Thay vỏ mit 185r14c đi cho yên tâm Đăng. Với theo mình đi theo lối QL1A là hợp lý đó. Rồi khi nào khởi hành đi tới đâu chụp hình tới đó chia sẻ với a e nhé!Các bác tư vấn giùm em xem đi HN đường nào tốt , em thì tính đi đến Đà Nẵng bằng đường qua Kontum cho vắng xe và gần hơn khoảng 100km . Nhưng ba em lại kêu đi đường QL1A vì có gì cần thì cũng có xe hay kiếm người hỗ trợ cũng dễ , đoạn từ Kontum đi Đà Nẵng đường vắng lắm . Bác nào đi rồi cho em vài lời khuyên ạ
Xe em 2 vỏ trước Kumho 8 lớp bố mới đi được khoảng 10k mà sao nhìn nó cứ phình phình ra hơn 2 vỏ sau ( Dunlop 20k km ) . Vỏ Kumho có vẻ mềm hơn thì phải
Trước khi đi em sẽ đem xe đi khám tổng quát thật kỹ lưỡng và thay hết những gì cần thay để đảm bảo tình trạng em nó luôn 100%
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Vắng nhưng xe đi lại nhiều mà bác. Yên tâm đi, đi đường HCM ngắn hơn và khoẻ hơn nhiều.Các bác tư vấn giùm em xem đi HN đường nào tốt , em thì tính đi đến Đà Nẵng bằng đường qua Kontum cho vắng xe và gần hơn khoảng 100km . Nhưng ba em lại kêu đi đường QL1A vì có gì cần thì cũng có xe hay kiếm người hỗ trợ cũng dễ , đoạn từ Kontum đi Đà Nẵng đường vắng lắm . Bác nào đi rồi cho em vài lời khuyên ạ
Xe em 2 vỏ trước Kumho 8 lớp bố mới đi được khoảng 10k mà sao nhìn nó cứ phình phình ra hơn 2 vỏ sau ( Dunlop 20k km ) . Vỏ Kumho có vẻ mềm hơn thì phải
Trước khi đi em sẽ đem xe đi khám tổng quát thật kỹ lưỡng và thay hết những gì cần thay để đảm bảo tình trạng em nó luôn 100%
Túm váy lại là chừng nào Bác khởi hành.Các bác tư vấn giùm em xem đi HN đường nào tốt , em thì tính đi đến Đà Nẵng bằng đường qua Kontum cho vắng xe và gần hơn khoảng 100km . Nhưng ba em lại kêu đi đường QL1A vì có gì cần thì cũng có xe hay kiếm người hỗ trợ cũng dễ , đoạn từ Kontum đi Đà Nẵng đường vắng lắm . Bác nào đi rồi cho em vài lời khuyên ạ
Xe em 2 vỏ trước Kumho 8 lớp bố mới đi được khoảng 10k mà sao nhìn nó cứ phình phình ra hơn 2 vỏ sau ( Dunlop 20k km ) . Vỏ Kumho có vẻ mềm hơn thì phải
Trước khi đi em sẽ đem xe đi khám tổng quát thật kỹ lưỡng và thay hết những gì cần thay để đảm bảo tình trạng em nó luôn 100%
Kỳ này ra TW nhận nhiệm vụ có kéo đồ đệ theo không hay đi một mình. Lo lắng cho Bác quá nên nếu đi một mình biết đâu có anh em ngẫu hứng cùng Bác xuôi về kinh đô làm cốc bia hơi với Bác HITC rồi cưỡi mây về lại SG sao .
Coi vậy theo em khó bỏ à bác, giờ tìm một em đa dụng thoải mái như jolie hơi khó, nhất là khoảng lúa thóc, em đã mon men bỏ nhưng si ngỉ quài ......... khi nào trong túi có tầm một tỏi mới hy vọng được, lâu ngày mến tay mến chân và hiểu ý muốn bỏ cũng khó.Lại nhăm nhe bỏ vợ rùi...
Đoạn từ Kon Tum đi Đà Nẵng nguy hiểm cực kì., đèo lo xo được mệnh danh là đèo tư thần., em khuyên bác nên đi theo Ql1a., quốc lô 1 giờ cho chạy 90 thì cứ an tâm mà chạy., vào khu đô thị cứ dung tóc do ko lo bị bắn., em hình dung thế này vì em cũng đã đi 80% tuyến bắc namCác bác tư vấn giùm em xem đi HN đường nào tốt , em thì tính đi đến Đà Nẵng bằng đường qua Kontum cho vắng xe và gần hơn khoảng 100km . Nhưng ba em lại kêu đi đường QL1A vì có gì cần thì cũng có xe hay kiếm người hỗ trợ cũng dễ , đoạn từ Kontum đi Đà Nẵng đường vắng lắm . Bác nào đi rồi cho em vài lời khuyên ạ
Xe em 2 vỏ trước Kumho 8 lớp bố mới đi được khoảng 10k mà sao nhìn nó cứ phình phình ra hơn 2 vỏ sau ( Dunlop 20k km ) . Vỏ Kumho có vẻ mềm hơn thì phải
Trước khi đi em sẽ đem xe đi khám tổng quát thật kỹ lưỡng và thay hết những gì cần thay để đảm bảo tình trạng em nó luôn 100%
1. Qua địa phân đồng nai nên chạy đúng luật vì xxx đồng nai rất mất day., chúng nó mới nhận lanh đạo giam đoc CA mới nên càng quét kinh lắm., áp lực chuyển lúa lên trên nên cũng thông cam
2. Qua bình thuận là thoáng rồi nên bác cứ vo tư nhé., nhớ chu ý khi qua phan thiết là dc
3. Qua Ninh thuận thì dân ở đây rất thân thiện., chu yếu làm khó mấy anh xe tải và xe khách
4. Cam ranh có đoạn trong thị tran đường khó đi., cố gắng đừng vượt phải mặt dù thấy xe vượt phải nhiều.,đến Nha trắng thì vô tư mà chạy vì là thành phố du lịch nên xxx cũng ko làm khó j đâu.
5 . đoạn từ nha trang ra phu yên đường vắng có nhiều khúc quanh co nhiều xe chạy âu ( chu yếu xe khách đường dài) phải chu ý đến đèo cu mông chạy chậm thôi ( hình như đã thông hầm qua đèo)
6. Vào địa phân phu yên đường xấu nhưng xxx cũng chỉ đớp xe tải xe khách nên bác cũng yên tam nhé
7. Hết sức chu ý khi chuẩn bị hết địa phân phu yên vào bình định, đoạn này các chú xxx ko tha ai đâu., bắn toc độ khúc đường chỉ có 1 lane ôtô và hai bên cây dương mat me., biển trong xanh., nhiều anh đap 100,120 là no đòn.
8.Đên qui nhơn bác nghĩ là dc rồi., mai đi tiếp., nếu 5h sáng bác suất phát từ sài gòn em nghĩ đến qui nhơn khoản 6-7 h tôi ( cái này em đi một mình còn bác em ko biết)
9.Tư bình định ra quảng ngãi đường cũng dễ đi nhưng chú ý trâu bò qua đường., nếu bác rơi vào cung đường này lúc chiều hay gần tôi thì phải lưu ý các thánh đi xe đập vì rất nhiều ông lúc này đã có ma men hộ thân và đây là đặc trưng xứ quang.,
10. Qua được TP quang ngai -quang nôm -ko có j phải lo - chuẩn bị vào TP Da nang quanh cầu vượt hoà cầm xxx rất nhiều, các chú toàn cởi chim lượn ko ko có chốt cô định., đến đây có j ko biết liên hệ anh Đức @Jolie1999
11. Từ đa nang ra Huế, quang trị em thấy ko có j quan ngại, cứ dung đỉnh, có j ko hài lòng các chú thì cũng rẻ thôi, cho các chú vài xị là dc.,nhưng dân tinh các tỉnh này em thấy đi xe máy chúa ẩu, qua giao lô bác phải thân trong vì các thánh ko sử dung xì nhan (80%)
12. Quang bình thì cũng nhiều trâu bo người dân thả rong., đến gần trạm thu phí cầu rát ( ngã 3 hòn la) bác nên ghé thắp cho cụ Vo nguyên Giáp cây nhan xin cu phu hộ thương lô bình an, từ ngã ba hon la (Ql1a) vào đến mô cụ giáp khoản hơn 1km.
13.Chuan bị vào đất Ha tỉnh có cung đường người ta gọi là Voi, hai bên khung cảnh hữu tình có các cô em má do môi hồng nếu bác muốn truc bầu tam sự thì tham quan cho biết., đây là khu đen đo công khai dọc theo qlo hơn 1km
14.Ha tinh ra nghệ an cũng ko có j phải lo lăng., đường de đi., xxx cũng dễ chịu., mi phạm lỗi thì cho tau xin vài xị uống cà phê là dc. Người ta chê dân nghệ an nhiều nhưng ra đất nghệ an ( TP Vinh) họ rất lịch sự., thân thiện., ko như đồn đoán, em công tác ở đây thường xuyên nên em biết.
15. Ra Thanh hoá thì dân cũng thân thiện., đường de đi., các chú xxx cũng dễ chịu, dễ chung chi nếu phạm lỗi, đừng cải co với họ là dc, nếu bác lo phạm lỗi hay bị oan sai thì cũng cố nhịn cho dc việc., nhưng thông thường họ chỉ bắc nạt xe khách xe tải thôi. Chung chi đôi ba xị kèm vài lời ngon ngọt họ thông cam hết. Cung đường qua Thanh hoá hơi dài., đến đất Ninh Bình thì gần đến đích nên bác đừng nôn nóng.
16. CA Ninh Bình nổi tiếng mất day, vô học, khốn nạn...... Nên qua đây nên tuân thu pháp luật về tham gia giao thông., mọi hành động sai trái của bác có the bất lợi cho việc ra Trung ương., nơi đây nổi tiếng với câu "9 củ thành 10"
17. Nam định, cũng gần giống Ninh Bình ( nếu bác đi qua đây về Hà Nội)., đến đây là bác đã gặp dc bác hồ rồi
18. Ha nôi, em thua vì đến đây em về hai dương chứ ko ra ha nôi.,
Cuối cùng xin chúc bác thương lô bình an., đây là kinh nghiệm của em nên sẽ khác với người khác., có j xin bác bỏ qua.
Đoạn từ Kon Tum đi Đà Nẵng nguy hiểm cực kì., đèo lo xo được mệnh danh là đèo tư thần., em khuyên bác nên đi theo Ql1a., quốc lô 1 giờ cho chạy 90 thì cứ an tâm mà chạy., vào khu đô thị cứ dung tóc do ko lo bị bắn., em hình dung thế này vì em cũng đã đi 80% tuyến bắc nam
1. Qua địa phân đồng nai nên chạy đúng luật vì xxx đồng nai rất mất day., chúng nó mới nhận lanh đạo giam đoc CA mới nên càng quét kinh lắm., áp lực chuyển lúa lên trên nên cũng thông cam
2. Qua bình thuận là thoáng rồi nên bác cứ vo tư nhé., nhớ chu ý khi qua phan thiết là dc
3. Qua Ninh thuận thì dân ở đây rất thân thiện., chu yếu làm khó mấy anh xe tải và xe khách
4. Cam ranh có đoạn trong thị tran đường khó đi., cố gắng đừng vượt phải mặt dù thấy xe vượt phải nhiều.,đến Nha trắng thì vô tư mà chạy vì là thành phố du lịch nên xxx cũng ko làm khó j đâu.
5 . đoạn từ nha trang ra phu yên đường vắng có nhiều khúc quanh co nhiều xe chạy âu ( chu yếu xe khách đường dài) phải chu ý đến đèo cu mông chạy chậm thôi ( hình như đã thông hầm qua đèo)
6. Vào địa phân phu yên đường xấu nhưng xxx cũng chỉ đớp xe tải xe khách nên bác cũng yên tam nhé
7. Hết sức chu ý khi chuẩn bị hết địa phân phu yên vào bình định, đoạn này các chú xxx ko tha ai đâu., bắn toc độ khúc đường chỉ có 1 lane ôtô và hai bên cây dương mat me., biển trong xanh., nhiều anh đap 100,120 là no đòn.
8.Đên qui nhơn bác nghĩ là dc rồi., mai đi tiếp., nếu 5h sáng bác suất phát từ sài gòn em nghĩ đến qui nhơn khoản 6-7 h tôi ( cái này em đi một mình còn bác em ko biết)
9.Tư bình định ra quảng ngãi đường cũng dễ đi nhưng chú ý trâu bò qua đường., nếu bác rơi vào cung đường này lúc chiều hay gần tôi thì phải lưu ý các thánh đi xe đập vì rất nhiều ông lúc này đã có ma men hộ thân và đây là đặc trưng xứ quang.,
10. Qua được TP quang ngai -quang nôm -ko có j phải lo - chuẩn bị vào TP Da nang quanh cầu vượt hoà cầm xxx rất nhiều, các chú toàn cởi chim lượn ko ko có chốt cô định., đến đây có j ko biết liên hệ anh Đức @Jolie1999
11. Từ đa nang ra Huế, quang trị em thấy ko có j quan ngại, cứ dung đỉnh, có j ko hài lòng các chú thì cũng rẻ thôi, cho các chú vài xị là dc.,nhưng dân tinh các tỉnh này em thấy đi xe máy chúa ẩu, qua giao lô bác phải thân trong vì các thánh ko sử dung xì nhan (80%)
12. Quang bình thì cũng nhiều trâu bo người dân thả rong., đến gần trạm thu phí cầu rát ( ngã 3 hòn la) bác nên ghé thắp cho cụ Vo nguyên Giáp cây nhan xin cu phu hộ thương lô bình an, từ ngã ba hon la (Ql1a) vào đến mô cụ giáp khoản hơn 1km.
13.Chuan bị vào đất Ha tỉnh có cung đường người ta gọi là Voi, hai bên khung cảnh hữu tình có các cô em má do môi hồng nếu bác muốn truc bầu tam sự thì tham quan cho biết., đây là khu đen đo công khai dọc theo qlo hơn 1km
14.Ha tinh ra nghệ an cũng ko có j phải lo lăng., đường de đi., xxx cũng dễ chịu., mi phạm lỗi thì cho tau xin vài xị uống cà phê là dc. Người ta chê dân nghệ an nhiều nhưng ra đất nghệ an ( TP Vinh) họ rất lịch sự., thân thiện., ko như đồn đoán, em công tác ở đây thường xuyên nên em biết.
15. Ra Thanh hoá thì dân cũng thân thiện., đường de đi., các chú xxx cũng dễ chịu, dễ chung chi nếu phạm lỗi, đừng cải co với họ là dc, nếu bác lo phạm lỗi hay bị oan sai thì cũng cố nhịn cho dc việc., nhưng thông thường họ chỉ bắc nạt xe khách xe tải thôi. Chung chi đôi ba xị kèm vài lời ngon ngọt họ thông cam hết. Cung đường qua Thanh hoá hơi dài., đến đất Ninh Bình thì gần đến đích nên bác đừng nôn nóng.
16. CA Ninh Bình nổi tiếng mất day, vô học, khốn nạn...... Nên qua đây nên tuân thu pháp luật về tham gia giao thông., mọi hành động sai trái của bác có the bất lợi cho việc ra Trung ương., nơi đây nổi tiếng với câu "9 củ thành 10"
17. Nam định, cũng gần giống Ninh Bình ( nếu bác đi qua đây về Hà Nội)., đến đây là bác đã gặp dc bác hồ rồi
18. Ha nôi, em thua vì đến đây em về hai dương chứ ko ra ha nôi.,
Cuối cùng xin chúc bác thương lô bình an., đây là kinh nghiệm của em nên sẽ khác với người khác., có j xin bác bỏ qua.
Bài viết quá chi tiết.Đoạn từ Kon Tum đi Đà Nẵng nguy hiểm cực kì., đèo lo xo được mệnh danh là đèo tư thần., em khuyên bác nên đi theo Ql1a., quốc lô 1 giờ cho chạy 90 thì cứ an tâm mà chạy., vào khu đô thị cứ dung tóc do ko lo bị bắn., em hình dung thế này vì em cũng đã đi 80% tuyến bắc nam
1. Qua địa phân đồng nai nên chạy đúng luật vì xxx đồng nai rất mất day., chúng nó mới nhận lanh đạo giam đoc CA mới nên càng quét kinh lắm., áp lực chuyển lúa lên trên nên cũng thông cam
2. Qua bình thuận là thoáng rồi nên bác cứ vo tư nhé., nhớ chu ý khi qua phan thiết là dc
3. Qua Ninh thuận thì dân ở đây rất thân thiện., chu yếu làm khó mấy anh xe tải và xe khách
4. Cam ranh có đoạn trong thị tran đường khó đi., cố gắng đừng vượt phải mặt dù thấy xe vượt phải nhiều.,đến Nha trắng thì vô tư mà chạy vì là thành phố du lịch nên xxx cũng ko làm khó j đâu.
5 . đoạn từ nha trang ra phu yên đường vắng có nhiều khúc quanh co nhiều xe chạy âu ( chu yếu xe khách đường dài) phải chu ý đến đèo cu mông chạy chậm thôi ( hình như đã thông hầm qua đèo)
6. Vào địa phân phu yên đường xấu nhưng xxx cũng chỉ đớp xe tải xe khách nên bác cũng yên tam nhé
7. Hết sức chu ý khi chuẩn bị hết địa phân phu yên vào bình định, đoạn này các chú xxx ko tha ai đâu., bắn toc độ khúc đường chỉ có 1 lane ôtô và hai bên cây dương mat me., biển trong xanh., nhiều anh đap 100,120 là no đòn.
8.Đên qui nhơn bác nghĩ là dc rồi., mai đi tiếp., nếu 5h sáng bác suất phát từ sài gòn em nghĩ đến qui nhơn khoản 6-7 h tôi ( cái này em đi một mình còn bác em ko biết)
9.Tư bình định ra quảng ngãi đường cũng dễ đi nhưng chú ý trâu bò qua đường., nếu bác rơi vào cung đường này lúc chiều hay gần tôi thì phải lưu ý các thánh đi xe đập vì rất nhiều ông lúc này đã có ma men hộ thân và đây là đặc trưng xứ quang.,
10. Qua được TP quang ngai -quang nôm -ko có j phải lo - chuẩn bị vào TP Da nang quanh cầu vượt hoà cầm xxx rất nhiều, các chú toàn cởi chim lượn ko ko có chốt cô định., đến đây có j ko biết liên hệ anh Đức @Jolie1999
11. Từ đa nang ra Huế, quang trị em thấy ko có j quan ngại, cứ dung đỉnh, có j ko hài lòng các chú thì cũng rẻ thôi, cho các chú vài xị là dc.,nhưng dân tinh các tỉnh này em thấy đi xe máy chúa ẩu, qua giao lô bác phải thân trong vì các thánh ko sử dung xì nhan (80%)
12. Quang bình thì cũng nhiều trâu bo người dân thả rong., đến gần trạm thu phí cầu rát ( ngã 3 hòn la) bác nên ghé thắp cho cụ Vo nguyên Giáp cây nhan xin cu phu hộ thương lô bình an, từ ngã ba hon la (Ql1a) vào đến mô cụ giáp khoản hơn 1km.
13.Chuan bị vào đất Ha tỉnh có cung đường người ta gọi là Voi, hai bên khung cảnh hữu tình có các cô em má do môi hồng nếu bác muốn truc bầu tam sự thì tham quan cho biết., đây là khu đen đo công khai dọc theo qlo hơn 1km
14.Ha tinh ra nghệ an cũng ko có j phải lo lăng., đường de đi., xxx cũng dễ chịu., mi phạm lỗi thì cho tau xin vài xị uống cà phê là dc. Người ta chê dân nghệ an nhiều nhưng ra đất nghệ an ( TP Vinh) họ rất lịch sự., thân thiện., ko như đồn đoán, em công tác ở đây thường xuyên nên em biết.
15. Ra Thanh hoá thì dân cũng thân thiện., đường de đi., các chú xxx cũng dễ chịu, dễ chung chi nếu phạm lỗi, đừng cải co với họ là dc, nếu bác lo phạm lỗi hay bị oan sai thì cũng cố nhịn cho dc việc., nhưng thông thường họ chỉ bắc nạt xe khách xe tải thôi. Chung chi đôi ba xị kèm vài lời ngon ngọt họ thông cam hết. Cung đường qua Thanh hoá hơi dài., đến đất Ninh Bình thì gần đến đích nên bác đừng nôn nóng.
16. CA Ninh Bình nổi tiếng mất day, vô học, khốn nạn...... Nên qua đây nên tuân thu pháp luật về tham gia giao thông., mọi hành động sai trái của bác có the bất lợi cho việc ra Trung ương., nơi đây nổi tiếng với câu "9 củ thành 10"
17. Nam định, cũng gần giống Ninh Bình ( nếu bác đi qua đây về Hà Nội)., đến đây là bác đã gặp dc bác hồ rồi
18. Ha nôi, em thua vì đến đây em về hai dương chứ ko ra ha nôi.,
Cuối cùng xin chúc bác thương lô bình an., đây là kinh nghiệm của em nên sẽ khác với người khác., có j xin bác bỏ qua.
Tình hình là hôm rồi ngồi cơm trưa với Đăng. Nghe đâu No bia. No rượu không biết phải không nữa hay giữ ý khi gặp lần đầu nhỉ. Bác @lvtphong ngồi bia với Đăng hồi nào chưa để mai mốt e tính,Túm váy lại là chừng nào Bác khởi hành.
Kỳ này ra TW nhận nhiệm vụ có kéo đồ đệ theo không hay đi một mình. Lo lắng cho Bác quá nên nếu đi một mình biết đâu có anh em ngẫu hứng cùng Bác xuôi về kinh đô làm cốc bia hơi với Bác HITC rồi cưỡi mây về lại SG sao .
gi nhận cũng khó bỏ thật, công việc e cần cái cửa hậu nó thoáng một chút để thỉnh thoảng nhét đồ lên, ngắm hoài chưa thấy e nào mông to to để nhét được...Coi vậy theo em khó bỏ à bác, giờ tìm một em đa dụng thoải mái như jolie hơi khó, nhất là khoảng lúa thóc, em đã mon men bỏ nhưng si ngỉ quài ......... khi nào trong túi có tầm một tỏi mới hy vọng được, lâu ngày mến tay mến chân và hiểu ý muốn bỏ cũng khó.
cực kỳ chi tiết, e phải copy bài của bác để làm kinh nghiệm nếu có ý định vọt...Đoạn từ Kon Tum đi Đà Nẵng nguy hiểm cực kì., đèo lo xo được mệnh danh là đèo tư thần., em khuyên bác nên đi theo Ql1a., quốc lô 1 giờ cho chạy 90 thì cứ an tâm mà chạy., vào khu đô thị cứ dung tóc do ko lo bị bắn., em hình dung thế này vì em cũng đã đi 80% tuyến bắc nam
1. Qua địa phân đồng nai nên chạy đúng luật vì xxx đồng nai rất mất day., chúng nó mới nhận lanh đạo giam đoc CA mới nên càng quét kinh lắm., áp lực chuyển lúa lên trên nên cũng thông cam
2. Qua bình thuận là thoáng rồi nên bác cứ vo tư nhé., nhớ chu ý khi qua phan thiết là dc
3. Qua Ninh thuận thì dân ở đây rất thân thiện., chu yếu làm khó mấy anh xe tải và xe khách
4. Cam ranh có đoạn trong thị tran đường khó đi., cố gắng đừng vượt phải mặt dù thấy xe vượt phải nhiều.,đến Nha trắng thì vô tư mà chạy vì là thành phố du lịch nên xxx cũng ko làm khó j đâu.
