Hạng B1
29/3/07
95
133
33
Đèn hết chớp chưa bác?
Em chưa tháo dây cửa; Mà nếu đống mở cửa = tay hoặc nút bấm remote (tức là tắt cảm biến) thì không khởi động được, phải reset lại, cũng phiền thật. Xe bác có vậy không? Hôm qua đi rửa xe, ngồi xa bấm mở cửa cho thợ, vừa mở được tí nó lại tự lock, đành phải mở bằng tay :3dgian:
 
Hạng D
22/11/13
2.565
7.920
113
Theo hình bác @honghaiht2002 chụp thì vẫn còn khuyết điểm em cần khắc phục trong việc cân chỉnh tiêu cự cho đúng
View attachment 465265
tuy nhiên em rất mừng vì:
-cảm giác chạy xe không căng thẳng, mỏi mắt.
-không gây nguy hiểm cho người và phương tiện đối diện nhờ thấu kính hội tụ (2,8") qua màn chắn cho ra đường cắt rõ ràng hơn.
-bóng xenon 4300K (vàng nắng) công suất 35W, giảm tiêu thụ điện năng, nhiệt lượng toả ra cũng thấp hơn so bóng halogen 55W nhưng cường độ sáng cao hơn halogen do là HID.
-nguồn hàng rất đa dạng nha, giá rẻ cũng có, mắc cũng có. Bộ này em ráp hết 4tr, sử dụng keo chuyên dụng dán đèn xe em mua bên Mỹ chứ không hề xài keo silicon, không khoét choá, không cắt đấu dây nhằm giữ gin cho xe.
Tóm lại, nếu bác Jolie nào muốn cải thiện ánh sáng cho xe mình theo nhu cầu sử dụng em sẽ làm cho. Nếu thích tự chọn nguồn hàng, kiểu dáng riêng theo sở thích thì cứ mua rồi mang đèn qua em sẽ lắp ráp cho hoàn chỉnh.
Đèn vuông đc ko anh Đen ui.
Nhìn mê quá.
 
Hạng B2
25/1/13
254
612
93
Cho em hỏi là mình nên đánh bóng kính lái hay là nên thay kính lái giá ( 1tr5 ) vì đánh bóng cũng tầm 1tr. Nếu kính lái 1tr5 thì tại sao dịch vụ nó đánh bóng giá từ 800k đến 1tr2. ( nếu mắc vậy thì người ta thay luôn chứ đánh bóng làm chi ) cái nào lợi hơn?
Theo em thì làm gì có cái kính lái xịn giá 1,5T hả bác?
 
Hạng D
14/8/15
2.174
10.591
113
44
HÀ NỘI
Em chưa tháo dây cửa; Mà nếu đống mở cửa = tay hoặc nút bấm remote (tức là tắt cảm biến) thì không khởi động được, phải reset lại, cũng phiền thật. Xe bác có vậy không? Hôm qua đi rửa xe, ngồi xa bấm mở cửa cho thợ, vừa mở được tí nó lại tự lock, đành phải mở bằng tay :3dgian:
Bác thiệt, rửa xe thì để chìa khóa trong xe chứ. Với cái vụ reset của bác sao phức tạp thế. Của e một là tắt bỏ hẳn hai là bật chức năng cảm biến còn đề nổ thì bình thường. Khi để chìa khóa lâu trong xe khi muốn nổ máy bác nhấn unlock trên remote cái là bấm start đề nổ bt mà, bác tháo bỏ dây báo cửa ra hết bệnh kinh tinh ngay
 
Hạng D
26/1/15
3.554
13.771
113
Túm lại là phải thay rồi bác ơi, bình khô chết sảng vậy đó. Bác cứ s5c để chơi thôi, điện áp có thể lên, nhưng dòng không lớn, em bị rồi.
mình đã xạc đầy và đề ngon lành,mình cũng ít đi nên tạm thời gỡ cọc để khoảng 4-5 ngày coi nó có cầm hơi ko....nếu nó cầm thì mình gắn cọc vô 4-5 ngày nữa xem sao....nếu nó thực sự hư thì thay thôi (mình cũng mong nó hư,an tâm hơn là nó bị chạm)....có vấn đề là hôm qua lúc xạc đầy mình gắn cọc vô thì thấy nó ăn điện(nẹt lửa nhè nhẹ)mặc dù đã đóng cửa,tắt hoàn toàn thiết bị và rút chìa ra...mình thắc mắc chổ này vì phải có cái gì đó nó mới ăn điện chứ?????
-.sẵn đây ae có kinh nghiệm vụ bình,cho mình hỏi là bình khô loại nào xài tốt,bền....
 
Hạng B1
29/3/07
95
133
33
Bác thiệt, rửa xe thì để chìa khóa trong xe chứ. Với cái vụ reset của bác sao phức tạp thế. Của e một là tắt bỏ hẳn hai là bật chức năng cảm biến còn đề nổ thì bình thường. Khi để chìa khóa lâu trong xe khi muốn nổ máy bác nhấn unlock trên remote cái là bấm start đề nổ bt mà, bác tháo bỏ dây báo cửa ra hết bệnh kinh tinh ngay
Đúng rồi bác, phải bấm unlock mới đề được, em tưởng bộ của em nó có vấn đề gì chứ:3dcuoi:
 
Hạng B1
29/3/07
95
133
33
mình đã xạc đầy và đề ngon lành,mình cũng ít đi nên tạm thời gỡ cọc để khoảng 4-5 ngày coi nó có cầm hơi ko....nếu nó cầm thì mình gắn cọc vô 4-5 ngày nữa xem sao....nếu nó thực sự hư thì thay thôi (mình cũng mong nó hư,an tâm hơn là nó bị chạm)....có vấn đề là hôm qua lúc xạc đầy mình gắn cọc vô thì thấy nó ăn điện(nẹt lửa nhè nhẹ)mặc dù đã đóng cửa,tắt hoàn toàn thiết bị và rút chìa ra...mình thắc mắc chổ này vì phải có cái gì đó nó mới ăn điện chứ?????
-.sẵn đây ae có kinh nghiệm vụ bình,cho mình hỏi là bình khô loại nào xài tốt,bền....
Nếu bình còn đề được thì chắc chưa hỏng đâu, bác chỉ cần để qua ngày là thử ngay được mà. Có mấy trường hợp em đã từng bị để hết bình: chạm công tắc thắng chân, cửa đóng không kín (đèn trần sáng), bật công tắc đèn cốt, ban ngày không để ý không phát hiện được.
Còn trường hợp gắn dây vô có nẹt điện nhẹ là bình thường bác, xe em và 1 số xe em đã từng tháo gắn đều vậy. Em nghĩ do điện xe nuôi một số bộ phận thường trực nên nó vậy thôi.
- Còn về bình , em đang xài bình khô GS gần 2 năm rồi vẫn bình thường, thằng GS có đại lý ở gần cổng bến xe miền Đông đó bác.