Anh @scrlinh đề nghị sao mà giống câu thòng của V1 em quá. Ẻm nói hay là đổi 2 căn này ra mặt tiền luôn đi anh, lúc đó nhìn mặt em cũng giống cái sticker anh Linh added ở trên vậy đó. Công nhận dzui ghê.Đề nghị đổi nhà ......... em dzọt
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Sơ đồ trên em đang giả định khách hàng em lái cũng lụa, hoặc lái khi đã có vài ve trong người... nên de vô 1 phát ăn ngay. Và không tự tin de đc như vậy thì ra khu Q.1 phải ôm xe chạy vòng vòng hoài vì không đỗ xe vô sát lề được rồi, kaka.Giải pháp này chắc dể hơn chút nè. Đầu tiên lùi xe vô, do chừa khoảng cách khá an toàn tránh quẹt mỏ nên xe sẽ được ở vị trí (3) thì đuôi gần sát tường nhà như vầySau đó đánh hết lái sang trái, cho xe tiến lên vị trí (4), rồi đánh hết lái về bên phải, lùi từ từ xe sẽ vào vị trí (5)Theo Bác giải pháp này có thuyết phục được khách hàng của em hơn không?
Passed
Cho em đu theo với bác, có gì nhắn em địa điểm nhe,Cái bi thì có thể chơi được chổ bông gió hoặc chế vào chổ đèn gầm, cài kia thấy sáng nhoè quá , chỉ có thể gắn cho đèn de, tối em hú bác thử nhé
Anh @scrlinh đề nghị sao mà giống câu thòng của V1 em quá. Ẻm nói hay là đổi 2 căn này ra mặt tiền luôn đi anh, lúc đó nhìn mặt em cũng giống cái sticker anh Linh added ở trên vậy đó. Công nhận dzui ghê.
Bác an tâm, lên bản vẽ đúng kích thước thì em thấy ra vào vô tư thôi. Hôm nào kiếm chổ trống vẽ sa hình làm thực nghiệm thử rồi quyết định.
Tắt khóa là mất điện tại mồi thuốc luôn Bác ạ.Các bác cho e hỏi cái ổ mồi thuốc xe các bác tắt chìa khóa rồi thì còn điện ko vậy?
Sure. Hôm trước anh bạn @THANHANH có gợi ý " Trước tiên Bác cắm mấy cây cọc và chăng dây theo đúng phương án như hình vẽ và đi thử, nếu được là ok." mình thấy rất hay.
Hôm nay đọc còm của Phong là đúng ý luôn. Vấn đề là kiếm chổ trống ở đâu đây chưa nghỉ ra.Bác an tâm, lên bản vẽ đúng kích thước thì em thấy ra vào vô tư thôi. Hôm nào kiếm chổ trống vẽ sa hình làm thực nghiệm thử rồi quyết định.
Bình của Bác là bình ướt hay bình khô, nếu bình khô là bình thường còn bình ướt mới chết từ từ nhé Bác. Trước Em 2 lần đi bình khô bị chết bất tử nên bây gio71t cho chắc ăn.help my....tình hình mới ra mở cửa xe xem dùm bác Phước cái chổ luồn dây điện, phát hiện cái đèn trần sao mờ quá,nghi ngờ chạy vô nhà lấy chìa khoá bật ctắc thì phát hiện acquy còn có hơn 5volt.kiểm tra đèn đuốc đã tắt hết..bình chủ cũ mới thay tính ra được 1 năm...hôm 29/4 đi vũng tàu ngon lành,nổ máy xe lúc nào cũng báo 13,8V-14V..nhiều lúc xe để cả tháng ko chạy,ra đề phát nổ liền..nếu bình hư thì cũng hư từ từ chứ sao chết bất tử vậy..mới để có 5 ngày mà...mình nghi ngờ nó chạm chổ nào đó,mà ko biết làm sao thử....ae có cao kiến gì ko,giúp với...chứ thật sự hư bình thì thay thôi.....chỉ sợ bị gì đó..
Chung ý. Có gì cho em chạy qua đứng từ xa nghía mấy anh mần thôi. Em hứa !!!
Cái bi thì có thể .. chế vào chổ đèn gầm, ...chỉ có thể gắn cho đèn de, tối em hú bác thử nhé
Cho em đu theo với bác, có gì nhắn em địa điểm nhe,
Mấy cái vụ đó em làm rồi. xe của e có lock cửa khi đạp phanh. Nhưng sao khi mở cánh cửa đèn xn cứ chớp hoài, xe bác có vậy ko?Bác thuộc hết cách dùng chưa? Vd khi mất remote làm sao để nổ, tắt bật chức năng cảm biến của remote?? Mấy cái đó quan trọng ah, bộ của e ko hiểu sao ko tự lock khi phanh lần đầu. Chưa tìm ra nguyên nhân...chờ bác Phan gửi tiếp về thử lại coi làm sao.
Ọc. Vậy mà xe e tắt chìa khóa 2 nấc vẫn còn điện. Chắc a chủ cũ câu trực tiếp từ bình rồi. E phải đổi lại thôi.Tắt khóa là mất điện tại mồi thuốc luôn Bác ạ.