5 . đoạn từ nha trang ra phu yên đường vắng có nhiều khúc quanh co nhiều xe chạy âu ( chu yếu xe khách đường dài) phải chu ý đến đèo cu mông chạy chậm thôi ( hình như đã thông hầm qua đèo)
6. Vào địa phân phu yên đường xấu nhưng xxx cũng chỉ đớp xe tải xe khách nên bác cũng yên tam nhé
7. Hết sức chu ý khi chuẩn bị hết địa phân phu yên vào bình định, đoạn này các chú xxx ko tha ai đâu., bắn toc độ khúc đường chỉ có 1 lane ôtô và hai bên cây dương mat me., biển trong xanh., nhiều anh đap 100,120 là no đòn.
8.Đên qui nhơn bác nghĩ là dc rồi., mai đi tiếp., nếu 5h sáng bác suất phát từ sài gòn em nghĩ đến qui nhơn khoản 6-7 h tôi ( cái này em đi một mình còn bác em ko biết)
9.Tư bình định ra quảng ngãi đường cũng dễ đi nhưng chú ý trâu bò qua đường., nếu bác rơi vào cung đường này lúc chiều hay gần tôi thì phải lưu ý các thánh đi xe đập vì rất nhiều ông lúc này đã có ma men hộ thân và đây là đặc trưng xứ quang.,
10. Qua được TP quang ngai -quang nôm -ko có j phải lo - chuẩn bị vào TP Da nang quanh cầu vượt hoà cầm xxx rất nhiều, các chú toàn cởi chim lượn ko ko có chốt cô định., đến đây có j ko biết liên hệ anh Đức @Jolie1999
11. Từ đa nang ra Huế, quang trị em thấy ko có j quan ngại, cứ dung đỉnh, có j ko hài lòng các chú thì cũng rẻ thôi, cho các chú vài xị là dc.,nhưng dân tinh các tỉnh này em thấy đi xe máy chúa ẩu, qua giao lô bác phải thân trong vì các thánh ko sử dung xì nhan (80%)
12. Quang bình thì cũng nhiều trâu bo người dân thả rong., đến gần trạm thu phí cầu rát ( ngã 3 hòn la) bác nên ghé thắp cho cụ Vo nguyên Giáp cây nhan xin cu phu hộ thương lô bình an, từ ngã ba hon la (Ql1a) vào đến mô cụ giáp khoản hơn 1km.
13.Chuan bị vào đất Ha tỉnh có cung đường người ta gọi là Voi, hai bên khung cảnh hữu tình có các cô em má do môi hồng nếu bác muốn truc bầu tam sự thì tham quan cho biết., đây là khu đen đo công khai dọc theo qlo hơn 1km
14.Ha tinh ra nghệ an cũng ko có j phải lo lăng., đường de đi., xxx cũng dễ chịu., mi phạm lỗi thì cho tau xin vài xị uống cà phê là dc. Người ta chê dân nghệ an nhiều nhưng ra đất nghệ an ( TP Vinh) họ rất lịch sự., thân thiện., ko như đồn đoán, em công tác ở đây thường xuyên nên em biết.
15. Ra Thanh hoá thì dân cũng thân thiện., đường de đi., các chú xxx cũng dễ chịu, dễ chung chi nếu phạm lỗi, đừng cải co với họ là dc, nếu bác lo phạm lỗi hay bị oan sai thì cũng cố nhịn cho dc việc., nhưng thông thường họ chỉ bắc nạt xe khách xe tải thôi. Chung chi đôi ba xị kèm vài lời ngon ngọt họ thông cam hết. Cung đường qua Thanh hoá hơi dài., đến đất Ninh Bình thì gần đến đích nên bác đừng nôn nóng.
16. CA Ninh Bình nổi tiếng mất day, vô học, khốn nạn...... Nên qua đây nên tuân thu pháp luật về tham gia giao thông., mọi hành động sai trái của bác có the bất lợi cho việc ra Trung ương., nơi đây nổi tiếng với câu "9 củ thành 10"
17. Nam định, cũng gần giống Ninh Bình ( nếu bác đi qua đây về Hà Nội)., đến đây là bác đã gặp dc bác hồ rồi
18. Ha nôi, em thua vì đến đây em về hai dương chứ ko ra ha nôi.,
Cuối cùng xin chúc bác thương lô bình an., đây là kinh nghiệm của em nên sẽ khác với người khác., có j xin bác bỏ qua.