Hạng F
16/2/08
6.257
31.973
113
Cái này anh chàng chạy tới hổng có de lui à nghen, vô sân nhà là coi như xong phin, không có de vô nhà như mình. Đang tính hỏi bác Hiệp có de không đây, chứ chạy thẳng tới thì con gà đen luôn.
Vô chổ hẹp thì thường de lùi vô dể hơn là chạy tới để vô. Điều này nghe hơi lạ tai nhưng Bác thử đi, đúng vậy á, nên nguyên tắc là tiến được thì lùi ắt hẵn được, ngược lại thì chưa chắc.​
Cái cua ở 1:50 mà Jolie trong ngõ rộng khoảng 2,5m, tiến tới rồi rẽ phải 90 độ ra ngõ rộng chừng 4m ngon lành, góc cua không vát cạnh nữa, thì cái ngõ của nhà Bác chẳng có gì mà khó.​
Jolie - Chiếc xe thân thiện
Giờ em đang lo là sau khi cải tạo cái cổng xong, Bác ra vô dể quá xong V1 thở dài nói giá mà để cái cổng bình thường chừng 4m thôi chứ không mở rộng ra phí xiền, kaka. Giống như điều mà @vietnhat nói hôm trước.​
 
Hạng D
26/1/15
3.554
13.771
113
Đi dây từ kiếng hậu bên phụ xuống ống cao su xong luồn vô luôn rùi anh Tư ơi. nhưng mà từ đoạn này đưa vô taplo trong thân xe là pó tay. Lấy cộng kẽm như anh nói dò qua dò lại dò lên dò xuống ( chỉ còn thiếu lái dò là chưa thôi ) mà hổng thấy nó ló đầu cộng kẽm ra.
thợ cũng làm như vậy thôi mà...giờ đag kẹt độ nhậu,,có gì mai chạy xe qua đi,mình mần cho
 
Hạng D
26/1/15
3.554
13.771
113
Bình của Bác là bình ướt hay bình khô, nếu bình khô là bình thường còn bình ướt mới chết từ từ nhé Bác. Trước Em 2 lần đi bình khô bị chết bất tử nên bây gio71t cho chắc ăn.
bình khô 65ah Bác ui...em nghĩ giờ xạc đầy gỡ cọc bình ra để vài ngày coi nó có cầm cự gì ko....
 
Hạng D
22/11/13
2.565
7.920
113
448k cảm ơn bác nhiều, ko biết có chỗ nào rẻ hơn ko nhỉ :)), đồ chính hãng đắt fết
em vào đổ xăng là tự tay em mở nắp bình xăng, nhét nắp vào túi quần rồi mới yêu cầu đổ tràn bình. Xong kiểm tra lại tràn chưa, rồi mới vặn nắp xăng rẹt rẹt hai vòng Ka Ka Ka
Bác mua mới và áp dụng giống em là ko bao giờ quên. Rút sợi dây kinh nghiệm thui hà.