Đẹp quá, Bác Hagen lấp up lên trang bìa luôn đi.LeoLamLeo nói:Công dụng mới của Jolie đây các bác ơi, em đã thử chủ nhật vừa rồi, tuyệt cú mèo. Tuần rồi đám cưới thằng em họ dưới quê Củ Chi, để tiết kiệm chi phí cho nó do không có điều kiện kinh tế, thế là nghĩ ra lấy luôn V2 làm xe rước dâu.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Xe em bữa đậu ngoài nắng , mở máy lạnh nấc nhỏ nhất mà 1 lát em thấy kim nhiệt nó lên làm em cũng thấy giựt mình , sau đó đi công tác gặp 1 ông kia ở An Giang nói là ở dưới đó cánh tài xế đồn là xe Jolie đậu ngoài nắng mở máy lạnh là bị sôi két nước , mấy xe khác thì không bị ! Giờ nghe bác nói xe Civic cũng bị , thế là yên tâmSu 34 nói:Kinh nghiệm cho các bác mới mua Jolie
số là ngày hôm qua em lấy vợ 2 - 2004 chở cả nhà vợ 1 đi công chuyện ở Gò Công. Lúc về đợi phà Mỹ Lợi lâu do ngày chủ nhật nên nhiều xe , nắng nóng quá em mở máy lạnh số 4 hết cỡ. được một lát thì cái máy lạnh nóng như lửa liếc nhìn lại đồng hồ nước thì đúng vậy. hoảng quá em tắt máy, mở nắp capo thấy bình nước phụ vẫn còn, chứng tỏ xe không bị mất nước. xe đang xuống phà mà máy móc như vậy chắc chết không biết nói sao, xe hư vợ 1 cằn nhằn... đang luống cuống không biết làm sao thì em nhớ đền bác Trọng, em gọi điện cho bác nhờ hướng dẫn và làm theo khoảng 10p là ok. Vì vậy em viết những dòng này gởi đến các bác thiếu kinh nghiệm hoặc mới cưới vợ 2 như em.
- Nguyên nhân: máy sôi nước là do xe dừng xe quá lâu mở máy lạnh quá lớn nên vòng tua lốc lạnh không đủ dẫn đến .... sôi nước máy (theo lời bác Trọng)
- Cách giải quyết: lầy nước tưới vào két nước (không tưới vào máy nhe) đợi cho nó nguội rồi là ok (nếu thiếu nước thì châm vô thêm).
rút kinh nghiệm: tốt nhất khi xe đứng yên 1 chỗ thì mở máy lạnh số 1 thôi cho yên tâm. Quan trọng nhất là có số điện thoại của một người mà mình tin tưởng tư vấn ngay lúc đó. Khi em giải quyết vừa xong thì có 1 thằng Civic cũng y chang em.
Hôm nay đem xe đi kiểm tra , hôm qua có hẹn bác doanbinhsk ở ISAMCO mà sáng nay QL13 kẹt xe dữ quá không quay đầu được thế là em chạy lên nhà máy luôn ( sorry bác nhe ) . Sau khi vô kiểm tra xong đưa em cái list như sau :
Xem xong muốn té ghế
! Thật ra thì phuộc trước và phuộc sau bị bể cao su , còn cái càng chữ A thì có vẻ cao su bị bể nhưng trong hãng thì chỉ có thay cả bộ thôi . Mấy cái mục ghi 0 là không có hàng
. Lúc trước em có làm cao su phuộc 1 lần ở bác Trọng rồi nên em chỉ làm những mục như bù lon , ống lót giảm chấn , ốc nhớt ...mua thêm 2 lọc nhớt , 5l nhớt . Tổng cộng hết 1,550,000 .Sau đó em chạy qua bác Trọng làm lại cao su 2 phuộc trước ( bác có cặp phuộc mới hàng Nhật giá 900k nhưng thôi để lần sau thay hehe ) , còn cao su càng chữ A thì bác ấy nói còn tốt không cần thay
Kết quả là xe chạy không bị kêu nữa , qua chỗ dằn xóc cũng êm và nhẹ nhàng hơn
. Còn 5l nhớt với 2 cái lọc chắc để xài cả năm
Xem xong muốn té ghế
Kết quả là xe chạy không bị kêu nữa , qua chỗ dằn xóc cũng êm và nhẹ nhàng hơn
Last edited by a moderator:
