-: tổng cộng 3,5m(khổ 1,2)là dư...nếu làm hàng 3 ko làm cốp sau thì ~ 2,1m....cứ thế mà mần thôi..........
 
Hạng C
27/7/14
845
3.222
93
Xì là bt , ko xì là bị mục , thủng or hở ...
Về sau này tất cả ôtô đều có hệ thống này ( gọi là gì em quên rùi ) nói nôm na là để chống việc thoát hơi xăng ở trong thùng ra ngoài gây ô nhiễm môi trường ..qua bộ lọc gọi là canister ( cái bầu nằm ở chỗ sợi dây côn đi ra ) và được hút trở vào buồng đốt ...do cơ cấu đó nên lúc nào cũng có một lượng hơi nén nhẹ trong thùng để ép đẩy xăng đi , vì lúc mở ống xăng để thay lọc nếu ta ko vặn nắp thùng xăng ra trước thì xăng trong đường ống sẽ chảy ra hoài ko dứt ...
 
Hạng D
13/3/15
3.675
15.472
113
Biên hòa đồng nai
Vậy theo các cụ có nên lắp lại van hằng nhiệt cũ hay thay cái mới ạ, chắc cái của em có vấn đề thì thợ mới bảo bỏ không lắp .
Van hư thì bác nên mua van khác mà thay., mấy cái này hãng chắc có., bác ở ngoài bắc mùa đông rất hại xe.,tụi garage nó lươi nên muốn làm một lần cho xong., theo bác nói là kết nước bẩn thì ko liên quan j van nên gắn lại cái van cũ., đi theo doi một tgian., nếu trong hãng có sẵn hàng và giá mềm thì bụp cái mới thay cho yên tam.,
 
Hạng C
27/7/14
845
3.222
93
ở cái xứ nóng như điên mà dùng sưởi thì nghe có vẻ hơi tưng tưng ... Nhưng sẽ có một lúc nào đó bác đi đường , trời mát mẻ , lại gặp mưa ào ào , bác cảm thấy chẳng cần mở ML làm chi cho tốn xăng ...nhưng chỉ sau một lúc là bị ố kính ngay , phải dùng tay lau nếu ko bật qua chế độ sưởi kính ( vi kính txúc với nước mưa sẽ lạnh hơn k.khí bên trong sẽ ngưng tụ hơi nước làm cho ố và mờ đi )
HT sưởi còn có một tác dụng nữa là dùng để điều chỉnh tăng giảm độ lạnh bằng cách cho lượng hơi sưởi đi qua nhiều hay ít .
nhưng muốn duy trì nó mà vẫn an toàn thì phải tốn xiền ....( đường ống mục thì phải thay đường ống , két sưởi mục thì phải thay két ... ) :3dkhoc: