chắc là phải chạy qua Aeon nhờ bác kiểm tra giúp em rầu. Hay là off hội sau lễ đi các Bác ơi.Bác bình tỉnh, kiểm tra dùm e thế này, khi trời tối, bác bật cos nếu chiếu gần > 50m, bật pha nếu chiếu xa >100m là chuẩn, đạt yêu cầu, còn về độ sáng nhièu hay ít tuỳ vào bóng đèn và choá đèn, bác nên thay bóng tăng sáng để cải thiện, lưu ý bóng halogen không phải đợi đến lúc nó đứt tim mới thay mà hảy thay khi cảm thấy nó hơi mờ dần.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
chắc là phải chạy qua Aeon nhờ bác kiểm tra giúp em rầu. Hay là off hội sau lễ đi các Bác ơi.
Kiểm đèn thì tối mới kiểm đc chứ, và tự kiểm thôi chứ đâu cần kinh nghiệm gì. Nếu ban đêm Bác chạy 60km/h trở lại cảm thấy đủ sáng để an toàn thì xe Bác bình thường thôi. Halogen thì xe nào cũng mức đó thôi.
Con V2 nhà Bác ko có đèn gầm à?ồ, đúng là em chạy chỉ nhìn vạch bên phai vô mấy khúc cua là em đạp thắng k à, lâu lâu xém ăn con lương luôn á, em k nói quá đâu hehe.
Nhắc tới đèn đóm và đi đường ban đêm, e có thêm vài ý kiến như này, thông thường chúng ta chỉ nghĩ cách để cải thiện độ sáng = nhìn đường tốt hơn khi đi đường dài nhưng ít ai để ý tới kính lái trong đêm, một phần rất quan trọng quan trọng hơn cái đèn. Ai đi cao tốc hoặc ngoại ô khi bị xe ngược chiều nhá đèn hoặc dương pha mà mình ngồi lái ko thấy gì luôn chưa ạ? Đó là do kính lái bị lóa, tuổi thọ cuat kính lái kém dần theo thời gian dẫn tới mờ và nhiều vết xước, đi đường đi sau những xe máy dầu rồi dầm mưa dãi nắng rồi khi đi sơn xe phần nào ảnh hưởng đến tuổi thọ của kính. Cách đây không lâu e đã hạ quyết tâm đập bỏ kính zin theo xe để đeo cho e nó một kính mới, phải chia sẻ chân thành trên cả tuyệt vời, đi đêm ko có cảm giác bất an khi có xe dương pha hoặc nhá đèn. Vài dòng tâm sự với các bác.
kính mới bao nhiu bình xăng vậy Bác?Nhắc tới đèn đóm và đi đường ban đêm, e có thêm vài ý kiến như này, thông thường chúng ta chỉ nghĩ cách để cải thiện độ sáng = nhìn đường tốt hơn khi đi đường dài nhưng ít ai để ý tới kính lái trong đêm, một phần rất quan trọng quan trọng hơn cái đèn. Ai đi cao tốc hoặc ngoại ô khi bị xe ngược chiều nhá đèn hoặc dương pha mà mình ngồi lái ko thấy gì luôn chưa ạ? Đó là do kính lái bị lóa, tuổi thọ cuat kính lái kém dần theo thời gian dẫn tới mờ và nhiều vết xước, đi đường đi sau những xe máy dầu rồi dầm mưa dãi nắng rồi khi đi sơn xe phần nào ảnh hưởng đến tuổi thọ của kính. Cách đây không lâu e đã hạ quyết tâm đập bỏ kính zin theo xe để đeo cho e nó một kính mới, phải chia sẻ chân thành trên cả tuyệt vời, đi đêm ko có cảm giác bất an khi có xe dương pha hoặc nhá đèn. Vài dòng tâm sự với các bác.
cùng câu hỏi,kính mới bao nhiu bình xăng vậy Bác?
cách xử lý đơn giản nhanh gọn lẹ nhất là tìm tiệm điện xe máy mua 2 bóng h4 mới của attila (philip 55/60) gắn vô, về sg tính tiép, bóng mới chắc chắn sẽ sáng hơn bóng cũ, còn nếu gắn vô vẫn tù mù vậy thì do cái chóa rồi hoặc do kính lái như bác @HITC nóihichic tình hình căn quá mấy bác ơi, em vừa về tới Vĩnh Long, suốt chặn đường từ cầu Mỹ Thuận vô khoảng 35km đèn xe em không thấy gì, trời ơi phải nói là không có cản giác mở đèn luôn, em phải tấp xe vô lề kiểm tra đèn sợ nó cháy, giờ sao tối mai em về đây, phải nói là không thấy đường chạy luôn, chắc chết,
còn vụ đèn halogen thì chính xác như a Tín nói, đèn mờ dần theo năm tháng, tháo bóng ra nhìn tim là biết, đa số tim pha còn mới keng sáng loáng trong khi dây tim cốt thì méo mó tùm lum
e nghĩ là k phải
Các bác cho em hỏi cái cục hình tròn giống cái mũ dưới 2 cái ống vắt chéo nhau có phải là cục cảm biến oxy không các bác?
Cảm ơn bác, chắc mai e sẽ cho em nó đi kiểm tra. Hôm nay e đi Long Hải trên đường về thì đèn báo nhớt tự sáng đỏ lúc e đang chạy, e hoảng quá tấp vào lề kiểm tra thì thấy không thiếu nhớt, đợi 10'e đề xe nổ máy thì cái đèn nhớt vẫn sáng, nhưng e nhịp ga thì đèn tắt, đi 1 đoạn thì đèn lại sáng rồi cũng lại tự tắt, về nhà e thử châm thêm khoảng 1lit nhớt lúc này em thăm lại cái que thì mức nhớt lúc này cao hon vạch maximum khoảng gần 1cm thì khi bật chìa khóa lên đèn báo nhớt lại không sáng kể cả có nổ máy và không nổ máy.Xe bác đi chắc nó kêu cạp cạp hoài mà bác ko phát hiện ra. Phuộc xe bác bị bể vòng su lót rồi. Nên thay đi, 01 cặp giờ 700k là ngon rồi.
Em định vào chỗ bác Chiến thử xem sao, nhưng ko biết ngày mai bác ấy có làm việc ko? Bác nào có sđt của bác Chiến thì cho em xin với.
Chắc cái jack cảm biến nó bị rơ lỏng không chừng!Cảm ơn bác, chắc mai e sẽ cho em nó đi kiểm tra. Hôm nay e đi Long Hải trên đường về thì đèn báo nhớt tự sáng đỏ lúc e đang chạy, e hoảng quá tấp vào lề kiểm tra thì thấy không thiếu nhớt, đợi 10'e đề xe nổ máy thì cái đèn nhớt vẫn sáng, nhưng e nhịp ga thì đèn tắt, đi 1 đoạn thì đèn lại sáng rồi cũng lại tự tắt, về nhà e thử châm thêm khoảng 1lit nhớt lúc này em thăm lại cái que thì mức nhớt lúc này cao hon vạch maximum khoảng gần 1cm thì khi bật chìa khóa lên đèn báo nhớt lại không sáng kể cả có nổ máy và không nổ máy.
Em định vào chỗ bác Chiến thử xem sao, nhưng ko biết ngày mai bác ấy có làm việc ko? Bác nào có sđt của bác Chiến thì cho em xin với.
Còn gara chổ Bác Chiến là H26, gọi cho Bác Tùng 0918113455 hoặc Phi 0905266278 hỏi chắc cú hơn vì 2 Bác này trực chiến bên H26 (Bác Chiến bình thường ít có ở H26).