Vậy là nhà máy định bịnh cũng tốt chứ. Xe êm rồi có thử giảm chấn không bác )vmdang1980 nói:Hôm nay đem xe đi kiểm tra , hôm qua có hẹn bác doanbinhsk ở ISAMCO mà sáng nay QL13 kẹt xe dữ quá không quay đầu được thế là em chạy lên nhà máy luôn ( sorry bác nhe ) . Sau khi vô kiểm tra xong đưa em cái list như sau :
Xem xong muốn té ghế! Thật ra thì phuộc trước và phuộc sau bị bể cao su , còn cái càng chữ A thì có vẻ cao su bị bể nhưng trong hãng thì chỉ có thay cả bộ thôi . Mấy cái mục ghi 0 là không có hàng. Lúc trước em có làm cao su phuộc 1 lần ở bác Trọng rồi nên em chỉ làm những mục như bù lon , ống lót giảm chấn , ốc nhớt ...mua thêm 2 lọc nhớt , 5l nhớt . Tổng cộng hết 1,550,000 .Sau đó em chạy qua bác Trọng làm lại cao su 2 phuộc trước ( bác có cặp phuộc mới hàng Nhật giá 900k nhưng thôi để lần sau thay hehe ) , còn cao su càng chữ A thì bác ấy nói còn tốt không cần thay
Kết quả là xe chạy không bị kêu nữa , qua chỗ dằn xóc cũng êm và nhẹ nhàng hơn. Còn 5l nhớt với 2 cái lọc chắc để xài cả năm
thử chứ bác RBX , khi nào có bác kêu em
Mà lò xo Jolie ngắn quá không biết gắn được không !
Mà lò xo Jolie ngắn quá không biết gắn được không !
vmdang1980 nói:
Xe Jolie cũng thuộc loại gái già rồi, nên đụng đến giò cẳng mang vô hãng chữa là ốm đòn. Nhìn vào cái báo giá này em không là chủ xe mà còn muốn té ghế huống hồ gì Bác Đăng. Em không té ghế vì cái kết quả kiểm tra mà em té ghế vì cái đơn giá. Trừ phần nhớt ra thì các phần khác Gara ngoài giá khoảng 50% thôi, hàng Made in Japan xịn đàng hoàng nhé các Bác.
Last edited by a moderator:
hàng Made in Japan xịn đàng hoàng nhé các Bác
Không xịn đâu, chỉ bao bì thôi, nhưng điều kiện sử dụng thấp nên vẫn dùng tạm được.
Không xịn đâu, chỉ bao bì thôi, nhưng điều kiện sử dụng thấp nên vẫn dùng tạm được.
truong195 nói:hàng Made in Japan xịn đàng hoàng nhé các Bác
Không xịn đâu, chỉ bao bì thôi, nhưng điều kiện sử dụng thấp nên vẫn dùng tạm được.
Em cũng không rành lắm cái vụ này, nhưng thấy phuộc trước hiệu KYB trên thân phuộc có khắc chữ Made in Japan. Gara Em thay cũng thấy anh em OS đến đó làm nhiều.
em xin nhờ các quân sư quạt mo giúp em chút, không biết thớt mình có phần tư vấn giặt ghế nỉ không? vì em thấy đang tầng 258 nên làm biếng dò quá, cho hỏi xe em 2005 không biết chủ cũ có giặt ghế ko, chứ chủ mới thì chắc chắn chưa giặt rồi giờ em tính thế này:
1. mua bình bọt 100k về chà chà quẹt quẹt....... thấy ko ổn vì bụi bẩn có rớt ra ngoài đâu mà thấm vào trong mà.
2. ra ngoài tiệm rửa xe , thợ nói tháo hết ốc vít ghể ra, đưa ra ngoài giặt như giặt quần áo, khô mang vào ráp lại, giá 70 quan tiền Obama.... thấy cũng không ổn vì ốc vít ghế xe còn nguyên chấm sơn trắng, tháo ra mất gin...
mong các bác chỉ giáo cách xử lý vụ này tốt nhất.!!!!!
1. mua bình bọt 100k về chà chà quẹt quẹt....... thấy ko ổn vì bụi bẩn có rớt ra ngoài đâu mà thấm vào trong mà.
2. ra ngoài tiệm rửa xe , thợ nói tháo hết ốc vít ghể ra, đưa ra ngoài giặt như giặt quần áo, khô mang vào ráp lại, giá 70 quan tiền Obama.... thấy cũng không ổn vì ốc vít ghế xe còn nguyên chấm sơn trắng, tháo ra mất gin...
mong các bác chỉ giáo cách xử lý vụ này tốt nhất.!!!!!